Ấm, bình đun nước siêu tốc Viomi Fast 1.7L YM-K1705

420.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Viomi
Model YM-K1705
Kích thước sản phẩm 232 x 268 x 159mm
Dung tích 1.7L
Trọng lượng 1.34kg
Điện áp định mức 220V~
Tần số định mức 50Hz
Công suất định mức 1800W

VIDEOS

Ấm, bình đun nước siêu tốc Viomi Fast 1.7L YM-K1705 một lựa chọn hợp lý đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước nóng trong gia đình và cả văn phòng từ nước uống, pha trà, pha cà phê cho đến nấu mì,…

Ưu điểm của ấm, bình đun nước siêu tốc Viomi Fast 1.7L YM-K1705

Bên cạnh khả năng đun nước sôi nhanh chóng chỉ trong 6 phút, Viomi Fast YM-K1705 còn là một chiếc bình sở hữu tính năng giữ nhiệt và cách nhiệt hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể tự động ngắt nguồn khi phát hiện nước cạn, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết kế tinh tế, đơn giản với tông xanh lá đẹp mắt của ấm đun cũng chính là điểm nhấn ấn tượng trong không gian bếp của mọi gia đình.

Khả năng đun sôi nhanh chỉ 6 phút

Ấm đun nước Viomi YM-K1705 sử dụng công nghệ làm nóng bằng vòng thu năng lượng công suất cao 1800W giúp đun sôi nước nhanh chóng chỉ trong 6 phút, thoải mái pha trà, nấu mì, chế cà phê,… dễ dàng. Nhờ đó, tiết kiệm tối ưu thời gian hơn so với những loại bình đun thông thường.

Bình đun Viomi được trang bị bộ điều nhiệt chất lượng cao có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác, giúp đun sôi nước nhanh chóng và tự động tắt nguồn khi nước cạn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, bệ nâng cũng sẽ tự động ngắt điện để bảo vệ chống cháy khô tốt hơn.

Đặc biệt, thiết kế bộ ba bảo vệ nguồn điện của ấm đun còn mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm sử dụng an toàn hơn.

Cấu trúc cách nhiệt hiệu quả

Ấm, bình đun nước Viomi Fast YM-K1705 được trang bị cấu trúc 2 lớp trong và ngoài để tạo thành lớp cách nhiệt trung gian, nhằm cách ly nhiệt độ cao bên trong bình và ngăn ngừa tình trạng bỏng, chấn thương do tai nạn gây ra. Ngoài chức năng cách nhiệt, thiết kế này cũng giúp ấm đun giữ nhiệt và chống đóng cặn tốt hơn.

Vật liệu cao cấp, bền bỉ

Phần thành bên trong của bình đun sử dụng vật liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ. Trong đó, nước khi đun sôi sẽ không có mùi khét và không lẫn các kim loại nặng có hại. Đồng thời cấu trúc liền mạch cũng giúp hạn chế bám bụi, từ đó đơn giản hóa các thao tác vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm liên quan

Thiết kế đẹp mắt, dung tích lớn

Về ngoại hình, bình đun nước siêu tốc Viomi YM-K1705 sở hữu kết cấu khá gọn gàng với gam màu xanh lá bắt mắt, phù hợp bố trí cho mọi không gian từ gia đình cho đến văn phòng. Bên cạnh đó, dung tích lớn 1.7L cũng giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sôi hằng ngày của mọi người dùng.

Bình đun sử dụng thiết kế tay cầm và phần nắp dạng mở. Chỉ với 1 bước nhấn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng thao tác mở nắp bằng một tay. Đồng thời, cấu trúc nắp mở hai tầng giúp tránh trường hợp nước bắn tung tóe, gây bỏng tay của người dùng. Ngoài ra, thiết kế giọt nước ngưng tụ ở nắp trên, có tác dụng ngăn nước không chảy ra ngoài một cách hiệu quả.

Hơn nữa, phần miệng của bình cũng được thiết kế với kích cỡ lớn, do đó người dùng có thể thuận tiện vệ sinh và dễ dàng lau chùi.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Viomi
Model YM-K1705
Kích thước sản phẩm 232 x 268 x 159mm
Dung tích 1.7L
Trọng lượng 1.34kg
Điện áp định mức 220V~
Tần số định mức 50Hz
Công suất định mức 1800W

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU