Bộ bàn phím, chuột không dây Rapoo 9300M

750.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Rapoo
Model 9300M
Độ phân giải 1300DPI
Chuẩn giao tiếp USB-wireless, Bluetooth
Tuổi thọ pin 12 tháng (bàn phím), 9 tháng (chuột)
Kích thước bàn phím 343 x 114 x 19mm
Kích thước chuột 113 x 64 x 30mm

Rapoo 9300M – bộ sản phẩm gồm bàn phímchuột không dây, giá cả hợp lý, hỗ trợ tốt cho mọi nhu cầu sử dụng máy tính từ văn phòng đến giải trí hằng ngày.

Ưu điểm bộ bàn phím, chuột không dây Rapoo 9300M

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ sản phẩm dành cho máy tính với yêu cầu cao về độ nhạy, khả năng hoạt động mượt mà, ổn định đi kèm thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Thì bộ bàn phím, chuột không dây Rapoo 9300M sẽ là lựa chọn hợp lý nhất trong tầm giá.

Thiết kế đơn giản, linh hoạt

Rapoo 9300M được thiết kế với kết cấu khá đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế với tông màu đen hiện đại. Thân bàn phím được anot hóa với thiết kế siêu mỏng 4.9mm đi kèm chân đế hợp kim nhôm mang đến vẻ ngoài khá chắc chắn và linh hoạt. Ngoài ra, công nghệ phím cắt kéo mang đến tổ hợp phím chính xác và hoàn hảo, cho cảm giác đánh máy nhẹ nhàng, êm tay. Chuột máy tính được thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay người dùng, giúp các thao tác di chuyển, click chuột được trơn tru và mượt mà hơn.

Cảm biến chính xác, kết nối ổn định

Bộ bàn phím, chuột Rapoo 9300M sử dụng kết nối không dây hiện đại Bluetooth 3.0, 4.0 và 2.4GHz đảm bảo đường truyền ổn định và mượt mà. Với trang bị 3 kết nối linh hoạt thì người dùng có thể sử một cách linh hoạt ngay cả khi bị thiểu cổng USB hoặc mất đầu thu. Đặc biệt, bạn còn có thể kết nối bộ bàn phím và chuột với nhiều thiết bị sử dụng, chuyển đổi việc điều khiển một cách linh hoạt và dễ dàng.

Chuột Rapoo 9300M có độ phân giải đến 1300DPI mang đến trải nghiệm di chuyển một cách linh hoạt, thao tác click được chính xác, mượt mà và không độ trễ trên mọi bề mặt khác nhau.

Sản phẩm liên quan

Pin tiết kiệm điện năng

Bàn phím và chuột không dây Rapoo 9300M sử dụng pin AA vô cùng tiết kiệm điện năng. Cụ thể viên pin của bàn phím Rapoo cho thời gian sử dụng lên đến 12 tháng. Trong khi đó, viên pin của chuột máy tính cho thời gian sử dụng trong 9 tháng. Từ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng bộ sản phẩm Rapoo mà không cần phải lo lắng về việc thay pin trong thời gian dài.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Rapoo
Model 9300M
Độ phân giải 1300DPI
Chuẩn giao tiếp USB-wireless, Bluetooth
Tuổi thọ pin 12 tháng (bàn phím), 9 tháng (chuột)
Kích thước bàn phím 343 x 114 x 19mm
Kích thước chuột 113 x 64 x 30mm

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU