Dây nguồn đuôi sạc Huawei Honor View 30 2019, Honor V30 2019

80.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Chúng ta sẽ làm gì nếu bỗng một ngày, bạn cắm sạc điện thoại, nhưng nó không nhận sạc dù cho bộ sạc không hề gặp vấn đề gì. Bên cạnh một người thợ chuyên nghiệp thì linh kiện máy phải chất lượng và mới, nhưng để mua linh kiện dây nguồn đuôi sạc Huawei Honor View 30 2019, Honor V30 2019 chất lượng ở đâu thì bài viết dưới sẽ giúp được bạn!

Không nhận sạc, liên kết nguồn chập chờn, nguyên nhân Huawei Honor View 30 2019, Honor V30 2019 gặp tình trạng trên

Nguyên nhân dẫn đến những bộ phận bên trong như dây nguồn đuôi sạc Huawei Honor View 30 2019, Honor V30 2019 bị hỏng và làm xuất hiện các tình trạng sạc không vào pin, nguồn chập chờn: 

  • Điện thoại thường xuyên bị rơi, từng bị vỡ nứt, điều này là tác động không chỉ bên ngoài thiết bị, có thể gây ra các lỗi phần mềm bên trong như dây nguồn đuôi sạc của máy. 
  • Điện thoại từng tiếp xúc nước, với trường hợp không xử lý, làm khô máy, phần nước có thể động lại làm oxi hóa linh kiện Huawei từ bên trong...

Đó là những nguyên nhân thường gặp. Khi mang máy sửa chữa, bảo trì, thông thường kỹ thuật viên sẽ mua linh kiện và thay thế cho bạn, nhưng để an tâm nhiều khách hàng vẫn lựa chọn việc tự mua linh kiện. Nếu như vậy thì tốt nhất là bạn nên tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp linh kiện dây đuôi sạc Huawei Honor View 30 2019, Honor V30 2019 tốt, cả về mức giá lẫn chất lượng hàng linh kiện.

Chiêm Tài Mobile chuyên phân phối linh kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Mọi thông tin về linh kiện và chất lượng linh kiện sẽ được Chiêm Tài Mobile tư vấn kỹ lưỡng, đúng chất lượng và đúng giá, vì vậy người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại Chiêm Tài Mobile. 

Giá sản phẩm được minh bạch ngay trên trang trực tuyến Chiêm Tài Mobile, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm và theo dõi tình trạng sản phẩm, thuận tiện việc mua và so sánh hàng hóa. 

Liên hệ số hotline 19002667 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết sản phẩm. Hoặc quý khách có thể đến mua trực tiếp chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM đối với các sản phẩm linh kiện điện thoại.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU