Dây hút thiếc chì mainboard, IC Goot Wick CP-2015, CP-2515

35.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Trợ thủ đắc lực hỗ trợ quá trình sau khi thay sửa chữa diễn ra suôn sẻ mà kỹ thuật viên sửa chữa nào cũng cần đến, đó là dây hút thiếc Goot Wick. Với hai tùy chọn kích thước, sản phẩm đến từ Nhật Bản sẽ hút sạch những thiếc dư, cũ hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Chất lượng dây hút thiếc Goot Wick chính hãng tại Chiêm Tài

Chất lượng dây hút thiếc Goot Wick tại Chiêm Tài

Dụng cụ hỗ trợ sửa chữa dây hút thiếc, chì Goot Wick hay còn được gọi là dây bấc hút thiếc kết hợp với hàn thiếc nóng sẽ có thể hút thiếc cũ, dư còn bám trên bo mạch, IC và chân linh kiện. Với chức năng này việc sửa chữa và thay linh kiện sẽ diễn ra chính xác, mối hàn sạch đẹp. 

Sản phẩm dây hút thiếc Goot Wick đến từ Nhật Bản mang theo chất lượng chuẩn chỉnh. Dây hút thiếc chính hãng Goot Wick được kết bằng đồng tinh khiết, bão hòa với RMA Flux, không bị oxy hóa. Đặc biệt, không làm hư hại đến máy móc và thiết bị cần sử dụng.

Chất lượng dây hút thiếc Goot Wick tại Chiêm Tài

Chất lượng dây hút thiếc Goot Wick tại Chiêm Tài

Tại Chiêm Tài đang có sẵn hai tùy chọn Goot Wick CP-2015  Goot Wick CP-2515, lần lượt có kích thước là dài 1.5m x rộng 2.0mmdài 1.5m x rộng 2.5mm. Sản phẩm được đảm mới hoàn toàn và có trạng thái tốt nhất trước khi gửi đến người dùng. 

Hiện nay sản phẩm cũng xuất hiện nhiều phiên bản giả mạo, do đó chúng ta nên cẩn trọng khi lựa chọn mua các sản phẩm Goot Wick trên thị trường, tránh trường hợp mua nhầm hàng kém chất lượng.

Mua ngay với giá tốt nhất tại cửa hàng Chiêm Tài, để sở hữu sản phẩm đúng với mong đợi, đừng quên liên hệ tư vấn viên Chiêm Tài, chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết cho từng sản phẩm nhé. 

Ứng dụng của dây hút thiếc trong sửa chữa thiết bị điện tử

Ứng dụng của dây hút thiếc trong sửa chữa thiết bị điện tử

Công dụng chủ yếu của dây hút thiếc Nhật Bản đó là để hút thiếc dư trong các mối hàn cũ, làm sạch các vị trí cần hàn, làm sạch chân linh kiện. 

Dụng cụ hỗ trợ sửa chữa, chính vì thế thường được sử dụng nhiều trong việc thay thế linh kiện mainboard, điện tử, sửa chữa điện thoại, laptop...Đồng thời còn được sử dụng trong lĩnh vực hàn linh kiện. 

Dây hút thiếc Goot Wick sử dụng như thế nào?

Dây hút thiếc Goot Wick sử dụng như thế nào?

Để loại bỏ thiếc dư thừa trên bo mạch và chân linh kiện, đầu của dây hút thiếc được đặt lên vị trí cần làm sạch. Bằng cách sử dụng đầu mũi hàn đã được nung nóng, áp đặt đều lên dây đồng hút thiếc. Quá trình này giúp dây hút thiếc hấp thụ thiếc dư thừa, nhờ vào hiện tượng mao dẫn tích cực.

Khi thiếc hàn đã tan ra, ta rút dây hút thiếc ra khỏi vị trí đó trong khi thiếc vẫn còn ở trạng thái nóng chảy. Điều này đảm bảo rằng dây hút thiếc có thể loại bỏ thiếc dư thừa một cách hiệu quả nhất.

Dụng cụ hỗ trợ sửa chữa luôn có sẵn tại Chiêm Tài

Chiêm Tài là một trong những đơn vị cung cấp linh kiện lớn nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Chiêm Tài mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nói chung và có thêm nhiều dụng cụ sửa chữa điện thoại nói riêng.

Với hệ thống mua hàng online quý khách có thể tra cứu và theo dõi giá cả linh kiện, như mức giá còn hàng hay không, ngay tại web Chiêm Tài tiện lợi và nhanh chóng.

Ngoài ra, linh kiện được trực tiếp Chiêm Tài phân phối, vì vậy linh kiện được trao tay khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý. Quý khách có thể yên tâm mua sắm, việc còn lại để cứ để Chiêm Tài lo.

Đến ngay số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để mua hàng trực tiếp. Hoặc liên hệ số Hotline 19002667 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU