Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223

180.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Lofans
Model MW-1223
Chất liệu nhựa ABS
Dung lượng pin 2000mAh
Điện áp 3000V
Công suất 5V-1A
Kích thước 22 x 54 x 4cm
Thời gian sạc 4 giờ

Lofans MW-1223 một chiếc vợt bắt muỗi mang lại hiệu quả cao và an toàn hơn so với việc sử dụng nhang muỗi và thuốc xịt muỗi,...Nhờ cơ chế sử dụng tia điện mạnh đến 3000V cung cấp 2 chế độ bắt muỗi là vợt thủ công và thu hút muỗi nhờ ánh sáng. Chính vì vậy, đây là lựa chọn tuyệt vời nhất là ở những không gian ẩm thấp, nhiều muỗi và gia đình có người già và trẻ em,...

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Ưu điểm vợt bắt muỗi Lofans MW-1223

Diệt muỗi và côn trùng bằng điện áp mạnh 3000V

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Vợt muỗi Lofans MW-1223 sử dụng mặt lưới tích tụ năng lượng điện cung cấp khả năng phát ra tia điện áp lên tới 3000V. Khi côn trùng tiếp xúc với lưới điện đang hoạt động sẽ bị điện áp mạnh tiêu diệt ngay lập tức Dòng điện này chỉ tác động đến ruồi, muỗi và côn trùng, không gây ảnh hưởng đến con người. Chính vì vậy, so với phương pháp diệt muỗi bằng nhang muỗi hay xịt muỗi thì phương pháp dùng điện sẽ an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Bẫy côn trùng bằng sóng ánh sáng

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Ngoài chức năng như một chiếc vợt muỗi để người dùng có thể sử dụng bằng tay thì Lofans MW-1223 còn có thể được sử dụng như một chiếc máy bắt muỗi. Cụ thể, vợt có thể được đặt ở vị trí nhất định và sử dụng sóng ánh sáng tím có bước sóng 400nm để bẫy muỗi và côn trùng. Ánh sáng này khi được bật có thể thu hút muỗi và ruồi bay về phía mặt lưới điện cao áp và đi vào để dính bẫy và bị tiêu diệt ngay lập tức. Phương pháp này được sử dụng trong môi trường tối, có thể được sử dụng khi người dùng đi ngủ, để tăng hiệu quả diệt muỗi cho không gian của mình.

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Về thiết kế, vợt có thiết kế khá nhỏ gọn và linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm vợt khi sử dụng mà không cảm thấy nặng tay hay cồng kềnh khi vợt muỗi ở trên cao. Toàn bộ phần viền vợt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Chất liệu này được biết đến với ưu điểm và bền đẹp theo thời gian và không dễ phai màu. Tay cầm của vợt cũng được thiết kế vừa vặn với tay, rất dễ cầm nắm, giúp các thao tác vợt muỗi của người dùng được linh hoạt và chính xác hơn.

Cấu tạo đơn giản, sử dụng đa chức năng

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Máy bắt muỗi Lofans có cấu tạo gồm 3 phần là phần đế, tay cầm và đèn diệt muỗi. Từ đó cung cấp cho người đến 2 phương pháp diệt muỗi là diệt muỗi bằng vợt tay thủ công và sử dụng ánh sáng sáng để thu hút muỗi. Cụ thể, ở phương pháp vợt thủ công người dùng chỉ cần cầm vợt muỗi và vợt ở những vị trí có muỗi để bắt muỗi. Và phương pháp bẫy muỗi bằng ánh sáng thì người dùng có thể đặt vợt ở trên mặt phẳng hoặc treo tường, sau đó bật đèn thu hút muỗi để bắt muỗi hiệu quả.

Thiết kế lưới điện 3 lớp an toàn

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Phần lưới điện Lofans MW-1223 được thiết kế với 3 lớp lưới điện thông minh gồm 2 lớp trước và sau cách điện âm cùng 1 lớp lưới giữa mang điện cực dương. Thiết kế 3 lớp bảo vệ sẽ giúp tránh trường hợp ngón tay của người dùng chạm vào lớp lưới điện, hạn chế tình trạng điện giật trong quá trình sử dụng. Sau khi đèn được tắt, vợt muỗi điện cũng sẽ tự động loại bỏ điện dư sau khi hoạt động chỉ trong 2s, nhằm tránh các nguy cơ rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo độ an toàn cao nhất. Đặc biệt, bạn nên để vợt muỗi tránh xa tầm tay trẻ em hoặc tắt máy trước khi cho trẻ tiếp cận để đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ.

Đèn báo hiển thị pin, dễ theo dõi

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Về giao diện điều khiển, vợt bẫy muỗi Lofans được thiết kế dưới dạng nút nguồn trượt điều khiển. Người dùng chỉ cần gạt nút nguồn để mở và nhấn giữ nút nguồn để tiêu diệt muỗi. Thao tác điều khiển vừa chính xác và linh hoạt lại vừa tránh được tình trạng vô tình chạm phải của người dùng trong quá trình sử dụng. Trên giao diện điều khiển của vợt bắt muỗi còn được tích hợp 1 đèn báo giúp hiển thị dung lượng pin. Cụ thể như 1 đèn sáng hiển hị còn lại 25% pin, 2 đèn sáng là 50% pin, 3 đèn sáng là 75% pin và 4 đèn sáng là đầy 100% pin. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng pin ngay thời gian thực để có thể sạc kịp thời, tránh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Pin dung lượng cao, đầy đủ các trang bị an toàn

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Vợt bẫy muỗi Lofans MW-1223 còn được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 2000mAh. Chỉ với thời gian sạc nhanh chóng chỉ trong 4 giờ, người dùng có thể sử dụng vợt muỗi trong thời gian 25 ngày khi dùng vợt cầm tay và 4 giờ khi sư dụng như máy bắt muỗi. 1 chân đế cố định cũng được trang bị giúp vợt muỗi đứng chắc chắn hơn khi sạc. Vợt cũng được tích hợp chip điện tử để kiếm soát pin, tránh tình trạng sạc quá độ và xả điện quá mức, bảo vệ đoản mạch, kiểm soát chính xác lượng pin sạc và kéo dài tuổi thọ sử dụng pin.

Mua vợt bắt muỗi chính hãng, giá tốt tại Chiêm Tài

Vợt bắt muỗi Lofans MW-1223 giá tốt

Bên cạnh vợt muỗi Lofans thì cửa hàng Chiêm Tài còn cung cấp nhiều mẫu vợt, đèn bắt muỗi chính hãng khác với mức giá tốt nhất thị trường đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau. Mua vợt bắt muỗi tại Chiêm Tài, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng đảm bảo uy tín và mức giá hợp lý, bảo hành dài lâu, đổi trả 1-1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Lofans
Model MW-1223
Chất liệu nhựa ABS
Dung lượng pin 2000mAh
Điện áp 3000V
Công suất 5V-1A
Kích thước 22 x 54 x 4cm
Thời gian sạc 4 giờ

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container