Cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Vivo Y20s 2020

40.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Mua cụm đuôi sạc, micro, tai nghe Vivo Y20s mà không cần phẩn băn khoăn về chất lượng hay giá cả, bởi Chiêm Tài luôn mang đến các sản phẩm linh kiện với giá tốt nhất thị trường. 

Chi tiết tình trạng cụm đuôi sạc Vivo Y20s tại Chiêm Tài

Chi tiết tình trạng cụm đuôi sạc Vivo Y20s tại Chiêm Tài

Trên thị trường hiện nay, linh kiện Vivo được sản xuất từ nhiều nguồn khác nhau, cho thấy được độ phổ biến của các dòng máy trên. Chính vì vậy mà khó có thể phân biệt được liệu đâu là linh kiện chất lượng hay đâu là cụm đuôi sạc phù hợp cho máy. Do vậy, việc tìm hiểu trước thông tin cụm đuôi sạc Vivo Y20s như thế nào sẽ giúp người tiêu dùng tránh được việc nhằm và mua lầm hàng kém chất lượng, không thể sử dụng.

Đối với chất lượng linh kiện điện thoại Vivo tại Chiêm Tài, luôn được đảm bảo chất lượng với nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ nguồn uy tín. Mang đến những sản phẩm chất lượng ổn định với độ tương thích và kết nối cao, đáp ứng nhu cầu thay mới, sửa chữa hiệu quả.

Kích thước vừa vặn, hoạt động ổn định

Kích thước vừa vặn, hoạt động ổn định

Dựa trên các thông số kỹ thuật của dòng điện thoại Vivo Y20s, linh kiện cụm đuôi sạc được sản xuất với kích thước vừa vặn với các thành phần bên trong thiết bị. Đồng thời với khả năng đáp ứng hiệu suất máy tương đương như linh kiện nguyên bản, giúp cho thiết bị sau khi thay sửa vẫn sẽ hoạt động ổn định như trước đây. 

Để có nhiều thông tin so sánh và mua cụm đuôi sạc Vivo chính xác với model máy, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Chiêm Tài Linh Kiện, để hạn chế tình trạng mua nhằm sản phẩm không đúng với thiết kế của điện thoại nhé. Tham khảo nhanh chóng các sản phẩm có thể bạn đang cần tìm tại danh mục Thương hiệu Vivo

Những biểu hiện cho thấy điện thoại Vivo bị hỏng đuôi sạc 

Khi điện thoại Vivo bị hỏng đuôi sạc, bạn có thể nhận thấy qua những dấu hiệu sau:

  • Không nhận sạc: Điện thoại không hiển thị biểu tượng sạc hoặc chỉ nhấp nháy mà pin không nạp. Điều này cho thấy đuôi sạc có thể bị hỏng hoặc tiếp xúc kém.
  • Sạc chậm hoặc không ổn định: Quá trình sạc diễn ra rất chậm, nguồn điện truyền vào không đủ mạnh, hoặc xảy ra hiện tượng ngắt quãng trong khi sạc.
  • Kết nối lỏng lẻo: Bạn phải điều chỉnh vị trí của dây hoặc cắm sạc mới có thể kết nối, cho thấy đuôi sạc hoặc cáp sạc có thể đã bị hỏng.
  • Nóng máy khi sạc: Điện thoại tỏa nhiệt nhiều hơn bình thường khi sạc, điều này có thể là dấu hiệu của sự cố về đuôi sạc hoặc dây cáp sạc không đảm bảo chất lượng.
  • Khó kết nối với thiết bị khác: Nếu việc truyền dữ liệu qua cổng USB cũng gặp khó khăn, đây là dấu hiệu rõ ràng của việc hỏng đuôi sạc.

Khi gặp những dấu hiệu này, hãy mang điện thoại đi kiểm tra và thay thế đuôi sạc kịp thời để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất và độ bền của thiết bị.

Chiêm Tài địa chỉ uy tín cung cấp linh kiện Vivo giá cực tốt 

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện Vivo, bao gồm cụm đuôi sạc tai nghe, micro Vivo Y20s, tại Chiêm Tài. Giá cả minh bạch và chi tiết được hiển thị trên kênh trực tuyến của chúng tôi, đảm bảo sự thuận tiện và tin cậy cho quý khách.

Chiêm Tài là đơn vị cung cấp linh kiện uy tín, tự hào với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, và unlock điện thoại di động. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cập nhật và cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm cụ thể, xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ trên web Chiêm Tài. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mua linh kiện và cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container