Camera IP Wifi 360 Laxihub P2 1080P, P2T 2K 3MP (bản quốc tế)

650.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Laxihub
Model P2 - FHD
P2T - 2K
Cảm biến hình ảnh 1/2.9” 2Megapixel CMOS
Ống kính 3.6mm@F2.0, 105˚
Chuẩn nén video H.264
Kích hoạt báo động Phát hiện chuyển động và tiếng ồn
Kết nối không dây IEEE 802.11 b/g/n 2.4G Wifi
Lưu trữ Thẻ nhớ MicroSD (tối đa 128GB)
Nhiệt độ hoạt động -20˚C ~ 50˚C
Nguồn cấp DC 5V/1A
Kích thước sản phẩm 76 x 76 x 116mm
Khối lượng tịnh 194g

VIDEOS

Laxihub P2, P2T phiên bản camera IP WIFI sở hữu nhiều tính năng cao cấp như góc quan sát rộng 360˚ với chất lượng hình ảnh Full HD 1080P & 2K, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều và đặc biệt là tính năng phát hiện chuyển động và tiếng ồn thông minh, giúp người dùng nắm bắt kịp thời những bất thường xảy ra trong ngôi nhà của mình dù ở bất cứ đâu.
~ Laxihub P2 là phiên bản FHD 1080p,  Laxihub P2T là phiên bản 2K ~

Camera IP là gì?

Camera IP Wifi 1080p - Laxihub P2

Camera IP là gì?

Camera IP là gì?

Camera IP (viết tắt của từ "Internet Protocol") thuộc dòng sản phẩm camera giám sát được nhiều khách hàng tin dùng cho gia đình bởi mỗi một camera IP luôn có riêng một địa chỉ IP mạng Ethernet hoặc Fast Ethernet, nên tính bảo mật rất cao.

Camera IP Wifi sẽ được kết nối trực tiếp với mạng, hoạt động độc lập hoàn toàn và có thể được đặt ở bất cứ nơi nào có kết nối mạng. Bạn có thể trình chiếu, truyền tải hình ảnh, video chất lượng cao đến máy tính, điện thoại, máy tính bảng hoặc đầu ghi hình.

Dòng sản phẩm camera IP gia đình có thể hoạt động trong môi trường mạng có dây hoặc không dây (Wifi) cho phép giám sát cả ngày lẫn đêm đồng thời từ mạng LAN hoặc bất kỳ đâu có kết nối Internet. Nhờ việc được tích hợp sẵn các Web Server bên trong cùng nhiều mức bảo mật khác nhau nên các thiết bị này có khả năng cho phép thiết lập cấu hình từ xa qua giao diện WEB, thuận tiện cho người quản trị. 

Lý do bạn nên sử dụng camera IP Wifi Laxihub P2 1080P?

Lý do nên sở hữu camera ip wifi Laxihub P2

Góc quay 360 độ, chất lượng hình ảnh Full HD/ 2K

Góc quay rộng 360 độ, hỗ trợ ghi hình Full HD

Camera IP Dome sử dụng ống kính có tiêu cự 3.6mm, khẩu đô F2.0 cho góc nhìn cực rộng và bao quát toàn cảnh. Điểm đặc biệt của camera này là không có điểm mù, bởi nó sở hữu khả năng xoay 355˚ theo chiều ngang và 60˚ theo chiều dọc, cho phép người dùng có thể quan sát toàn bộ căn phòng chỉ với một chiếc camera duy nhất.

Có thể bao quát toàn bộ căn phòng chỉ với 1 chiếc camera duy nhất

Có thể bao quát toàn bộ căn phòng chỉ với 1 chiếc camera duy nhất

Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng điểm thu hút mà camera IP full HD Laxihub P2 & P2T mang lại đó chính là khả năng ghi hình mạnh mẽ. Thiết bị sử dụng ống kính 2.0 Megapixel nên độ chuẩn nét hình ảnh được tăng lên gấp bội so với dòng 1MP. Do đó, người dùng sẽ nhận được những khung hình trung thực, chuẩn nét Full HD 1080P với màu sắc rõ nét, không bị nhòe.

Ống kính 2.0 Megapixel, chuẩn nét 1080P, không bị nhòe

Đèn hồng ngoại, giúp ghi hình ban đêm siêu nét với khoảng cách đến 10m

Tự theo dõi chuyển động và tiếng ồn thông minh

Trang bị tính năng tự theo dõi chuyển động và âm thanh bất thường

Một trong những công nghệ “đắt giá” nhất mà camera Laxihub P2T sở hữu, đó chính là khả năng theo dõi chuyển độngâm thanh thông minh. Theo đó, thiết bị sẽ giúp phát hiện những chuyển động và âm thanh bất thường ngay thời gian thực, sau đó gửi thông báo bằng hình ảnh đến điện thoại của người dùng. Nhờ vậy, bạn có thể kịp thời phát hiện sự xâm nhập bất hợp pháp để đề phòng trộm cắp hoặc nhận biết tiếng khóc của trẻ để can thiệp một cách nhanh nhất.

Trang bị tính năng tự theo dõi chuyển động và âm thanh bất thường

Sản phẩm liên quan

Đàm thoại 2 chiều rõ ràng, ổn định

Micro và loa tích hợp, hỗ trợ đàm thoai 2 chiều

Tương tự như các mẫu camera Xiaomi khác, Laxihub P2 cũng được trang bị micro và loa tích hợp, hỗ trợ khả năng đàm thoại 2 chiều rõ ràng với đường truyền ổn định. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Arenti trên thiết bị di động để thực hiện cuộc gọi với các thành viên trong gia đình bất cứ lúc nào.

Micro và loa tích hợp, hỗ trợ đàm thoai 2 chiều

Khả năng lưu trữ đa dạng

Nhiều phương thức lưu trữ đa dạng

Camera Wifi Laxihub P2 hỗ trợ 2 tùy chọn lưu trữ cơ bản, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn phương thức phù hợp nhất. Cụ thể, camera đi kèm với khe cắm thẻ nhớ MicroSD được tích hợp có thể lưu trữ tối đa 128GB các cảnh quay đã ghi hình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu hình ảnh của mình vào Arenti Cloud để sao lưu bổ sung phòng trường hợp camera bị hư hoặc mạng bị lỗi. Sản phẩm hỗ trợ 3 tháng dùng thử miễn phí lưu trữ đám mây và quay video clip 60 giây.

Hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ MicroSD 128GB

Có nên dùng Camera IP?

Camera IP mang đến những lợi ích gì?

Camera IP là thiết bị giám sát thông minh, giúp mang đến cho bạn sự yên tâm. Dù đi làm, công tác hoặc đi chơi xa, bạn vẫn luôn có thể theo dõi mọi hoạt động trong nhà để nắm bắt kịp thời những điều bất thường xảy ra.

Camera IP mang đến những lợi ích gì?

Ngoài ra, camera IP còn có chức năng quan sát và ghi lại mọi hoạt động, hình ảnh một cách rõ nét. Điều này giúp người dùng đề phòng được trộm cắp, bởi kẻ trộm thường dè chừng những nơi lắp đặt camera.

Laxihub P2 có ngoại hình nhỏ gọn, dễ lắp đặt ở mọi nơi

Những lưu ý khi mua camera IP

Những lưu ý khi mua camera IP

1. Trước tiên, cần xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình là gì?

Nếu bạn lắp đặt camera IP với mục đích quan sát trẻ nhỏ và người giúp việc thì có thể mua những thiết bị giám sát giá rẻ. Còn nếu sử dụng cho mục đích công ty, nhà xưởng, khu vực công cộng như trường học, bệnh viện thì nên lựa chọn camera có chất lượng ghi hình cao hơn.

2. Sau đó, xác định đúng khu vực muốn quan sát, theo dõi

Bạn muốn quan sát trong không gian rộng hay hẹp? Bạn muốn quan sát ở khu vực trong sân nhà hay ngoài cổng ngõ?

Vị trí quan sát camera cũng là điều mà bạn cần xác định rõ trước khi quyết định mua camera ip. Vì camera có sự khác nhau về góc quay, độ lưu trữ, độ sắc nét của hình ảnh, độ phơi sáng, khả năng chịu được những tác động của môi trường bên ngoài... Thông thường khi chọn camera quan sát cho gia đình thì bạn nên lựa chọn camera ip có ống kính lớn, có hồng ngoại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa cho hình ảnh quan sát rõ nét, bao quát được không gian lớn.

Những điều cần lưu ý khi mua camera ip

3. Chọn mua camera IP có độ phân giải cao

Camera ip có độ phân giải càng cao thì có thể nhìn thấy hình ảnh chi tiết và rõ nét hơn. Do đó, bạn nên chọn độ phân giải càng cao càng tốt.

4. Lựa chọn nhà cung cấp có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt

Hiện nay, có rất nhiều camera IP lâu được bán tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn nhà cung cấp có chế độ bảo hành và hậu mãi cho sản phẩm là điều quan trọng. Thứ nhất là giúp đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm; thứ hai là khi có trục trặc kỹ thuật, lỗi hư hỏng thì bạn sẽ được bảo hành cũng như khắc phục ngay lập tức.

Chiêm Tài Mobile tự hào là một trong những nhà cung cấp camera ip chính hãng, giá tốt với chất lượng cao, đi kèm chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn giải pháp bảo vệ an ninh tiết kiệm, an toàn với chi phí cực rẻ.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Laxihub
Model P2 - FHD
P2T - 2K
Cảm biến hình ảnh 1/2.9” 2Megapixel CMOS
Ống kính 3.6mm@F2.0, 105˚
Chuẩn nén video H.264
Kích hoạt báo động Phát hiện chuyển động và tiếng ồn
Kết nối không dây IEEE 802.11 b/g/n 2.4G Wifi
Lưu trữ Thẻ nhớ MicroSD (tối đa 128GB)
Nhiệt độ hoạt động -20˚C ~ 50˚C
Nguồn cấp DC 5V/1A
Kích thước sản phẩm 76 x 76 x 116mm
Khối lượng tịnh 194g

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

750.000 Đ

Cấp nguồn: Cắm điện

Chống nước: Không

Xoay: Có

900.000 Đ

Cấp nguồn: Cắm điện

Chống nước: Không

Xoay: Không

Độ phân giải: 2K - 3MP

450.000 Đ

Cấp nguồn: Cắm điện

Chống nước: Không

Xoay: Không

Độ phân giải: 1080P

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

750.000 Đ

Cấp nguồn: Cắm điện

Chống nước: Không

Xoay: Có