Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

 04/05/2020    Tin công nghệ, Tuyển dụng

Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Online


Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh website, mail, facebook, zalo: lắng nghe, trả lời phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ.

- Tiếp nhận đơn hàng online,  tạo và in đơn hàng cho khách.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nam / Nữ có độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi.

- Tốt nghiệp từ PTTH trở lên.

- Thành thạo hoặc biết sử dụng máy vi tính, tin học văn phòng.

- Nói chuyện lưu loát và không bị khiếm khuyết về giọng nói, tính cách hòa nhã. Ưu tiên các ứng viên có khả năng thuyết phục hoặc đã có kinh nghiệm trong công việc chăm sóc khách hàng.

- Biết và nói được ngoại ngữ là một lợi thế.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp hiện đại, có nhiều cơ hội phát triển.

- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ công bằng, hấp dẫn, tương xứng với năng lực.

- Được tiếp xúc và làm quen với các sản phẩm công nghệ, phụ kiện- đồ chơi công nghệ.

- Được đào tạo, trau dồi kỹ năng bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng.

- Cơ hội để thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cho cá nhân.

- Được nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Các ứng viên hội đủ các điều kiện trên và có nhu cầu ứng tuyển, có thể nộp CV theo 2 cách sau:

  1. Nộp CV và phỏng vấn trực tiếp tại CHIẾM TÀI MOBILE, địa chỉ: 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM.
  2. Gửi CV tới địa chỉ Email: giaimadienthoai@gmail.com

>>> Ứng viên nộp hồ sơ đến khi đủ chỉ tiêu.

>>> Liên hệ: 028.2211.6688 để biết thêm chi tiết.

Share: