Ghế massage thông minh AI Joypal EC-6261A

28.000.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Joypal
Model EC-6261A
Điện áp định mức 220V ~
Công suất định mức 85W
Thời gian hoạt động 15 phút
Kích thước sản phẩm 1160 x 760 x 1150mm
Kích thước phẳng 1600 x 760 x 920mm
Trọng lượng sản phẩm 86kg
Tổng trọng lượng 99kg

VIDEOS

Ghế massage thông minh AI Joypal EC-6261A là thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần cho tất cả các thành viên trong gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp massage, thư giãn toàn thân mà còn được tích hợp cơ chế thông minh, có thể phát hiện cơn đau chính xác, kết hợp cùng tính năng phát nhạc hiện đại, mang đến trải nghiệm thư giãn cực kỳ thoải mái và sảng khoái cho người dùng.

Ưu điểm của ghế massage thông minh AI Joypal EC-6261A

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại thì ghế massage thông minh AI Joypal EC-6261A còn nổi bật với nhiều tính năng vô cùng hiện đại. Cụ thể, thiết bị được tích hợp công nghệ massage điện sinh học kết hợp với thuật toán thông minh AI giúp phát hiện chính xác cơn đau. Các chế độ massage mô phỏng 11 thao tác kỹ thuật massage thủ công giúp tác động hiệu quả đến toàn bộ cơ thể như vai, cổ, lưng và chân. Đặc biệt, hệ thống âm thanh vòm HIFI mà thiết bị sở hữu cũng chính là một trong những điểm thu hút sự quan tâm của người dùng công nghệ.

Công nghệ hiện đại, massage toàn diện

Ghế massage thông minh AI Joypal EC-6261A sử dụng công nghệ massage điện sinh học kết hợp với thuật toán thông minh AI, hỗ trợ phát hiện chính xác cơn đau, giúp các cơ được thư giãn hiệu quả, giảm áp lực lên khớp một cách nhanh chóng.

Các đầu massage thế hệ mới được cải tiến hoàn toàn với độ cong lớn kết cấu 3D, bao bọc bằng cao su mềm, hoạt động một cách uyển chuyển, xoay và nâng tự do, chuyển đổi linh hoạt đến 11 thao tác kỹ thuật xoa bóp bằng tay, mang đến trải nghiệm thư giãn cực kỳ thoải mái và sảng khoái cho người dùng. Với cơ chế hoạt động hiện đại, thiết bị giúp xóa bỏ hoàn toàn cảm giác cứng nhắc của massage cơ học truyền thống. Ngoài ra, 30 túi khí ba chiều được bố trí đều khắp ghế massage, bao phủ toàn bộ phần vai, tay, chân và bàn chân giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và massage thư giãn các cơ hiệu quả.

Đặc biệt thiết kế vị trí massage chân và bàn chân có thể phù hợp với các chiều cao chân và độ dài chân khác nhau. Từ đó cho phép bắp chân co duỗi thoái mái mà không bị giới hạn bởi chiều cao. Các túi khí nhẹ nhàng ôm lấy bắp chân và bàn chân theo kiểu lượn sóng, kết hợp với chế độ massage con lăn bấm huyệt cho hiệu quả giải độc, làm giảm cơn đau và chữa trị chứng mất ngủ.

Phần bắp chân của ghế massage sử dụng liệu pháp sưởi ấm bằng graphene. Người dùng có thể đẩy các túi khí ở phần bắp chân lên đầu gối để thực hiện quá trình massage đầu gối. Nhiệt bức xạ hồng ngoại mà liệu pháp này sử dụng có khả năng tác động sâu vào các cơ, thúc đẩy cơ chế tuần hoàn máu và giảm đau nhức đầu gối nhanh chóng.

Kết cấu khoa học, tạo tư thế massage thoải mái

Ghế massage thông minh Joypal EC-6261A sử dụng thiết kế đường ray dẫn hướng SL đặc biệt, có thể bao phủ hoàn toàn đường cong sinh lý của cơ thể con người. Cụ thể, đường ray chữ S phù hợp với đường cong cột sống, giúp làm giảm căng cơ ở mức độ sâu. Đường ray chữ L cho hiệu quả kéo dài hành trình massage đến các cơ mặt sau của đùi, giúp thư giãn các cơ bị căng do hoạt động nhiều hoặc tập luyện thể thao quá mức. Với việc tích hợp hệ thống cảm ứng 3D, lực massage mà ghế tạo ra sẽ được tự động điều chỉnh tùy theo từng bộ phận của cơ thể để có thể mang đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

Tương tự như ghế massage AI Joypal Monster được ra mắt trước đó thì ở phiên bản lần này nhà sản xuất vẫn giữ nguyên thiết kế không gian không trọng lực NASA. Thiết kế này có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế massage giúp trọng lượng cơ thể được phân bố đồng đều trên ghế, giảm áp lực hiệu quả. Đồng thời, tư thế để tim thấp hơn chiều cao của chân sẽ giúp tăng cường oxy lên máu, giảm gánh nặng cho tim. Nhờ đó, người dùng sẽ có thể chìm vào giấc ngủ và thư giãn nhẹ nhàng hơn.

Điều khiển thông minh, hỗ trợ quản lý qua App

Giống như những mẫu ghế massage thông minh khác trên thị trường thì bên cạnh việc kiểm soát thủ công bằng remote điều khiển và phím nóng trên ghế, người dùng còn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh ghế massage thông qua App Mijia ngay trên smartphone. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ XiaoAI giúp cho việc tương tác giữa người dùng với ghế được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn bằng giọng nói.

Sản phẩm liên quan

Thiết kế sang trọng, vật liệu cao cấp

Vẫn là mẫu ghế bành sang trọng với cấu trúc chắc chắn, bao phủ toàn bộ cơ thể người dùng. Thiết kế linh hoạt với phần bắp chân có thể lật vào giúp thiết bị dễ dàng “biến hóa” đến 3 loại ghế khác nhau, vừa là ghế massage đa năng, vừa có thể làm ghế dài thư giãn hoặc đảm nhận luôn chức năng của một ghế sofa điện.

Ghế massage sử dụng chất liệu vải PU cao cấp để bao bọc toàn bộ bề mặt bên ngoài, giúp mang đến sự mềm mại, thoáng khí và đặc biệt thân thiện với làn da người dùng. Hơn nữa, vật liệu này còn có ưu điểm nổi trội về khả năng chống mài mòn, chống nếp gấp và phai màu tốt hơn các loại vải da thông thường. Đặc biệt, chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh vết bẩn bám trên ghế hiệu quả hơn.

Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến mà ghế massage Joypal sở hữu, đó chính là hệ thống âm thanh vòm HIFI audiophile. Với việc tích hợp dàn âm thanh hiện đại, thiết bị giúp người dùng tận hưởng đồng thời quá trình massage, kết hợp thư giãn - giải trí bằng âm nhạc vô cùng độc đáo.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Joypal
Model EC-6261A
Điện áp định mức 220V ~
Công suất định mức 85W
Thời gian hoạt động 15 phút
Kích thước sản phẩm 1160 x 760 x 1150mm
Kích thước phẳng 1600 x 760 x 920mm
Trọng lượng sản phẩm 86kg
Tổng trọng lượng 99kg

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU