Bộ vỏ Vivo Y21 2021 (Màu đen, trắng, xanh dương, xanh biển)

140.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Thay “áo mới” cho Vivo Y21 2022 với bộ vỏ Vivo Y21 2021 chất lượng, bền, đẹp với giá cả hợp lý luôn có sẵn tại Chiêm Tài!

Vài nét về bộ vỏ Vivo Y21 2021

Bộ vỏ của điện thoại được thiết kế với nắp lưng, khung sườn màn hình và khung sườn thân máy làm từ chất liệu nhựa polycarbonate, giúp cho thiết bị trở nên nhẹ và dễ dàng cầm nắm. Bộ vỏ có thể tháo rời để thay thế hoặc làm mới vẻ ngoài của chiếc điện thoại. 

Nắp lưng của bộ vỏ Vivo Y21 2021 được thiết kế mượt mà và có độ bóng cao, tạo cảm giác sang trọng cho chiếc điện thoại. Khung sườn màn hình của điện thoại được cắt viền mỏng, giúp tăng diện tích màn hình và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nút volume được đặt trên khung sườn thân máy, dễ dàng để điều chỉnh âm lượng khi sử dụng. Cụm kính camera sau được bảo vệ bởi một lớp kính chắn chắn, giúp bảo vệ camera khỏi bị va chạm hay trầy xước. Bộ vỏ của Vivo Y21 2021 4 màu sắc: đen, trắng, xanh dương và xanh biển, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình 

Tìm bộ vỏ Vivo Y21 2021 chính hãng tại Chiêm Tài

Ở Chiêm Tài bạn có thể tìm thấy rất nhiều linh kiện khác từ thương hiệu Vivo như: màn hình, dây nguồn nút nguồn,... Bạn cũng có thể tìm thấy bộ vỏ Vivo Y21 2021 có đầy đủ nắp lưng , khung sườn màn hình, khung sườn thân máy, nút volume, cụm kính camera sau với chất lượng đảm bảo, khớp với máy đến từng chi tiết. Không chỉ vậy, quý khách có những ưu đãi đặc biệt và bảo hành linh kiện đảm bảo vừa lòng khách hàng khi đến với Chiêm Tài

Chiêm Tài hân hạnh là đơn vị cung cấp linh kiện Vivo uy tín tại TPHCM

Hoạt động trên lĩnh vực phân phối sản phẩm đặc biệt là linh kiện điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài hân hạnh là đơn vị cung cấp các giải pháp linh kiện Vivo uy tín tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Minh chứng cho uy tín thương hiệu chính là chất lượng sản phẩm! Linh kiện bộ vỏ Vivo Y21 2021 bạn đang cần tìm, luôn đảm bảo được bảo quản và kiểm tra kỹ càng trước khi trao đến tay khách hàng. Nhằm hạn chế lỗi từ nhà sản xuất cũng như quá trình vận chuyển sản phẩm.

Đồng thời giá cả là lợi thế tại cửa hàng Chiêm Tài, sản phẩm luôn được duy trì ở mức hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Vì vậy quý khách có thể an tâm khi mua sắm, mà không cần lo ngại về giá. 

Đến ngày số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để mua hàng trực tiếp. Hoặc liên hệ số điện thoại Hotline 19002667 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Hân hạnh đồng hành cùng quý khách

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU