Cụm đuôi sạc, micro Nokia 1 Plus 2019

55.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Chiếc điện thoại thông minh Nokia 1 Plus 2019 đang gặp trục trặc về cụm đuôi sạc, micro. Và bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để thay thế linh kiện. Lựa chọn tối ưu là đến Chiêm Tài Mobile, vì đây là cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các linh kiện cao cấp, người dùng dễ dàng tìm mua Cụm đuôi sạc, micro Nokia 1 Plus 2019

Ưu điểm khi mua Cụm đuôi sạc, micro Nokia 1 Plus 2019 tại Chiêm Tài Mobile

Chiêm Tài Mobile tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các linh kiện chính hãng, chất lượng. Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, vì vậy linh kiện Cụm đuôi sạc, micro Nokia 1 Plus 2019 có độ tương thích tốt, khi thay vào smartphone sẽ hoạt động bình thường.

Khách hàng khi đến cửa hàng sẽ được nhân viên tư vấn, tìm linh kiện phù hợp. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề, cho thao tác sửa chữa, thay linh kiện nhanh chóng, chính xác, không làm hỏng các linh kiện khác trong máy. Sau khi thay thế cụm đuôi sạc Nokia 1 Plus 2019, khách hàng sẽ được test sản phẩm thoải mái trước khi thanh toán, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh linh kiện cụm đuôi sạc, micro Nokia 1 Plus 2019 nói riêng và linh kiện của thương hiệu Nokia nói chung, người dùng còn có thể mua sắm rất nhiều linh kiện chất lượng khác thuộc thương hiệu khác như Xiaomi, Vivo, Realme, Samsung, OnePlus, LG, Sony, Huawei, Sony, Apple, Oppo, Lenovo,...

Chiêm Tài Mobile là một trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng lớn và uy tín. Bạn có nhu cầu thay thế linh kiện, sửa chữa điện thoại có thể tham khảo thêm mức giá sửa chữa chi tiết TẠI ĐÂY.

Hình ảnh khách hàng đã mua

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU