Bộ 3 nắp trên camera sau Samsung Galaxy A80 2019, A90 2019, A805F (đen, hồng, trắng)

105.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Sau khoảng thời gian dài sử dụng, phần nắp trên của camera sau gặp nhiều va đập ảnh hưởng đến ngoại hình của Samsung Galaxy A80 2019. Thì giải pháp tốt nhất lúc này cho người dùng là thay thế bộ 3 nắp trên camera sau mới cho máy. Liên hệ Chiêm Tài để đặt hàng sản phẩm nhanh chóng với mức giá cực ưu đãi nhé. 

Sở hữu linh kiện bộ 3 nắp trên camera sau Samsung bền đẹp tại Chiêm Tài 

Sở hữu linh kiện bộ 3 nắp trên camera sau Samsung bền đẹp tại Chiêm Tài 

Lựa chọn linh kiện bộ 3 nắp trên camera sau Samsung Galaxy A80 2019 tại Chiêm Tài, hỗ trợ khôi phục ngoại hình của thiết bị nhanh chóng và dễ dàng. Linh kiện nắp trên được hoàn thiện tỉ mỉ theo đúng quy trình của hãng. Vật liệu chất lượng cao mang đến sự bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài. 

Tại Chiêm Tài, linh kiện bộ 3 nắp trên camera sau được trang bị đến 3 phiên bản màu sắc là đen, hồng và trắng. Linh kiện được Chiêm Tài nhập từ những nhà sản xuất chất lượng. Đồng thời đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của các kỹ thuật viên trước khi nhập kho nên sẽ có tỷ lệ lỗi cực thấp giúp quá trình lắp đặt diễn ra trơn tru. Đồng thời duy trì được hiệu suất sử dụng ổn định sau khi lắp đặt. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm thêm các linh kiện khác cho Samsung Galaxy A80 có thể truy cập danh mục Thương hiệu Samsung

Lý do nên thay nắp lưng cho điện thoại khi nắp lưng bị vỡ 

Lý do nên thay nắp lưng cho điện thoại khi nắp lưng bị vỡ 

Khi nắp lưng của điện thoại bị vỡ, việc thay nắp lưng mới là rất quan trọng vì những lý do sau đây:

  • Bảo vệ linh kiện bên trong: Nắp lưng của điện thoại không chỉ có vai trò thẩm mỹ mà còn bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi bụi bẩn, ẩm ướt và các va đập. Khi nắp lưng bị vỡ, các yếu tố này có thể dễ dàng xâm nhập và gây hỏng hóc cho các bộ phận bên trong như pin, mạch điện, và camera.
  • An toàn cho người sử dụng: Mảnh vỡ của nắp lưng có thể gây ra những vết cắt hoặc thương tích cho người sử dụng, đặc biệt khi cầm nắm điện thoại hoặc đặt điện thoại trong túi quần, túi xách.
  • Duy trì tính thẩm mỹ: Một chiếc điện thoại với nắp lưng bị vỡ trông sẽ mất đi vẻ đẹp ban đầu và có thể tạo ấn tượng không tốt. Việc thay nắp lưng mới giúp điện thoại trở lại với vẻ ngoài nguyên bản, tăng tính thẩm mỹ.
  • Giá trị bán lại: Nếu bạn có ý định bán hoặc trao đổi điện thoại cũ, một chiếc điện thoại có nắp lưng nguyên vẹn sẽ có giá trị cao hơn và dễ dàng tìm được người mua hơn.
  • Chức năng tản nhiệt: Một số nắp lưng điện thoại có chức năng hỗ trợ tản nhiệt. Khi nắp lưng bị vỡ, khả năng tản nhiệt có thể bị ảnh hưởng, dẫn đến việc điện thoại dễ bị nóng lên và ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.
  • Tăng tuổi thọ điện thoại: Bằng cách thay nắp lưng mới khi bị vỡ, bạn giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Tóm lại, việc thay nắp lưng cho điện thoại khi bị vỡ là một việc làm cần thiết để bảo vệ điện thoại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và duy trì giá trị của thiết bị.

Mua linh kiện điện thoại Samsung chính hãng tại Chiêm Tài 

Mua linh kiện điện thoại Samsung chính hãng tại Chiêm Tài 

Mục đích hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chiêm Tài luôn tích cực cải thiện bản thân cũng như đội ngũ nhân viên với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Chính vì vậy mọi linh kiện Samsung được phân phối bởi Chiêm Tài luôn được kiểm tra chất lượng trước khi nhập kho. Do đó những tỷ lệ linh kiện điện thoại có lỗi là rất thấp.
Bên cạnh đáp ứng nhu cầu tìm mua bộ 3 nắp trên Samsung Galaxy Tab A 8.0. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng hệ thống bảo trì và sửa chữa điện thoại, máy tính bảng. Với nhiều năm phát triển trong lĩnh vực bảo trì, Chiêm Tài tự hào là một trong những người đi đầu trong dịch vụ bảo trì và sửa chữa từ các dòng điện thoại, thiết bị cao cấp đến độc lạ.

Mua sắm trực tuyến cùng Chiêm Tài hoặc đến trực tiếp cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container