Dây nguồn màn hình Oppo R17 Pro 2018, Oppo RX17 Pro 2018

50.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Chiêm Tài Mobile là đơn vị chuyên phân phối linh kiện điện thoại uy tín và chất lượng, luôn sẵn sàng đồng hành cùng các kỹ thuật viên sửa chữa tìm kiếm các sản phẩm phù hợp phục vụ cho công việc. Dây nguồn màn hình Oppo R17 Pro 2018, Oppo RX17 Pro 2018 tình trạng ổn định, độ tương thích cao, đang được bảo quản tại kho Chiêm Tài Mobile. Nhanh tay liên hệ để mua hàng với giá cực tốt!

Chất lượng dây nguồn màn hình Oppo R17 Pro 2018, Oppo RX17 Pro 2018 tại Chiêm Tài Mobile

Dây nguồn màn hình Oppo R17 Pro 2018, Oppo RX17 Pro 2018 phân phối bởi Chiêm Tài Mobile, đạt đủ tiêu chuẩn cho việc thay và sửa chữa các tình huống như màn hình mất liên kết, đột ngột tắt bật không lên,...các trường hợp đứt, gãy dây nguồn màn hình. 

Được hoàn thiện tỉ mỉ, các chi tiết rõ ràng, giúp dây nguồn màn hình có độ tương thích cao, kết nối với model máy hiệu quả. Là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng và an toàn sử dụng. Nếu bạn đang cần mua linh kiện điện thoại Oppo có thể liên hệ ngay với Chiêm Tài Mobile để được tư vấn miễn phí.

Một số nguyên nhân khiến điện thoại Oppo lên nguồn nhưng không hiển thị màn hình 

Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến điện thoại lên nguồn nhưng mở không lên màn hình mà chúng ta sẽ thường gặp nhất: 

  • Lỗi phần mềm là một trong những nguyên nhân khiến màn hình không hiển thị. Cài đặt ứng dụng nào đó không tương thích có thể gây xung đột phần mềm. Từ đó dẫn đến hiện tượng điện thoại không lên màn hình dù vẫn lên nguồn. Ngoài ra, việc up ROM, root máy sai thao tác cũng có thể gây ra tình trạng tượng tự.
  • Màn hình bị lỗi do rơi, va đập, đè cấn màn hình. Làm ảnh hưởng các linh kiện bên trong máy có thể kể đến là dây nguồn màn hình, IC hiển thị,...Dẫn đến màn hình Oppo không hiển thị hoặc chập chờn.
  • Lỗi ở IC hiển thị: Điện thoại không lên màn hình nhưng vẫn gọi được có thể do hư hỏng ở IC hiển thị gây ra. Và đôi lúc nó sẽ khiến điện thoại bị tắt màn hình. Hay điện thoại bật không lên màn hình được nữa. Đây là bộ phận quan trọng đảm nhiệm khả năng hiển thị của màn hình smartphone. Vì thế, chỉ cần IC hiển thị trên mainboard bị lỗi, khả năng cao bạn sẽ gặp phải tình trạng điện thoại không lên màn hình. 

Nếu chiếc điện thoại Oppo của bạn đang gặp tình trạng trên không thể tự khắc phục tại nhà. Hãy mang máy đến Chiêm Tài Mobile, chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và đưa ra giải pháp phù hợp nhất nhé. 

Chiêm Tài Mobile-Hệ thống phân phối linh kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại TPHCM

Đến với Chiêm Tài Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm kho linh kiện điện thoại chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn bé trên thị trường hiện nay! Bên cạnh phân phối linh kiện dây nguồn màn hình Oppo R17 Pro 2018, Oppo RX17 Pro 2018. Chúng tôi còn là đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp các linh kiện từ nhiều thương hiệu lớn bé có mặt trên thị trường hiện nay như Apple, Samsung, Vivo, Asus, Oppo…

Mua sắm linh kiện điện thoại chất lượng không lo về giá! Cùng hệ thống website Chiêm Tài Mobile. Quý khách có thể cập nhật từ tin tức đến giá cả từng sản phẩm, nhanh chóng và tiện lợi. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 19002667 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chiêm Tài Mobile hân hạnh là người bạn đồng hành lâu dài và kết nối cùng bạn!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU