Cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei P Smart Z 2019

50.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Kho linh kiện đa dạng cho anh em kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại. Nhấc máy gọi ngay Chiêm Tài Mobile để có cơ hội sở hữu cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei P Smart Z 2019 với giá không đâu tốt hơn! 

Quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng linh kiện Huawei P Smart Z 2019 

Linh kiện Huawei là sản phẩm rất dễ xuất hiện trục trặc, không sử dụng được nếu trong quá trình bảo quản lưu kho xảy ra sơ sót, thiếu cẩn thận. Dẫn đến linh kiện sau khi tháo lắp sẽ vô hiệu hóa, không thể sử dụng. 

Do đó, Chiêm Tài Mobile đã xây dựng quy trình kiểm tra linh kiện điện thoại xuất nhập kho nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa, loại bỏ sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất cũng như do quá trình vận chuyển. Quý khách có thể an tâm khi mua cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei P Smart Z 2019 nói riêng và linh kiện Huawei nói chung ngay tại Chiêm Tài Mobile mà không cần lo lắng!

Chiêm Tài Mobile chuyên phân phối linh kiện uy tín, chất lượng tại TPHCM

Chiêm Tài Mobile hân hạnh là địa chỉ cung cấp giải pháp linh kiện điện thoại uy tín có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh phân phối linh kiện Huawei, cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Huawei P Smart Z 2019

Chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp các linh kiện từ nhiều thương hiệu lớn bé có mặt trên thị trường hiện nay như Apple, Samsung, Vivo, Asus,…

Mua sắm linh kiện chất lượng không lo về giá! Cùng hệ thống website Chiêm Tài Mobile. Quý khách có thể cập nhật từ tin tức đến giá cả từng sản phẩm, nhanh chóng và tiện lợi. Quý khách có nhu cầu mua hàng trực tiếp, chần chừ gì nữa đến ngay địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 19002667 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc! Chiêm Tài Mobile luôn là người bạn đồng hành tin cậy dành cho người tiêu dùng. 

Hình ảnh khách hàng đã mua

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU