Cụm chuông Oppo A52 2020

100.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Cụm chuông Oppo A52 2020 chất lượng cao, kèm theo mức chi phí vô cùng cạnh tranh hiện đang có sẵn tại cửa hàng Chiêm Tài Mobile, vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 

Cụm chuông Oppo A52 2020, hoàn thiện từng chi tiết, trạng thái tốt, chuẩn cho việc thay lắp

Chiêm Tài Mobile đã xây dựng quy trình kiểm tra linh kiện điện thoại xuất - nhập kho nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa, loại bỏ sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất cũng như do quá trình vận chuyển. 

Linh kiện cụm chuông Oppo A52 2020 có sẵn tại Chiêm Tài Mobile. Với hình ảnh được thực hiện trực tiếp bởi chúng tôi, có thể thấy chi tiết linh kiện rõ ràng, không chịu tác động hay móp méo. Linh kiện cụm chuông có trạng thái tốt, nhập hàng từ nguồn uy tín, chuyên nghiệp, do đó linh kiện có độ tương thích tốt, đạt tiêu chuẩn sửa chữa mà các kỹ thuật viên đang cần tìm. 

Sở hữu cụm chuông Oppo A52 với giá cực tốt, liên hệ ngay Chiêm Tài Mobile! 

Chiêm Tài Mobile chuyên cung cấp giải pháp linh kiện uy tín tại TPHCM

Đến với Chiêm Tài Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm kho linh kiện điện thoại chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn bé trên thị trường hiện nay! Chúng tôi còn là đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp các linh kiện từ nhiều thương hiệu lớn bé có mặt trên thị trường hiện nay như Apple, Samsung, Vivo, Asus, Oppo

Mua sắm linh kiện điện thoại chất lượng không lo về giá! Cùng hệ thống website Chiêm Tài Mobile. Quý khách có thể cập nhật từ tin tức đến giá cả từng sản phẩm, nhanh chóng và tiện lợi. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 19002667 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chiêm Tài Mobile hân hạnh là người bạn đồng hành lâu dài và kết nối cùng bạn!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU