Đèn bàn học chống cận Yeelight Reading and Writing Desk Lamp YLYTD-2206

1.500.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLYTD-2206
Vật liệu ABS + PC + PMMA + Nhôm
Nguồn sáng LED
Số lượng chip đèn 70 cái
Công suất định mức 17W
CRI Ra ≥ 98
Quang thông 900 lumen
Chế độ làm mờ Độ sáng có thể điều chỉnh vô hạn
Nhiệt độ màu 4000K ± 275K
Đầu ra bộ chuyển đổi DC 24V/0.75A
Màu sắc Đen
Kích thước 524 x 456mm
Khối lượng tịnh 2.1kg

VIDEOS

Đọc sách, làm việc và học tập trong môi trường thiếu sáng là nguyên nhân chính khiến mắt bạn điều tiết nhiều, dẫn đến mỏi mắt và giảm đáng kể thị lực. Nếu vậy, đã đến lúc bạn cần trang bị cho mình đèn bàn chống cận Yeelight YLYTD-2206. Thiết bị cung cấp nguồn sáng dịu nhẹ với nhiệt độ màu 4000K, gần với tự nhiên, cho phép điều chỉnh độ sáng linh hoạt, giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh, ánh sáng nhấp nháy, phù hợp để dùng cho làm việc, bàn học và có thể làm đèn ngủ nếu muốn.

Đèn học chống cận Yeelight YLYTD-2206 khác gì với đèn bàn thường?

Đèn học chống cận Yeelight YLYTD-2206 khác gì với đèn bàn thường?

Thiết kế cho phép tùy chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt

Thiết kế cho phép tùy chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt

Với chân đế kép và phần đèn xoay, đèn học chống cận Yeelight Mate mang đến sự linh hoạt và dễ sử dụng, cho phép bạn tùy chỉnh góc chiếu sáng phù hợp với nhu cầu của mình. Kích thước gọn nhẹ với tone đen vô cùng sang trọng, dễ bố trí mà không chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, thiết kế này còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho góc làm việc và học tập của bạn.

Trang bị chân đế kép và phần đèn xoay, cho phép điều chỉnh góc chiếu sáng theo ý muốn

Tự động điều chỉnh độ sáng theo môi trường

Ngoài thiết kế bên ngoài đơn giản, tinh tế thì đèn bàn giá rẻ của Yeelight còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Theo đó, đèn có khả năng điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường ánh sáng xung quanh, cũng như chế độ ánh sáng ban đêm để tạo ra ánh sáng thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng, bất kể là ngày hay đêm.

Công nghệ chiếu sáng giúp bảo vệ mắt

Công nghệ chiếu sáng hiện đại, bảo vệ mắt

Như đã biết, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh, ánh sáng nhấp nháy trong thời gian dài sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy sau này, đặc biệt là ảnh hưởng xấu đến thị lực của bạn. Hiểu được điều đó, Yeelight đã đặc biệt sử dụng công nghệ SunLike tiên tiến cho đèn bàn Yeelight YLYTD-2206 mang đến ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên ban ngày, hạn chế lượng ánh sáng xanh có hại và bảo vệ mắt tốt hơn. 

Nhiệt độ màu 4000K, chỉ số hoàn màu cao

Nhiệt độ màu 4000K, kết hợp với 70 chip LED SunLike có chỉ số hoàn màu cao

Đèn bàn học Xiaomi Yeelight cung cấp nhiệt độ màu 4000K mang đến ánh sáng dịu nhẹ vô cùng ấm áp, không gây chói lóa hay mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài, rất thích hợp để đọc sách vào ban đêm. Sở dĩ mà đèn có thể cho ra ánh sáng đều và đồng nhất, đó là do nó được trang bị hệ thống 70 chip LED SunLike cao cấp, giúp cho độ sáng trải đều trên mọi bề mặt mỗi khi làm việc và học tập. Đèn có khả năng chống nhấp nháy, giúp giảm mỏi mắt và ngăn ngừa những ảnh hưởng xấu đến thị lực khi sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, với chỉ số hoàn màu Ra ≥ 98, Yeelight YLYTD-2206 có thể khắc họa màu sắc một cách chính xác như thể dưới ánh sáng ban ngày tự nhiên, hỗ trợ khôi phục đến 98% ánh sáng trung thực nhất cho không gian nội thất nhà bạn. Dưới ánh sáng từ đèn học Yeelight, người dùng hoàn toàn có thể phân biệt rõ ràng các màu sắc tương đồng như xanh đậm và đen.

Chỉ số CRI (Color Rendering Index) là viết tắt của chỉ số hoàn màu, phản ánh độ trung thực về màu sắc của vật thể được chiếu sáng. Chỉ số hoàn màu được viết tắt là CRI hay RA. Thông thường, chỉ số hoàn màu càng gần 100 thì hiệu ứng ánh sáng đối với màu sắc thực của vật thể càng tốt. Theo đó, chỉ số CRI còn phụ thuộc vào nhiệt độ màu của đèn. Nhiệt độ màu thay đổi thì độ phản ánh CRI cũng sẽ thay đổi theo. Nguồn sáng có nhiệt độ màu 4000K sẽ khác so với đèn có nhiệt độ màu 6500K.

Cho phép cài đặt hẹn giờ tắt, kéo dài đến 45 phút

Cho phép cài đặt hẹn giờ tắt, kéo dài đến 45 phút

Đèn chống cận Yeelight 17W được trang bị chức năng hẹn giờ, cho phép bạn cài đặt tự động tắt sau một thời gian nhất định. Sự kết hợp giữa chức năng hẹn giờ và chế độ đèn ngủ không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tạo ra bầu không khí thoải mái và thư giãn để bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng đèn bàn chống cận

  • Không để ngang bộ phận phát sáng của đèn với mặt gây chói mắt, nên đặt ở góc nghiêng 80 - 90 độ so với mặt bàn.
  • Đặt đèn ở độ cao phù hợp, không để cao quá và cũng không để sát quá làm lóa chữ.
  • Nên chọn màu ánh sáng vàng (3000 - 3500K) hoặc ánh sáng trung tính (4000 - 4500K) vì ở hai dải ánh sáng này sẽ đem lại cảm giác nhẹ dịu cho mắt không chói lóa như ánh sáng trắng (6000 - 6500K).
  • Màu sắc thân đèn không quá sặc sỡ, vì nó sẽ làm giảm sự tập trung của mắt khi tiếp xúc với đèn.
  • Không nên chỉ bật duy nhất đèn bàn học trong phòng, cần có thêm nguồn sáng khác trong phòng để mắt giảm điều tiết không bị mỏi.

Chiêm Tài - địa chỉ bán đèn học chống cận uy tín, giá tốt

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đèn bàn chống cận với yêu cầu cao về thiết kế đẹp, linh hoạt, và đặc biệt là có ánh sáng dịu nhẹ, tốt cho mắt. Với phiên bản đèn bàn Yeelight Reading and Writing Desk Lamp, Chiêm Tài tự hào mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng với giá thành rẻ nhất. Bên cạnh đó, đèn còn được bảo hành chính hãng 6 tháng và đổi trả 1-1 với lỗi đến từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLYTD-2206
Vật liệu ABS + PC + PMMA + Nhôm
Nguồn sáng LED
Số lượng chip đèn 70 cái
Công suất định mức 17W
CRI Ra ≥ 98
Quang thông 900 lumen
Chế độ làm mờ Độ sáng có thể điều chỉnh vô hạn
Nhiệt độ màu 4000K ± 275K
Đầu ra bộ chuyển đổi DC 24V/0.75A
Màu sắc Đen
Kích thước 524 x 456mm
Khối lượng tịnh 2.1kg

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU