Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Moikit
Model Gene G1206
Kích thước 12 x 12 x 30cm
Khối lượng 522g
Chất liệu nhựa Tritan và PP
Tiêu chuẩn chống nước IPX6
Dung tích 700ml
Nhiệt độ hoạt động -40oC – 96oC
Giao diện sạc micro USB
Pin dung lượng 150mAh
Màn hình hiển thị LCD

Bạn là một phượt thủ chuyên nghiệp hay một nhân viên văn phòng thường xuyên phải công tác trong điều kiện môi trường thiếu nước. Bạn cần bổ sung nước thường xuyên nhưng lại đang băn khoăn lựa chọn dụng cụ trữ nước thực sự hữu hiệu. Những điều đó thực sự không quá khó khăn, vì lúc này bạn đã có ngay Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 không thể tuyệt vời hơn dưới đây.

Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 là một chiếc bình trữ nước vô cùng thông minh và tiện dụng. Sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực để ghi lại lượng nước mà bạn tiêu thụ trong ngày bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Để từ đó nhắc nhở bạn cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và thay đổi thói quen uống nước “vô tội vạ” trước đây của bạn.

Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 được thiết kế vẻ ngoài khá giống với những bình nước phổ thông thường thấy trên thị trường. Vẫn là thiết kế trụ đứng hơi thuôn gọn lại về phía miệng bình. Bên cạnh phần nắp bình chắc chắn để tránh không để bình rò rỉ nước. Tuy nhiên, bình J-Style Gene lại tạo nên sự khác biệt khi trên nắp bình, ngoài thiết kế miệng bình nhỏ gọn để uống và một ống hút dẫn xuống đáy bình thì bình còn trang bị thêm một màn hình LCD để hiển thị thông số nhiệt độ nước cũng như những thông số khác.

Các sản phẩm liên quan

Nếu như những loại bình thông thường chỉ cho phép bạn uống nước bằng hai cách: uống thành ngụm hoặc dùng ống hút thì bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 còn nâng cấp khả năng này bằng công nghệ ống hút thông minh SmartstrawTM. Cho phép bạn dễ dàng uống nước kể cả khi đang chạy xe ngoài đường, đi bộ hay làm việc ở nhà.

Không những vậy, công nghệ giám sát quá trình hydrat hóa ZephairTM được ứng dụng trên chiếc bình Gene G1206 này còn có khả năng loại trừ hoàn toàn các phân tử điện thông thường bên trong bình. Từ đó tăng tính chính xác trong việc đo lường dung tích nước lên đến 5ml. Không những vậy, thuật toán theo dõi quá trình hydrat hóa DPAT trên bình còn giúp tính toán quá trình này diễn ra trên cơ thể bạn thông qua việc thu thập các thông số về lượng nước hấp thụ, cân nặng, tình trạng sức khỏe và chế độ tập thể dục của bạn. Từ đó, xác định chính xác thời điểm bạn cần cung cấp nước cho cơ thể.

Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 cho phép người dùng theo dõi trực quan, sinh động các dữ liệu và nhắc nhở người dùng uống nước thông qua các thông số trên màn hình LCD. Màn hình LCD chất lượng cao rất dễ quan sát dưới điều kiện ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, công nghệ nắp đậy cải tiến nhất thế giới được ứng dụng trên bình cũng đảm bảo không có bất cứ một giọt nước nào rỉ ra ngoài, kể cả khi bạn bảo quản bình trong cặp hay túi xách.

Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 sử dụng nhựa Tritan làm vật liệu chính để gia công nên thân bình. Đây là loại vật liệu được Cơ quan quản lý thực phẩm và thuốc Hoa Kỳ (US Food & Drug Administration) chứng nhận về tính an toàn, đảm bảo không sinh ra chất Bisphenol – A độc hại như những loại nhựa thông thường khác. Đồng thời, nhựa Tritan cũng đem lại cho bình một bề mặt chắc chắn, không bị nứt vỡ kể cả khi chịu tác động lớn từ ngoại lực.

Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 được thiết kế chuẩn chống nước IPX6. Cho phép bạn vệ sinh bình thường xuyên và dễ dàng cũng như sử dụng trong điều kiện mưa tầm tã vẫn không hề hấn gì. Bình sử dụng pin dung lượng 150mAh cho phép sử dụng liên tục trong 25 ngày chỉ với một lần sạc. Khi sạc, bạn chỉ cần kết nối dây sạc thông qua cổng micro USB trên nắp bình.

Bên cạnh đó, bình còn sử dụng kết nối Bluetooth để đồng bộ hóa dữ liệu cá nhân của bạn với Moikit App. Nhờ vậy mà bạn có thể kiểm tra những dữ liệu này ngay trên smartphone của mình thông qua các dữ liệu đã được phân tích kỹ lưỡng và các biểu đồ cụ thể. Từ đây, bình sẽ thiết lập chế độ nhắc nhở bạn uống nước kịp thời để bổ sung đầy đủ ion và chất khoáng cho cơ thể, thay đổi hoàn toàn thói quen uống nước chưa khoa học trước đó của bạn. Đặc biệt, dữ liệu trên Gene không chỉ tương thích với mỗi Moikit App mà còn có khả năng đồng bộ với Apple Health, Fitbit và Jawbone UP.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh Bình nước thông minh Moikit J-Style Gene G1206 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị gia dụng Xiaomi khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Moikit
Model Gene G1206
Kích thước 12 x 12 x 30cm
Khối lượng 522g
Chất liệu nhựa Tritan và PP
Tiêu chuẩn chống nước IPX6
Dung tích 700ml
Nhiệt độ hoạt động -40oC – 96oC
Giao diện sạc micro USB
Pin dung lượng 150mAh
Màn hình hiển thị LCD

Sản phẩm cùng thương hiệu