Cáp Type-C to Lightning Anker PowerLine II A8652 0.9m

220.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A8652
Tốc độ truyền dữ liệu 480Mbps
Công suất 18W
Đầu vào Type-C
Đầu ra Lightning: 5V-3A, 9V-2A
Chất liệu Nylon, TPE
Chiều dài 0.9m
Công nghệ Power Delivery

Cáp Type-C to Lightning Anker PowerLine II A8652 một lựa chọn cáp sạc dành riêng cho các sản phẩm nhà Apple như iPhone và iPad. Với kết cấu bền bỉ cùng khả năng hỗ trợ sạc nhanh PD đạt chuẩn MFi thì đây chắc chắn là một sợi cáp sạc thay thế tuyệt vời cho sợi cáp iPhone zin theo máy mà bạn nên đầu tư.

Cáp sạc Anker PowerLine II Lightning to Type-C A8652 0.9m chính hãng

Anker PowerLine II A8652 sợi cáp Type-C to Lightning tốt dành cho iPhone

Vỏ bọc nylon, độ bền 30.000 uốn cong

Cáp sạc Anker PowerLine II Lightning to Type-C A8652 0.9m bọc nylon bền bỉ

Cáp Type-C to Lightning Anker A8652 với lớp vỏ được bọc bởi lớp vải nylon bền bỉ và siêu chắc chắn. Cấu trúc bên trong còn được bảo vệ bởi lớp vỏ TPE mềm mại. Nhờ đó mà sợi cáp có độ bền cực kì cao, thoải mái uốn cong bẻ gập mà không lo nứt gãy bên trong. Cụ thể, độ bền của sợi cáp đã được phòng thí phiệm Anker chứng minh chịu lực uốn cong đến 30.000 lần.

Hỗ trợ sạc nhanh Power Delivery cho iPhone

Cáp sạc Anker PowerLine II Lightning to Type-C A8652 0.9m chính hãng, giá tốt

cáp sạc nhanh iPhone Anker A8652 cung cấp tốc độ sạc nhanh nhất cho các thiết bị nhà Apple như iPhone, iPad và các thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh PD khác khi được kết nối với bộ sạc hỗ trợ chuẩn USB-C Power Delivery. Ngoài chức năng sạc nhanh, sợi cáp còn có thể sử dụng truyền dữ liệu nhanh chóng và mượt mà cho những tập tin lớn với tốc độ lên đến 480Mbps.

Đạt chuẩn MFi nhà Apple

Cáp sạc Anker PowerLine II Lightning to Type-C A8652 0.9m giá rẻ

Ngoài ra, sợi cáp còn đặt chuẩn chứng nhận MFI an toàn, để đảm bảo các thiết bị Apple của bạn được sạc an toàn với tốc độ nhanh nhất có thể.

Chứng chỉ MFi là gì? Vì sao cần chứng chỉ MFi?

Chứng nhận MFi (viết tắt của cụm từ Made For iPhone/iPad/iPod) là chứng chỉ do Apple đưa ra để buộc các nhà sản xuất từ bên thứ 3 tạo ra những sản phẩm phụ kiện như cáp sạc, tai nghe,...chất lượng và tương thích với các sản phẩm Apple.

Chứng vỉ MFI giúp người mua có được cơ sở để chọn được những sản phẩm an toàn, tránh được những rủi ro, nguy hiểm trong quá trình sử dụng nhưng cháy nổ do các sản phẩm cáp sạc kém chất lượng gây ra.

Các tiêu chí chọn mua cáp sạc nhanh iPhone phù hợp?

Cáp sạc Anker PowerLine II Lightning to Type-C A8652 0.9m đạt chuẩn MFI

  • Thiết kế đầu sạc (Type-C hay Type-A): Đầu kết nối với iPhone của các loại cáp sạc là giống nhau, nhưng đầu còn lại kết nối với cốc sạc thì có thiết kế khác nhau, thông thường là Type-C hoặc Type-A. Trong đó, dòng cáp Type-C phù hợp với sạc nhanh, hỗ trợ tiêu chuẩn tốc độ cao PD. Và cáp Type-A sạc chậm hơn nhưng có tính linh hoạt cap hơn, hầu hết các cổng sạc công cộng ở sân bay, quán cafe đều tương thích với cổng Type-A.
  • Chất liệu có độ bền cao: Các sợi cáp thường được làm bằng nilon hoặc nhựa. Chất liệu nylon thường bền hơn. Tuy nhiên yếu tố quyết định độ bền của sợi cáp không chỉ nằm ở vỏ ngoài mà còn phụ thuộc vào việc gia tăng mật độ hệ thống dây điện bên trong cáp, giúp sợi cáp bền hơn.
  • Chiều dài cáp phù hợp: cáp sạc Lightning có nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy, chúng ta phải xác định mục đích sử dụng rõ ràng và chọn chiều dài của dây cáp sao cho phù hợp.
  • Hiệu suất sạc: Nếu muốn điện thoại được sạc nhanh thì mua cáp bạn nên chú ý đến tốc độ sạc của cáp gồm 2 giá trị là dòng điện hỗ trợ tối đa (A) và công suất hỗ trợ tối đa (W).
  • Chính hãng Apple hoặc đạt chứng chỉ MFI: Bên cạnh chọn cáp chính hãng Apple thì bạn còn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chứng chỉ MFI để đảm bảo an toàn nhất khi sạc.

Mua cáp sạc Anker chính hãng tại Chiêm Tài

Cáp sạc Anker PowerLine II Lightning to Type-C A8652 0.9m chính hãng HCM

Lựa chọn một chiếc cáp sạc Anker chính hãng là điều vô cùng quan trọng để người dùng có thể bảo vệ được pin của thiết bị. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều địa điểm cung cấp các sản phẩm cáp sạc với đa dạng mẫu mã và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.  Theo đó, Chiêm Tài hiện tại là địa điểm cung cấp các sản phẩm cáp sạc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Anker, Xiaomi,.... Đi kèm theo đó là chính sách bảo hành uy tín trong vòng 6 tháng và đổi trả 1-1 đối với những sản phẩm có lỗi đến từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A8652
Tốc độ truyền dữ liệu 480Mbps
Công suất 18W
Đầu vào Type-C
Đầu ra Lightning: 5V-3A, 9V-2A
Chất liệu Nylon, TPE
Chiều dài 0.9m
Công nghệ Power Delivery

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU