Cụm chuông Vivo iQOO Neo, V1914A

100.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Với các chi tiết linh kiện tỉ mỉ, chất liệu bền bỉ, cụm chuông Vivo iQOO Neo, V1914A đã có mặt tại Chiêm Tài Mobile. Bạn cần tìm linh kiện thay thế, chuông điện thoại bị hỏng cần sửa gấp? Tất cả sẽ được giải quyết ngay tại Chiêm Tài Mobile!

Vì sao nên sử dụng linh kiện cụm chuông Vivo iQOO Neo tại Chiêm Tài Mobile?

Giải pháp tiết kiệm khi gặp phải tình trạng chuông điện thoại hỏng. Đó là sở hữu cụm chuông Vivo iQOO Neo, V1914A tại Chiêm Tài Mobile.

Trạng thái linh kiện cụm chuông Vivo iQOO Neo được bảo quản tốt, đảm bảo đã qua quy trình kiểm tra trước khi lưu kho và trao tay khách hàng. Đồng thời, sản phẩm sở hữu mức giá siêu hấp dẫn và tiết kiệm, anh em nào cần mua gấp hoặc mua số lượng thì đều có thể đến ngay cửa hàng Chiêm Tài Mobile!

Đến Chiêm Tài Mobile sở hữu linh kiện điện thoại Vivo với giá siêu ưu đãi!

Nếu bạn đang gặp phải một trong các biểu hiện cần phải thay linh kiện Vivo, cần tìm địa chỉ phân phối linh kiện uy tín, Chiêm Tài Mobile sẽ là địa chỉ phù hợp dành cho bạn! Với mức giá linh kiện siêu cạnh tranh, cùng đa dạng chủng loại thương hiệu như Apple, Oppo, Huawei, Xiaomi,...Bạn sẽ có cơ hội sở hữu linh kiện với giá siêu tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời. 

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi luôn cung cấp linh kiện điện thoại chất lượng với giá rẻ nhất thị trường. Vui lòng liên hệ 19002667 để được tư vấn, báo giá cũng như đặt lịch nhanh chóng nhất hoặc liên hệ địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM để trực tiếp sửa chữa hoặc mua sắm linh kiện nhé!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU