Cụm chuông Oppo A53s 5G 2021

Đặt hàng trước
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Cụm chuông Oppo A53s 5G 2021 hoàn thiện chi tiết, trạng thái tốt với mức giá cực ưu đãi, sở hữu “combo” chất lượng này ngay tại Chiêm Tài. 

Vì sao nên sử dụng linh kiện cụm chuông Oppo A53s 5G tại Chiêm Tài?

Cụm chuông Oppo A53s 5G 2021 giá rẻ tại tphcm

Chuông điện thoại là một trong những chức năng không thể thiếu, giúp chúng ta nhận được thông báo từ điện thoại như các cuộc gọi, tin nhắn,…Tính năng quan trọng nay gặp trục trặc làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Đổi máy mới thì quá tốn kém, tuy nhiên với Chiêm Tài, bạn sẽ có ngay giải pháp siêu tiết kiệm, cải thiện tình trạng hỏng chuông Oppo A53s 5G với linh kiện chất lượng tại Chiêm Tài.

Về chất lượng cụm chuông Oppo A53s 5G 2021, linh kiện mới 100%, hoàn thiện tốt đáp ứng các tiêu chí cho công tác thay sửa chữa một cách hoàn hảo. Đồng thời, cụm chuông Oppo còn có khả năng tương thích tốt, giúp tiến trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. 

Ngoài ra, linh kiện hiện đang có giá siêu “hời”, anh em nào cần mua gấp hoặc mua số lượng thì đều có thể đến ngay cửa hàng Chiêm Tài. Hoặc có thể tham khảo nhanh các sản phẩm tại Thương hiệu Oppo nhé.  

Chuông điện thoại bị rè nguyên nhân đến từ đâu?

Chuông Oppo A53s 5G bị rè nguyên nhân đến từ đâu

 

Chuông điện thoại bị rè có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

  • Âm lượng chuông quá lớn: Khi âm lượng chuông quá lớn, nó có thể làm rè loa và làm giảm chất lượng âm thanh.
  • Thiết lập chuông không đúng: Nếu bạn chọn một file âm thanh với chất lượng kém hoặc định dạng không tương thích với điện thoại của mình, nó có thể dẫn đến âm thanh bị rè hoặc không nghe rõ.
  • Loa bị hỏng: Nếu loa của điện thoại bị hỏng hoặc bị phủ bụi, nó có thể làm giảm chất lượng âm thanh hoặc làm rè chuông.
  • Lỗi phần mềm: Nếu phần mềm của điện thoại bị lỗi hoặc cần cập nhật, nó có thể dẫn đến các vấn đề về âm thanh và chuông.
  • Vấn đề phần cứng khác: Các vấn đề khác như đầu ra âm thanh không tốt, dây cáp bị hỏng hoặc nút tắt âm thanh không được kích hoạt đúng cũng có thể dẫn đến chuông điện thoại bị rè.

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thử một số cách như tăng hoặc giảm âm lượng, kiểm tra lại thiết lập chuông, làm sạch loa, cập nhật phần mềm hoặc kiểm tra phần cứng. Nếu những cách này không khắc phục được vấn đề, bạn nên đưa điện thoại của mình đến trung tâm sửa chữa để được kiểm tra kỹ hơn.

Chiêm Tài - Chuyên cung cấp linh kiện Oppo uy tín, chất lượng 

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua linh kiện Oppo nói chung cũng như chuông Oppo A53s 5G tại Chiêm Tài nói riêng. Đồng thời giá cả sẽ được minh bạch trên website trực tuyến của Chiêm Tài.

Bên cạnh là đơn vị cung cấp linh kiện uy tín. Chiêm Tài tự hào giới thiệu đến bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài luôn nỗ lực cập nhật và cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Với những thông tin đặc thù hoặc chi tiết sản phẩm mà bạn cần đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ trên website Chiêm Tài để mua linh kiện hoặc Hotline 19002667 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU