Dây nguồn sạc, liên kết Sony Xperia XZ Dual, F8332

120.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Sony Xperia XZ Dual không nhận sạc, cổng USB không làm việc, khiến thiết bị không thể sạc và không thể sao chép dữ liệu quả cổng USB. Đến ngay Chiếm Tài Mobile và thay ngay 1 cụm dây nguồn sạc Xperia XZ Dual.

Cụm dây nguồn sạc Sony Xperia XZ Dual được Chiếm Tài Mobile cung cấp là sản phẩm linh kiện loại 1 với chất lượng gia công và độ bền gần như tương đương với linh kiện zin hãng. Sản phẩm có thể tương thích và hoạt động tốt cho model F8332.

Cụm linh kiện đuôi sạc cho XZ Dual bao gồm cổng sạc Type C cùng với phần dây nguồn liên kết, thiết kế dựa trên nguyên bản góc, nên có thể lắp ráp dễ dàng. Đảm bảo độ bền cũng như tính ổn định sau khi thay mới.

Hãy mua linh kiện điện thoại cho Sony Xperia XZ Dual nói riêng và điện thoại Sony nói chung tại Chiếm Tài. Bạn sẽ có được những linh kiện chất lượng nhất, đã được tuyển lựa và kiểm tra về mặt kỹ thuật. Ngoài ra những sản phẩm linh kiện luôn được Chiếm Tài Mobile đứa đến tay khách hàng với mức giá cực kỳ hợp lý. Đặc biệt là những khách hàng mua số lượng lớn sẽ có mức giá cực tốt.

Ngoài việc cung cấp linh kiện dành cho các dòng điện thoại, máy tính bảng. Chiếm Tài cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại với tay nghề chất lượng cao và được hỗ trợ chi phí vô cùng hợp lý.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU