Bộ xe đua Hot Wheels 83120

950.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
30/08/2022, 10:45 Huỳnh Trung ... ..g Định, P.Võ Thị Sáu, Q.3 xxx.xx.58058

Bộ xe đua Hot Wheels 83120 đến từ tập đoàn đồ chơi Mattel của Mỹ. Sản phẩm chính hãng được hoàn thiện rất tinh tế từ loại nhựa chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Một lựa chọn tuyệt vời cho các bé trai từ 5 tuổi trở lên để giải trí, vui chơi cùng gia đình sau những giờ học căng thẳng.

Bộ xe đua Hot Wheels 83120, món đồ chơi tuyệt vời cho các bé giải trí mỗi ngày

Hot Wheels là dòng sản phẩm xe mô hình tỷ lệ 1:64 nổi tiếng của tập đoàn đồ chơi Mattel đến từ Mỹ. Được chính thức ra mắt vào năm 1968, đến nay sau hơn 40 năm, Hot Wheels đã có số lượng người sưu tầm đông đảo và chiếm được sự quan tâm nhiều nhất của những người chơi mô hình trên toàn thế giới và các bậc phụ huynh muốn tìm một món đồ chơi chất lượng cho các bé mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thông số chi tiết bộ xe đua Hot Wheels

  • Thương hiệu: Hot Wheels
  • Model: 83120
  • Độ tuổi khuyến nghị: Từ 5 tuổi trở lên
  • Kích thước: 50.1 x 46.8 x 11 cm
  • Trọng lượng: 2.36 kg
  • Tỉ lệ: 1:64
  • Chất liệu: Nhựa
  • Bao gồm: Đường đua, 2 xe ô tô, bộ điều khiển tốc độ
  • Độ dài đường đua: 170 cm
  • Nguồn năng lượng: Pin AA

Độ hoàn thiện cao, chất liệu an toàn

Bộ xe đua Hot Wheels 83120 có thiết kế là một chiếc cặp xách giúp cho việc cất giữ các chi tiết lắp ráp một cách an toàn, gọn nhẹ nhất để người sử dụng thuận tiện cho việc di chuyển. Sản phẩm có kích thước là 50.1 x 46.8 x 11 cm và trọng lượng tổng thể là 2.36 kg. Bộ sản phẩm gồm hơn 40 chi tiết, 2 xe ô tô được hoàn thiệt rất cao từ đường nét, bánh xe, nước sơn, các tem xe... Tạo nên vẻ ngoài chân thật, sang trọng và chất lượng cao nhất.

Bộ xe đua Hot Wheels được làm từ chất liệu là nhựa ABS và kim loại chất lượng cao chuyên dùng để sản xuất đồ chơi trẻ em, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm có tỉ lệ là 1:64 so với thực tế, chiều dài đường đua sau khi lắp ráp là 170 cm và trang bị kèm theo là bộ điều khiển để điều khiển tốc độ xe. Sản phẩm sử dụng 6 viên pin AA để cung cấp năng lượng thay vì cắm điện trực tiếp vào nguồn điện, điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Sản phẩm liên quan:

Cách chơi cực đơn giản

Giải trí với Bộ xe đua Hot Wheels 83120 giúp các bé biết thêm nhiều điều bổ ích và thú vị. Cách sử dụng của sản phẩm cũng rất đơn giản, người lớn chỉ cần hướng dẫn bé vài lần là bé có thể sử dụng một cách dể dàng. Chỉ cần lắp ráp các chi tiết lại với nhau bằng sự sáng tạo, trí tưởng tượng của bé để tạo nên đường đua với kiểu dáng đa dạng, đầy thú vị. Sau đó chỉ cần đặt xe lên đường đua và bật công tắc trên bộ điều khiển tốc độ đã được kết nối với đường đua thông qua jack cắm. Lúc này xe sẽ di chuyển theo sự điều khiển của bé trên đường đua đã được lắp ráp trước đó tạo nên cảm giác thích thú và thích thú.

Bộ đua xe sẽ giúp bé phát triển tư duy màu sắc, sáng tạo, khả năng lắp ráp và cảm nhận rõ hơn những chuyển động của vật thể xung quanh, dự đoán đường đi, hướng đi của xe. Bé cũng được làm quen với việc cầm nắm đồ vật và phát triễn kỹ năng điều khiển chuyển động của vật thể theo ý của mình.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU