Cụm chuông Vivo Y51s 2020

50.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp linh kiện uy tín để có thể thay thế cụm chuông Vivo Y51s 2020. Chiêm Tài Mobile sẽ là địa chỉ mà bạn có thể gửi gắm chiếc điện thoại của mình.

Nguyên nhân Vivo Y51s 2020 bị hư cụm chuông

  • Do lỗi phần mềm như xung đột ứng dụng…
  • Máy bị rơi rớt, va đập, vô nước… khiến cho cụm chuông bị hỏng, đoản mạch, đứt mạnh trên mạch chủ
  • Do lỗi từ phía nhà sản xuất

Dù với nguyên nhân gì đi nữa, quý khách đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần đến Chiêm Tài Mobile để được thay cụm chuông Vivo Y51s 2020, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với đội ngũ kỹ thuật viên nghiệp cùng với thời gian lấy máy nhanh chóng.

Tại sao bạn nên thay cụm chuông Vivo Y51s 2020 tại Chiêm Tài Mobile

Ở Chiêm Tài Mobile bạn có thể mua cụm chuông Vivo Y51s 2020  là hàng chính hãng với giá ưu đãi

Cụm chuông Vivo Y51s 2020 do Chiêm Tài cung cấp trải qua quy trình sản xuất tiên tiến và được kiểm tra nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Chiêm Tài Mobile vì vậy độ tương thích với máy vô cùng cao, nên nó có thể khôi phục hoàn toàn chức năng trên chiếc Vivo Y51s 2020 của bạn.

Ngoài ra tại đây còn hỗ trợ đổi trả linh kiện Vivo và bảo hành nếu sản phẩm mua tại Chiêm Tài có lỗi. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Chiêm Tài Mobile nơi cung cấp linh kiện uy tín lớn nhất TP.HCM

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các mặt hàng linh kiện với chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và dàn tư vấn viên nhiệt tình .

Ngoài cung cấp cụm chuông Vivo Y51s 2020 bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Xiaomi, Huawei, Oppo, Samsung ..... cho đến LG.

Chiêm Tài Mobile nơi cung cấp nhiều loại mặt hàng, sản phẩm phong phú hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Hình ảnh khách hàng đã mua

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU