Đèn treo màn hình Yeelight Monitor Light Bar Pro Flagship Edition YLYTD-0003 (Bản Quốc tế)

1.550.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight 
Model YLYTD-0003 
Kích thước Φ23 x 485.5mm
Nhiệt độ màu 2700K-6500K 
Chỉ số hoàn màu (CRI) < 95Ra
Công suất 10W
Điện áp đầu vào 100-240V, 50/60Hz, 0,45A
Tuổi thọ đèn 25000 giờ 
LED RGB 16 triệu màu
Kết nối app   Yeelight, Mi Home
Hỗ trợ Màn hình phẳng 20 - 32 inch
Tương thích Google Home, Razer Chroma, OverWolf, Alexa, Samsung SmartThings
Phụ kiện đi kèm Remote, Adapter, pin

Yeelight LED Monitor Light Bar Pro phiên bản Flagship Edition là sản phẩm đèn treo màn hình với khả năng đồng bộ với các nền tản trò chơi hoặc ứng dụng chơi nhạc. Tích hợp LED RGB ở phía sau. Hỗ trợ nhiệt độ màu từ 2700K-6500k, chỉ số hoàn màu CRI lên đến 95Ra. Sẽ tạo cho bạn một không gian làm việc và giải trí thoải mái và dễ chịu nhất.

Đèn treo bàn Yeelight Pro chính hãng tại Chiêm Tài

Đèn treo màn hình là gì? 

Đèn treo màn hình PC là một loại đèn LED dạng thanh dài được thiết kế để gắn trên màn hình hoặc bên ngoài màn hình. Chức năng chính là làm giảm lượng ánh sáng xanh từ màn hình và chống chói khi sử dụng màn hình máy tính. Nó giúp làm giảm căng thẳng cho mắt và mang đến trải nghiệm tốt hơn, thoải mái hơn khi xem các phim, chơi game, hoặc làm việc trên màn hình máy tính trong thời gian dài. Ngoài ra, một vài loại đèn treo màn hình cao cấp còn đi kèm với các tính năng trang trí và làm đẹp cho góc làm việc.

Đèn treo màn hình Yeelight chính hãng tại Chiêm Tài

Những ưu điểm của đèn treo màn hình Yeelight YLYTD-0003? 

Đèn LED treo màn hình Yeelight Monitor Bar Pro sở hữu thiết kế đẹp mắt, khả năng kết nối thông minh. Bên cạnh đó là chất lượng ánh sáng cao cấp với nhiệt độ màu dao động từ 2600K-6500K, chỉ số hoàn màu CRI đạt 95Ra. Với phiên bản Flagship Edition vừa ra mắt sẽ có giao diện màu đen bắt mắt và phần đế gắn được sử dụng chất liệu silicon mềm mại, nhờ vào cải tiến này mà đế đèn có thể sử dụng linh hoạt cho mọi loại màn hình, từ màn hình cong, màn hình phẳng đến cả vách ngăn đều có thể thoải mái lắp đặt và sử dụng. 

Chống chói, khả năng tùy chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt 

Đèn Yeelight YLYDT-0003 sở hữu góc chiếu sáng quang học giúp bảo vệ mắt

Đèn màn hình Xiaomi được có thiết kế thanh đèn nằm ngang, trọng lượng gọn nhẹ và không dễ bị đổ về phía trước khi bạn sử dụng. Thân đèn được hoàn thiện từ kim loại với màu đen nhám sang trọng, tránh bám bụi bẩn và có độ bền màu cao. Ngoài ra, với kích thước siêu mỏng chỉ Φ23 x 485.5 mm, đèn vẫn mang lại khả năng chiếu sáng vừa đủ. Hỗ trợ lắp đặt gọn gàng trên máy tính mà không bị che chắn màn hình. Ngoài ra, đèn còn sở hữu thiết kế góc chiếu bất đối xứng, mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu hơn. Đồng thời cũng không gây chói, hắt sáng như các dòng đèn treo màn hình khác. Điều này giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khi xem cũng như hạn chế được các điểm mù và chói ở màn hình. 

Đèn màn hình Yeelight Pro flagship edition với thiết kế trục xoay 25 độ

Sở hữu đế xoay cho phép đèn có phạm vi điều chỉnh tối đa 25°, giúp tăng góc chiếu sáng và tránh chói mắt hiệu quả. Ở phiên bản Pro cũ có đế đèn được chế tạo bằng nhựa nên sẽ khó tương thích với một số loại màn hình. Điểm cải tiến ở phiên bản Flagship Edition Yeelight đã chuyển đổi đế nhựa sang silicon dẻo. Để thiết bị thích hợp lắp đặt cho cả màn hình cong, màn hình phẳng và vách ngăn. 

Chỉ số CRI < 95Ra, tái tạo màu sắc chính xác

đèn treo màn hình Yeelight YLYDT-0003 sở hữu chất lượng ánh sáng cao cấp

Đèn màn hình thông minh Yeelight có chỉ số hoàn màu CRI cao lên đến 95Ra, đảm bảo khôi phục màu sắc trung thực của các đồ vật trong nhà và không gây mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Trang bị 40 chip LED nhỏ, gắn liên tiếp nhau giúp cung cấp nguồn sáng tối ưu cho bạn. Với nhiệt độ màu dao động từ 2700K-6500K, thiết bị sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong bất cứ trường hợp nào. Ánh sáng từ Yeelight Bar Pro cũng giúp giảm thiểu tác hại từ ánh sáng xanh do màn hình máy tính cũng như hỗ trợ tăng độ tập trung cho các thao tác trên máy tính. 

Đèn nền RGB, chuyển đổi dễ dàng ngay trên App 

Đèn treo màn hình PC Yeelight sở hữu dãi đèn nền RGB sống động

Phía sau Đèn treo màn hình máy tính Yeelight được trang bị dải đèn LED nền RGB, hoạt động độc lập với dải đèn chính. Hệ thống đèn RGB phía sau có thể thay đổi màu sắc đến 16 triệu màu, có thể đồng bộ với ứng dụng Razer Chroma và OverWolf, để động bộ màu sắc theo các trò chơi PC chính thống như LOL, DOTA 2, CS GO,.... Mang lại những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi chơi game hoặc xem phim. 

Thiết bị hỗ trợ điều khiển thông qua App

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh một loạt các chế độ ánh sáng trò chơi từ khi đăng nhập đến khi bắt đầu chơi, nhằm làm nổi bật và mang lại độ tập trung cao khi chơi game. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các chế độ trên ứng dụng di động, đem lại ánh sáng độc quyền và đúng ý mình nhất. 

Trang bị remote điều khiển thông minh 

Nút công tắc xoay điều khiển thông minh của Yeelight YLYDT-0003

Đèn treo màn hình Yeelight Pro được trang bị một remote điều khiển từ xa, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau hoặc điều chỉnh cường độ đèn một cách nhanh chóng mà không cần mở app. Theo đó, với một nút nhấn người dùng sẽ bật/tắt đèn, nhấn giữ để đổi sang chế độ Mood Mode. Để điều chỉnh độ sáng thì người dùng cần xoay nút ngược/xuôi chiều kim đồng hồ để giảm/tăng độ sáng. Hoặc cũng có thể nhấn & xoay nút ngược/xuôi chiều kim đồng hồ để giảm/tăng nhiệt độ màu. 

Hỗ trợ liên kết với hệ thống nhà thông minh 

Đèn LED treo màn hình Yeelight có thể kết nối với đại đa số các ứng dụng ngôi nhà thông minh

Bên cạnh khả năng kết nối với môi trường máy tính, đèn treo màn hình YLYTD-003 còn sở hữu khả năng liên kết đa dạng với các thiết bị nhà thông minh khác như Google Home, Samsung SmartThings, Alexa, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói XiaoAi, cho trải nghiệm chiếu sáng hiện và thông minh. Đảm bảo đáp ứng xây dựng được môi trường sống thông minh cho mọi nhu cầu sử dụng. 

Những tác dụng của đèn treo màn hình máy tính

Đèn treo màn hình máy tính là một thiết bị chiếu sáng được nhiều người dùng sử dụng để bổ sung ánh sáng khi sử dụng máy tính, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng. Dưới đây là một số tác dụng của đèn treo màn hình máy tính:

  1. Giảm căng thẳng cho mắt: Khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu, mắt sẽ phải làm việc và điều tiết nhiều hơn để có thể nhìn rõ hình ảnh trên màn hình, dẫn đến căng thẳng mắt. Đèn treo màn hình máy tính sẽ tăng thêm nguồn sáng, giúp mắt không phải điều tiết nhiều mà vẫn có thể nhìn rõ hình ảnh.

  2. Tăng cường khả năng tập trung: Ánh sáng yếu có thể làm giảm khả năng tập trung của bạn. Đèn treo màn hình máy tính sẽ giúp tăng cường ánh sáng và giúp bạn tập trung hơn vào công việc.

  3. Tạo không gian làm việc thoải mái hơn: Phần lớn đèn treo màn hình máy tính hiện nay đều cung cấp ánh sáng có nhiệt độ màu hơi ấm. Theo các nghiên cứu khoa học thì ánh sáng màu ấm sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, mang lại sự tập trung tốt hơn từ đó giúp hiệu quả công việc.

  4. Tiết kiệm điện năng: Việc sử dụng đèn treo màn hình sẽ cung cấp cho bạn vùng sáng đủ để làm việc. Vừa có thể tập trung cho công việc lại không cần phải mở thêm nhiều đèn, nên sẽ góp phần tiết kiệm điện cho phòng làm việc. Đặc biệt hơn là những đèn treo màn hình của Yeelight dùng công nghệ LED nên rất tiết kiệm năng lượng.

Tóm lại, đèn treo màn hình máy tính có nhiều tác dụng, từ giảm căng thẳng mắt, cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường khả năng tập trung, tạo không gian làm việc thoải mái hơn và tiết kiệm điện năng.

Mua đèn treo màn hình Yeelight tại Chiêm Tài? 

Đèn treo màn hình Yeelight Screen Light Bar Pro Flagship Edition YLYTD-0003 chính hãng tại Chiêm Tài

Đối với những ai có nhu cầu phải sử dụng máy tính để học tập, làm việc, giải trí,.... trong thời gian dài. Thì việc sở hữu một chiếc đèn treo màn hình là chuyện vô cùng cần thiết để có thể bảo vệ đôi mắt của mình tránh khỏi tác hại của ánh sáng xanh. Tuy nhiên, người dùng cũng cần cân nhắc địa điểm mua hàng để có thể mua được sản phẩm chính hãng uy tín, để đảm bảo được tuổi thọ lâu dài của sản phẩm. Theo đó, Chiêm Tài hiện đang là địa điểm cung cấp các mẫu đèn treo màn hình cao cấp với nhiều mẫu mã và công dụng đến từ các thương hiệu uy tín như Xiaomi,Yeelight, Baseus,.... Đi kèm theo đó là chính sách bảo hành uy tín trong vòng 6 tháng và đổi trả 1-1 đối với các sản phẩm có lỗi đến từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight 
Model YLYTD-0003 
Kích thước Φ23 x 485.5mm
Nhiệt độ màu 2700K-6500K 
Chỉ số hoàn màu (CRI) < 95Ra
Công suất 10W
Điện áp đầu vào 100-240V, 50/60Hz, 0,45A
Tuổi thọ đèn 25000 giờ 
LED RGB 16 triệu màu
Kết nối app   Yeelight, Mi Home
Hỗ trợ Màn hình phẳng 20 - 32 inch
Tương thích Google Home, Razer Chroma, OverWolf, Alexa, Samsung SmartThings
Phụ kiện đi kèm Remote, Adapter, pin

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU