Cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei Mate 10 lite, Nova 2i, Maimang 6, G10, Rhone, Honor 9i 2017

45.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei Mate 10 lite, Nova 2i, Maimang 6, G10, Rhone, Honor 9i 2017 của bạn bị hư hay đơn giản bị chỉ muốn tìm kiếm một nơi cung cấp linh kiện giá rẻ nhưng lại đảm bảo chất lượng để phục vụ cho nghề sửa chữa của mình. Vì lý do nào đi chăng nữa thì Chiêm Tài Mobile vẫn có thể xử lý được hết nhé!

Có nên tự thay linh kiện cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei Mate 10 lite, Nova 2i, Maimang 6, G10, Rhone, Honor 9i 2017 tại nhà hay không?

Hiện nay, trên các phương tiện xã hội chỉ rất nhiều cách để bạn có thể tự thay thế cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei Mate 10 lite, Nova 2i, Maimang 6, G10, Rhone, Honor 9i 2017. Tuy nhiên, nếu không phải là một người có kinh nghiệm trong việc sửa chữa, không có đủ đồ nghề và đặc biệt không có sự khéo tay và hiểu biết. Thì chúng tôi khuyên bạn không nên tự thay thế linh kiện tại nhà.Bởi rất dễ xảy ra những sai lầm gây ra hỏng hóc, không chỉ hỏng linh kiện mà nghiêm trọng hơn có thể hư hỏng luôn chiếc điện thoại của bạn.

Những lúc này bạn nên tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay thế cho linh kiện của mình nhé. Chiêm Tài Mobile sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm chiếc điện thoại của mình.

Chiêm Tài Mobile nơi cung cấp linh kiện uy tín và lớn nhất TP. HCM

Linh kiện Huawei nói riêng và tất cả các linh kiện khác tại Chiêm Tài đều được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, hơn nữa còn trải qua sự kiểm tra chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Chiêm Tài.

Vì vậy linh kiện cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei Mate 10 lite, Nova 2i, Maimang 6, G10, Rhone, Honor 9i 2017 có độ tương thích với máy cực kỳ cao, tỷ lệ lỗi cũng cực kỳ thấp. Chất lượng sản phẩm tốt với giá cả lại vô cùng cạnh tranh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với đầy đủ quy trình, chuyên viên tư vấn nhiệt tình với những dịch vụ đổi trả, bảo hành và hậu mãi rất hấp dẫn

Chúng tôi không chỉ cung cấp cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei Mate 10 lite, Nova 2i, Maimang 6, G10, Rhone, Honor 9i 2017 mà bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy các linh kiện của các nhãn hàng lớn khác như: Oppo, Xiaomi, Samsung,...

Chiêm Tài Mobile với đầy đủ các dịch vụ sửa chữa linh kiện, cung cấp linh kiện số lượng lớn. Quý khách có thể ghé vào Website Chiêm Tài Mobile hoặc gọi vào số hotline: 19002667 để được tư vấn hoặc đặt lịch hẹn sửa chữa một cách sớm nhất

Hình ảnh khách hàng đã mua

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU