Cường lực Nano Microsoft Surface Pro 5, Surface Pro 2017

70.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Khi sử dụng Microsoft Surface Pro 5, bạn muốn đảm bảo rằng màn hình của mình được bảo vệ tốt nhất khỏi các yếu tố gây hại như trầy xước, vết bẩn và va đập. Cường lực nano là một giải pháp bảo vệ tiên tiến, mang đến nhiều lợi ích nổi bật. Dưới đây là lý do tại sao cường lực nano Microsoft Surface Pro 5 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lý do nên chọn cường lực Nano Surface Pro 5

Lý do nên chọn cường lực Nano Surface Pro 5

Độ dày không thay đổi cảm giác màn hình

Cường lực nano Microsoft Surface Pro 5 nổi bật với thiết kế cực kỳ mỏng, giúp bảo vệ màn hình mà không làm thay đổi độ dày của thiết bị. Điều này cho phép bạn tiếp tục trải nghiệm màn hình cảm ứng mượt mà và chính xác mà không bị cản trở bởi lớp bảo vệ dày cộm.

Thêm vào đó, cường lực nano không làm giảm độ sáng hay chất lượng hiển thị của màn hình Surface Pro 5. Bạn sẽ tiếp tục tận hưởng hình ảnh sắc nét và sống động, không bị ảnh hưởng bởi lớp bảo vệ.

Chống trầy xước hiệu quả

Chống trầy xước hiệu quả

Cường lực nano cung cấp một lớp bảo vệ vững chắc trước các vết xước nhỏ do va chạm hay tác động từ vật liệu sắc nhọn. Điều này giúp duy trì vẻ ngoài sáng bóng của màn hình, đồng thời bảo vệ thiết bị khỏi hư hỏng do trầy xước. Tham khảo các sản phẩm bảo vệ màn hình máy tính bảng khác tại Thương hiệu Microsoft để có thêm sự lựa chọn đa dạng nhé. 

Khả năng chống bám vân tay và bụi

Khả năng chống bám vân tay và bụi

Đồng thời, sản phẩm cường lực nano Microsoft còn được trang bị khả năng chống bám vân tay và bụi bẩn. Điều này giúp màn hình luôn sạch sẽ và dễ dàng lau chùi, bảo vệ thiết bị khỏi các dấu vết không mong muốn.

Trải nghiệm linh kiện chất lượng với chính sách 1 đổi 1 

Với bất kỳ sản phẩm tại cửa hàng Chiêm Tài, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt, nếu sản phẩm chẳng may xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về trạng thái và chất lượng linh kiện. Ngoài ra, Chiêm Tài cam kết bán hàng đúng với mô tả, chính vì thế nếu gặp phải tình trạng 

Mua cường lực Nano Surface Pro 5 giá rẻ tại Chiêm Tài

Mua cường lực Nano Surface Pro 5 giá rẻ tại Chiêm Tài

Chiêm Tài cung cấp cường lực nano Microsoft với giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tận tình. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chính sách bảo hành tốt nhất.

Hãy đến cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM để lựa chọn linh kiện Microsoft phù hợp. Nếu bạn ở xa, đừng ngần ngại liên hệ mua hàng trực tuyến hoặc gọi số 19002667 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Cường lực Surface Pro 5 không chỉ là một lớp bảo vệ mà còn là một giải pháp thông minh để bảo vệ màn hình một cách tinh tế và hiệu quả. Với thiết kế mỏng nhẹ, khả năng chống trầy xước và bám vân tay, cường lực nano giúp bạn duy trì chất lượng hiển thị và bảo vệ màn hình khỏi các yếu tố gây hại. Hãy đến Chiêm Tài để trải nghiệm sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container