Ghế massage thông minh AI Joypal EC-6602

43.000.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Joypal
Model EC-6602
Điện áp định mức 220V~50Hz
Công suất định mức 100W
Thời gian làm việc 15 phút
Kích thước thẳng đứng 1570 x 780 x 1240mm
Kích thước nằm phẳng 1880 x 780 x 990mm
Kích thước đóng gói 1625 x 815 x 1295mm
Trọng lượng tịnh 93kg
Tổng trọng lượng 112kg
Môi trường sử dụng

Nhiệt độ môi trường: 0°C ~ 35°C

Độ ẩm tương đối: 20% ~ 80%RH

Môi trường lưu trữ

Nhiệt độ môi trường: -5°C ~ 35°C

Độ ẩm: 20% ~ 80%RH

Trang bị an toàn 4 đầu massage bảo vệ quá nhiệt, quá áp và quá dòng

VIDEOS

Ghế massage thông minh AI Joypal EC-6602, thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần cho tất cả các thành viên trong gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp massage, thư giãn toàn thân mà còn được tích hợp cơ chế thông minh, có thể phát hiện chính xác cơn đau để lên kế hoạch massage phù hợp. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng tính năng phát nhạc hiện đại, sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn cực kỳ thoải mái và sảng khoái cho người dùng.

Ưu điểm của ghế massage thông minh AI Joypal EC-6602

Tương tự như các thiết bị massage thông thường khác, Joypal EC-6602 là một chiếc ghế massage giúp giải quyết nhanh chóng những mệt mỏi và đau nhức thường trực trên cơ thể. Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất trên chiếc ghế này chính là khả năng nhận diện chính xác vùng massage, chế độ massage cùng những tính năng thông minh, thiết kế đơn giản, thân thiện với mọi đối tượng người dùng.

Công nghệ hiện đại, massage toàn diện

Ghế sử dụng hệ thống massage 4D cải tiến, chuyển động 3D chuyên nghiệp 6 tốc độ, hỗ trợ massage đa chiều, kết hợp với súng 1D massage sâu, hoạt động một cách uyển chuyển, xoay và nâng tự do, chuyển đổi linh hoạt đến 13 thao tác kỹ thuật xoa bóp bằng tay, mang đến trải nghiệm thư giãn cực kỳ sảng khoái cho người dùng.

Với cơ chế hoạt động hiện đại, thiết bị giúp phá vỡ giới hạn về sức mạnh và sức bền của ghế massage truyền thống. Bên cạnh đó, thông qua thiết kế rung tần số cao, ghế massage còn hỗ trợ tác động sâu vào vùng cơ để loại bỏ sự tích tụ của axit lactic và giải phóng hoàn toàn cảm giác đau nhức.

Kết cấu túi khí cải tiến hỗ trợ đẩy đầu massage về phía trước thêm 10cm để có thể thực hiện massage đa chiều 6 tốc độ. Tự động điều chỉnh độ sâu massage, biên độ và cường độ của chuyển động để mang đến cho bạn cảm giác massage tinh tế và thư thái hơn.

Khác với túi khí một lớp của ghế massage thông thường, bao bì kém, chất liệu thô cứng, túi khí ba chiều nhiều lớp của Joypal EC-6602 mềm mại và thân thiện với làn da hơn, được bố trí đều khắp ghế massage, bao phủ toàn bộ phần vai, tay, chân và bàn chân giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và massage thư giãn các cơ hiệu quả hơn.

Đặc biệt thiết kế vị trí massage chân và bàn chân có thể điều chỉnh độ dài 18cm, phù hợp với các chiều cao và độ dài chân khác nhau. Từ đó cho phép bắp chân co duỗi thoái mái, không bị giới hạn bởi chiều cao. Các túi khí nhẹ nhàng ôm lấy bắp chân và bàn chân theo kiểu lượn sóng, kết hợp với chế độ massage con lăn bấm huyệt cho hiệu quả giải độc, làm giảm cơn đau và chữa trị chứng mất ngủ.

Phần lưng của ghế massage sử dụng liệu pháp sưởi ấm bằng graphene bao phủ vùng da hai bên cột sống, hỗ trợ phát ra sóng hồng ngoại từ 6-14μm, có khả năng tác động sâu vào các cơ, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu vùng thắt lưng và giảm mỏi cơ lưng nhanh chóng.

Đa chế độ massage, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Khả năng lập trình thông minh có thể giúp bạn ngay lập tức trở thành kỹ sư lập trình, tự do tùy chỉnh các chương trình massage độc quyền, lưu lại hoặc tải lên tùy ý.

30 bộ chương trình massage tự động mới được nâng cấp, hỗ trợ nhiều kiểu massage, phù hợp hơn với các nhóm người và đặc điểm khác nhau của từng môn thể thao như chơi bóng, bơi lội, đánh golf, đạp xe, chạy bộ,.. Trong đó, massage kiểu Thái sẽ giúp toàn bộ cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn, còn massage kiểu Nhật sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả hơn.

Ghế cung cấp các trải nghiệm mát-xa cao cấp được thiết kế riêng, phù hợp với từng “điểm đau” của cơ thể. Nếu bạn thường xuyên chơi đá bóng thì bạn có thể lựa chọn chương trình massage thích hợp để mát-xa nóng cho các cơ chính, vai và tứ chi. Tuy nhiên, chức năng massage nâng cao này cần phải được vận hành thông qua App Mijia hoặc App Joypal.

Thuật toán AI, phát hiện cơn đau chính xác

Ghế massage thông minh Joypal EC-6602 sử dụng thuật toán AI được nâng cấp, hỗ trợ phát hiện chính xác cơn đau, phân tích nhanh các chỉ số về mức độ căng cơ để từ đó lên kế hoạch mát-xa thích hợp. Thiết bị có thể hiểu được các tín hiệu áp suất do cơ thể gửi đi, nhờ vậy nó giúp giảm đáng kể áp lực cho các cơ, khiến bạn cảm thấy thư giãn và tràn đầy sức sống hơn.

Kết cấu khoa học, tạo tư thế massage thoải mái

Joypal EC-6602 sử dụng thiết kế đường ray dẫn hướng SL siêu dài 131cm, có thể bao phủ hoàn toàn đường cong sinh lý của cơ thể người. Cụ thể, đường ray chữ S phù hợp với đường cong cột sống, giúp làm giảm căng cơ ở mức độ sâu. Đường ray chữ L cho hiệu quả kéo dài hành trình massage đến các cơ mặt sau của đùi, giúp thư giãn các cơ bị căng do hoạt động nhiều hoặc tập luyện thể thao quá mức.

Với việc tích hợp hệ thống cảm ứng 3D, lực massage mà ghế tạo ra sẽ được tự động điều chỉnh tùy theo từng bộ phận của cơ thể để có thể mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, diện tích massage cũng được tăng lên 70% so với ghế massage truyền thống, cho trải nghiệm thư giãn các cơ một cách toàn diện hơn.

Tương tự như ghế massage AI Joypal Monster được ra mắt trước đó thì ở phiên bản lần này nhà sản xuất vẫn giữ nguyên thiết kế không gian không trọng lực. Thiết kế này có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế massage đến 10cm, giúp trọng lượng cơ thể được phân bố đồng đều trên ghế, giảm áp lực hiệu quả. Đồng thời, tư thế để tim thấp hơn chiều cao của chân sẽ giúp tăng cường oxy lên máu, giảm gánh nặng cho tim. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

Loa âm thanh sống động, chuẩn rạp hát

Một điểm nổi bật không thể không kể đến của ghế massage Joypal, đó là được trang bị hệ thống loa MONSTER, với chất lượng âm thanh HIFI cực đỉnh, giúp người dùng thoải mái tận hưởng đồng thời quá trình massage, kết hợp với giải trí - thư giãn bằng âm nhạc vô cùng độc đáo.

Bộ phận âm thanh sử dụng vật liệu nam châm vĩnh cửu hiệu suất cao NdFeB, loa từ tính bên trong giảm chấn 2.25 inch, cho chất âm nguyên bản, đặc sắc. Ngoài ra, ghế massage còn được trang bị bộ khuếch đại công suất DSP, với âm thanh HIFI đến từ thương hiệu nổi tiếng TI của Mỹ, giúp điều chỉnh EQ linh hoạt, hỗ trợ khôi phục dải âm trung thực, mang đến trải nghiệm âm thanh đạt chuẩn rạp hát.

Sản phẩm liên quan

Điều khiển thông minh, quản lý qua App

Giống với những mẫu ghế massage thông minh khác trên thị trường, bên cạnh việc kiểm soát thủ công bằng remote điều khiển và phím nóng trên ghế, người dùng còn có thể theo dõi và điều chỉnh ghế massage thông qua App ngay trên smartphone. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ XiaoAI giúp cho việc tương tác giữa người dùng với ghế được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn bằng giọng nói.

Ngoài ra, ghế còn hỗ trợ sạc không dây cho điện thoại di động. Một tính năng tương đối hữu ích, có thể giúp người dùng vừa massage thư giãn, vừa giải quyết công việc thuận tiện hơn.

Thiết kế sang trọng, vật liệu cao cấp

Vẫn là mẫu ghế bành sang trọng với cấu trúc chắc chắn, bao phủ toàn bộ cơ thể người dùng. Thiết kế không trọng lực, giúp tiết kiệm không gian. Do đó, người dùng có thể dễ dàng bố trí ghế ở mọi vị trí khác nhau trong gia đình từ phòng ngủ, phòng làm việc đến phòng khách.

Ghế massage sử dụng chất liệu vải PU cao cấp để bao bọc toàn bộ bề mặt bên ngoài, giúp mang đến sự mềm mại, thoáng khí và đặc biệt thân thiện với làn da người dùng. Hơn nữa, vật liệu này còn có ưu điểm nổi trội về khả năng chống mài mòn, chống nếp gấp và phai màu tốt hơn các loại vải da thông thường. Đặc biệt, chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh vết bẩn bám trên ghế hiệu quả hơn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Joypal
Model EC-6602
Điện áp định mức 220V~50Hz
Công suất định mức 100W
Thời gian làm việc 15 phút
Kích thước thẳng đứng 1570 x 780 x 1240mm
Kích thước nằm phẳng 1880 x 780 x 990mm
Kích thước đóng gói 1625 x 815 x 1295mm
Trọng lượng tịnh 93kg
Tổng trọng lượng 112kg
Môi trường sử dụng

Nhiệt độ môi trường: 0°C ~ 35°C

Độ ẩm tương đối: 20% ~ 80%RH

Môi trường lưu trữ

Nhiệt độ môi trường: -5°C ~ 35°C

Độ ẩm: 20% ~ 80%RH

Trang bị an toàn 4 đầu massage bảo vệ quá nhiệt, quá áp và quá dòng

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU