Camera sau zin Oppo F1S, A59, A1601

150.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Dành cho khách hàng đang có nhu cầu tìm mua linh kiện điện thoại, anh em sửa chữa cần bổ sung linh kiện thay mới cho khách, thì hãy nhấc máy gọi ngay Chiêm Tài Mobile để mua hàng với giá siêu ưu đãi! Camera sau zin Oppo F1S, A59, A1601 hiện đang có sẵn tại cửa hàng Chiêm Tài Mobile, vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 

Ưu điểm khi sử dụng linh kiện camera sau zin Oppo F1S tại Chiêm Tài Mobile

Linh kiện Oppo do Chiêm Tài cung cấp đều là linh kiện có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất với quy trình chuyên nghiệp bởi các nhà cung cấp uy tín. Không chỉ thế camera sau zin Oppo F1S, A59, A1601 còn được các chuyên viên kỹ thuật của Chiêm Tài Mobile kiểm tra, đánh giá chất lượng trước khi trao đến tay khách hàng.

Vì vậy camera sau zin Oppo F1S, A59, A1601 có khả năng khôi phục chức năng máy hiệu quả. Vì được hoàn thiện tỉ mỉ, chi tiết rõ ràng, giúp cho linh kiện đạt khả năng tương thích cao. Hỗ trợ các kỹ thuật viên sửa chữa thực hiện công việc mượt mà và nhanh chóng. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có chương trình đổi trả hoặc bảo hành đối với những sản phẩm lỗi khi khách hàng mua tại cửa hàng chúng tôi, còn có cả những chương trình hậu mãi mà khách hàng không thể bỏ qua.

Khi nào bạn nên thay camera sau zin Oppo F1S?

Thay camera sau là phương pháp sử dụng ống kính camera sau mới để thay thế cho camera sau cũ đang gặp sự cố hư hỏng. Nếu chiếc điện thoại của bạn gặp phải một trong các biểu hiện sau đây thì giải pháp thay camera sau zin Oppo F1S, A59, A1601 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất: 

  • Camera sau không thể chức năng chụp ảnh như bình thường, người dùng không thể nào điều chỉnh các chế độ chụp ảnh như ý muốn.
  • Khi bật chức năng chụp ảnh với camera sau lên thì màn hình thường xuyên bị đơ, lag, giật… không thể quay được các sự vật, cảnh tượng muốn chụp.
  • Camera bị nứt, vỡ trầm trọng không thể sử dụng được chức năng chụp ảnh hay quay video như ban đầu.
  • Mặt kính camera sau bị ố đen, ố vàng, bị trầy xước, khi chụp ảnh bị nhoè mờ, không thể lấy nét dù chụp ở khoảng cách gần hay xa.

Chiêm Tài Mobile nơi cung cấp linh kiện uy tín và lớn nhất TP.HCM

Chiêm Tài Mobile là dịch vụ kỹ thuật, phân phối linh kiện điện thoại chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong sứ mệnh cung cấp những dịch vụ kỹ thuật hữu ích và thiết thực cho người dùng công nghệ tại TP.HCM. Không những thế với kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cũng như nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi quý khách sử dụng dịch vụ tại Chiêm Tài Mobile.

Ngoài là đơn vị phân phối linh kiện điện thoại. Chiêm Tài Mobile còn là đơn vị cung cấp các giải pháp sửa chữa, thay mới, unlock thiết bị smartphone, máy tính bảng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chinh phục quý khách hàng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn!

Quý khách cần tìm thêm linh kiện có thể ghé trực tiếp tại cửa hàng chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM hoặc liên hệ số hotline 19002667 để được đặt lịch sửa chữa hoặc đặt hàng nhanh chóng

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU