Loa trong zin Oppo A32 2020

30.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang tìm kiếm nơi có thể thay thế cho bạn được chiếc loa trong của điện thoại Oppo A32 với mức giá vừa phải. Hãy đến ngay với Chiêm Tài Mobile để được cung cấp những dịch vụ sửa chữa siêu ưu đãi nhé.

Nguyên nhân dẫn đến loa trong Oppo A32 2020 có những triệu chứng bất thường

Đối với điện thoại bị hỏng loa trong, có rất nhiều nguyên nhân khiến người dùng không thể nghe gọi được. Một số lý do phổ biến nhiều người thường gặp, và chắc hẳn người dùng Oppo A32 cũng không phải ngoại lệ:

  • Do mất mạng hoặc tín hiệu đường truyền kém, âm thanh bị rè, ngắt quãng.
  • Loa trong zin Oppo A32 2020 bị dính nước, bám bụi bẩn, khiến âm thanh không phát ra được.
  • Điện thoại bị lỗi phần cứng do bị rơi vỡ hay chịu va đập mạnh khiến loa trong bị hỏng, không nghe được.
  • Lỗi xung đột phần mềm của máy, có thể do điện thoại cài đặt ứng dụng không tương thích, gây xung đột với cấu hình thiết bị.
  • Loa trong điện thoại đã bị cũ hỏng sau một thời gian dài sử dụng, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Từ những nguyên nhân trên, để cải thiện tình trạng loa, cách tốt nhất là chúng ta cần thay loa mới. Tuy nhiên để loa thật sự hoạt động tốt, ngoài một địa chỉ sửa chữa có tay nghề, thì linh kiện cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Chất lượng loa trong Oppo A32 2020, độ tương thích cao, hoạt động ổn định

Về linh kiện loa trong zin Oppo A32 2020 phân phối trực tiếp bởi Chiêm Tài Mobile là linh kiện điện thoại được đảm bảo rõ nguồn gốc uy tín, đem đến chất lượng tuyệt hảo khi sử dụng cho thay linh kiện mới. Linh kiện cụm cảm biến được hoàn thiện chi tiết, độ tương thích cao, đáp ứng đầy đủ cho việc cải thiện tính năng của điện thoại Oppo hiệu quả. 

Loa trong luôn được kiểm tra và đánh giá chất lượng bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và lâu năm trong nghề, nhằm giữ cho tình trạng linh kiện ở trạng thái tốt và ổn định. Đồng thời với chính sách đổi trả nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất, quý khách có thể an tâm mua sắm mà không phải lo lắng. 

Linh kiện điện thoại giá rẻ, chất lượng phân phối bởi Chiêm Tài Mobile

Chiêm Tài Mobile tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối linh kiện điện thoại nói chung và loa trong điện thoại nói riêng uy tín và lớn nhất tại TP.HCM. 

Cùng với hệ thống cửa hàng trực tuyến, hàng hóa đa dạng và được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Giá cả là điều không phải lo lắng khi mua sắm tại Chiêm Tài Mobile. Vậy nên hãy nhanh chóng đến cửa hàng sắm ngay linh kiện Oppo chất lượng nào!

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Với quý khách ở xa có thể liên hệ mua hàng trực tuyến tại website Chiêm Tài Mobile hoặc gọi vào số 1900 2667 để mua hàng và giải đáp thắc mắc

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU