Đèn bàn sạc tích điện Yeelight YLYTD-0027

350.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLYTD-0027
Dung lượng pin 1200mAh
Nhiệt độ màu 2800-5500K
Giao diện sạc Type-C 5W
Chất liệu vỏ ABS, PC
Kích thước 280 x 230 x 74mm

VIDEOS

Đèn bàn sạc điện Yeelight YLYTD-0027 một lựa chọn nguồn sáng đa năng khi vừa có thể hỗ trợ chiếu sáng cho công việc, học tập lại vừa có thể linh hoạt sử dụng như một chiếc đèn pin trong trường hợp khẩn cấp. Với thiết kế không dây siêu tiện cùng nguồn ánh sáng êm dịu, tốt cho mắt thì đây chắc chắn là trợ thủ đắc lực phục vụ cho công việc và học tập được hiệu quả hơn.

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 chính hãng

Đèn bàn sạc điện Yeelight YLYTD-0027 khác gì đèn bàn bình thường?

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 chính hãng

Thiết kế 2 in 1, vừa đèn bàn vừa đèn pin cầm tay

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 thiết kế đa năng

Về thiết kế, đèn bàn học Yeelight sở hữu kết cấu khá gọn với màu trắng tinh tế cùng khối lượng nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng đèn cả khi để bàn hoặc dùng như một chiếc đèn pin cầm tay. Ngoài ra, thân đèn thiết kế dạng trụ đi kèm chân đến giúp tiết kiệm diện tích hơn khi bố trí đèn ở bàn học và bàn làm việc.

Đèn bàn Xiaomi Yeelight được tích hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm. Phần thân đèn khi mở lên sẽ tạo thành một chiếc đèn bàn, phục vụ nhu cầu chiếu sáng hoặc học tập và đọc sách. Mặt dưới của chân đèn cũng là một chiếc đèn pin, có khả năng chiếu sáng xa và độ gom sáng rất tốt. Sẽ phục vụ tốt cho các nhu cầu đặc biệt như đi cắm trại, thám hiển hoặc dã ngoại cực kỳ tốt.

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 gập mở linh hoạt

Đèn pin dã ngoại Yeelight YLYTD-0027 còn được thiết kế với các khớp xoay linh hoạt có thể gập đèn từ 0-180°. Thiết kế linh hoạt này không chỉ giúp tăng diện tích chiếu sáng cho đèn mà còn hỗ trợ người dùng có thể kiểm soát góc chiếu sáng vào ban đêm, tránh làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Khi đóng góc đèn sẽ tự động tắt mà không cần thao tác bấm nút.

Tùy chỉnh 3 chế độ chiếu sáng

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 3 chế độ chiếu sáng

Về khả năng chiếu sáng, đèn pin Yeelight sử dụng chip LED cao cấp mang đến nguồn sáng ổn định và êm dịu cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ đọc sách, làm việc đến đèn pin. 3 chế độ chiếu sáng gồm ánh sáng vàng, ánh sáng vàng trắng và ánh sáng trắng, người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của đèn. Ánh sáng đèn ổn định, êm dịu và không có ánh sáng flash vừa giúp chiếu sáng rõ ràng vừa hạn chế mỏi mắt và bảo vệ mắt tốt hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 ánh sáng ấm áp

Pin dung lượng cao 1200mAh

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 pin dung lượng cao

Đèn bàn học được trang bị viên pin sạc đến 1200mAh cho thời gian chiếu sáng dài lâu. Cổng sạc Type-C được trang bị với công nghệ bảo vệ pin, người dùng có thể thoải mái cắm sạc đèn ở mọi thiết bị từ cốc sạc, máy tính đến pin sạc dự phòng,...Thậm chí bạn còn có thể vừa cắm sạc vừa sử dụng vẫn không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của đèn.

Ưu điểm đèn bàn sạc điện

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 giá tốt

Những chiếc đèn bàn thông thường sẽ đi kèm với dây nguồn dài từ 1-2m, khi cần sử dụng đèn bạn cần phải cắm nguồn điện trực tiếp. Thiết kế truyền thống này thường gây không ít bất tiện khi bạn cần phải bố trí bàn học gần ổ cắm và thậm chí là khiến mặt bàn trở nên chật chội, vướng víu do dây nguồn. Trong khi đó, đèn bàn sạc điện sử dụng pin sạc sẽ cho phép bạn có thể sử dụng đèn ở bất cứ đâu mà không phải phụ thuộc vào ổ cắm điện và hơn hết mà giúp không gian trên bàn được gọn gàng hơn khi đã được lược bỏ dây nguồn. Ngoài ra, sử dụng đèn bàn sạc pin còn rất tiện lợi trong trường hợp cúp điện, bạn chỉ cần sạc pin cho đèn trong 1 lần và chiếu sáng trong thời gian dài.

Mua đèn bàn tích điện chính hãng tại Chiêm Tài Mobile

Đèn bàn sạc tích điện Yeelight Mate YLYTD-0027 giá rẻ

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu đèn bàn, đèn ngủ, đèn ốp trần,...chính hãng với mức giá tốt. Thì Chiêm Tài Mobile chắc chắn là địa chỉ cung cấp thiết bị gia dụng Xiaomi uy tín nhất mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm đèn LED tại Chiêm Tài được bảo hành đến 6 tháng, đổi mới 1-1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLYTD-0027
Dung lượng pin 1200mAh
Nhiệt độ màu 2800-5500K
Giao diện sạc Type-C 5W
Chất liệu vỏ ABS, PC
Kích thước 280 x 230 x 74mm

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU