Khay SIM Vivo V20 2021 (Xanh tím, đen, trắng)

20.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Tiếp tục sử dụng khay SIM gãy có thể tạo nên những nguy cơ SIM điện thoại không thể kết nối, từ đó khiến cho sóng chập chờn và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Tại Chiêm Tài, hiện đang có khay SIM Vivo V20 2021 giá cực tốt, màu sắc đẹp mắt, đầy đủ các tùy chọn màu cho các dòng máy. 

Khay SIM Vivo V20 2021 giá rẻ, bền đẹp 

Khay SIM Vivo V20 2021 giá rẻ, bền đẹp 

Lâu nay, vị trí của khay SIM trên điện thoại ít được người dùng chú ý đến, vì thường chúng có vẻ "an toàn" và khó bị hỏng, được đặt bên trong thiết bị. Tuy nhiên, liệu chúng ta có nên thay khay SIM mới và khi nào cần phải thay khay SIM? Thật ra, khay SIM cũng có thể gặp phải các vấn đề như bám bụi và tích tụ bụi giống như cổng sạc hoặc loa điện thoại. Do đó, nếu không được làm sạch đúng cách, có thể dẫn đến phần khung SIM bị sét, móp méo,... đặc biệt là sau khi điện thoại tiếp xúc với nước, ẩm ướt trong thời gian dài. Điều này có thể gây ra vấn đề kết nối SIM trên điện thoại.

Với sản phẩm khay SIM Vivo V20 2021 tại Chiêm Tài, chúng tôi nhập khẩu từ nguồn cung cấp rõ ràng, đảm bảo chất lượng của khay sim mới là bền bỉ và đẹp mắt. Đặc biệt, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng giá cả siêu tiết kiệm, tốt nhất trên thị trường. Hãy tham khảo thêm những sản phẩm khác trong danh mục thương hiệu Vivo của chúng tôi.

Nguyên nhân điện thoại SIM Vivo không nhận sim 

Nguyên nhân điện thoại SIM Vivo không nhận SIM có thể bao gồm những điều sau đây:

  • Tác động vật lý: Nếu bạn đã làm rơi điện thoại nhiều lần, thiết bị có thể đã chịu nhiều va đập, ảnh hưởng đến phần khay SIM của máy.
  • SIM hỏng hoặc khay SIM gãy: Có thể do SIM bạn đang sử dụng bị hỏng hoặc khay SIM của điện thoại gặp sự cố.
  • Oxy hóa và ẩm ướt: Điện thoại hoặc khay SIM bị oxy hóa do tiếp xúc với nước hoặc ẩm ướt trong môi trường trong thời gian dài.

Đối với những tình huống này, một phương pháp khắc phục nhanh chóng và dễ dàng nhất là thay khay SIM Vivo mới cho điện thoại SIM của bạn. Có ngay giải pháp khay SIM Vivo rời tại cửa hàng Chiêm Tài linh kiện, tham khảo ngay hôm nay. 

Chiêm Tài - Địa chỉ cung cấp linh kiện Vivo uy tín, chất lượng

Mục đích hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chiêm Tài luôn tích cực cải thiện bản thân cũng như đội ngũ nhân viên với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Chính vì vậy mọi linh kiện Vivo được phân phối bởi Chiêm Tài luôn được kiểm tra chất lượng trước khi nhập kho. Do đó những tỷ lệ linh kiện điện thoại có lỗi là rất thấp.

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu tìm mua linh kiện Vivo. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng hệ thống bảo trì và sửa chữa điện thoại, máy tính bảng. Với nhiều năm phát triển trong lĩnh vực bảo trì, Chiêm Tài tự hào là một trong những người đi đầu trong dịch vụ bảo trì và sửa chữa từ các dòng điện thoại, thiết bị cao cấp đến độc lạ.

Mua sắm trực tuyến cùng Chiêm Tài hoặc đến trực tiếp cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU