Cụm main liên kết cảm ứng Microsoft Surface Laptop Studio model 1964 14.4 inch 2021

700.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Máy tính bảng không thể thực hiện chức năng cảm ứng có thể đến từ nhiều nguyên do. Tuy nhiên, trường hợp thường được ghi nhận nhất đó là do main liên kết cảm ứng của máy bị hỏng, khiến cho khả năng cảm ứng bị gián đoạn, không nhận tín hiệu khi chạm. Nếu chẳng may gặp phải lỗi trên, cách tốt nhất đó là kiểm tra và thay linh kiện mới. Chiêm Tài hiện là đơn vị chuyên cung cấp cụm main liên kết cảm ứng Surface Laptop Studio 2021 giá tốt, chất lượng chuẩn chính hãng tại TP HCM. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết. 

Main liên kết cảm ứng trên Microsoft Surface là gì?

Main liên kết cảm ứng trên Microsoft Surface là gì?

Main liên kết cảm ứng máy tính bảng (hoặc còn gọi là Mainboard liên kết cảm ứng) là một thành phần quan trọng. Bao gồm CPU (Central Processing Unit), RAM (Random Access Memory), bộ nhớ lưu trữ, các cổng kết nối và mạch điều khiển cảm ứng.

Ngoài các linh kiện chính, main liên kết cảm ứng còn có sẵn các mạch và cảm biến cần thiết để phát hiện và xử lý thông tin từ màn hình cảm ứng của máy tính bảng. Mạch này đảm bảo tính nhạy của màn hình cảm ứng và đồng bộ hóa các tương tác của người dùng với màn hình.

Khi main cảm ứng máy tính bảng gặp sự cố hoặc hỏng hóc, có thể dẫn đến các vấn đề như màn hình cảm ứng không hoạt động hoặc không phản hồi đúng cách. Để sửa chữa máy tính bảng, có thể cần phải thay thế hoặc sửa chữa main liên kết cảm ứng.

Chất lượng main liên kết cảm ứng Surface Laptop Studio tại Chiêm Tài 

Trên thị trường hiện nay rất nhiều những linh kiện không chính hãng, trôi nổi, chất lượng, giá cả phong phú. Tuy nhiên độ rủi ro rất cao. Chính vì vậy để có một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những linh kiện sẽ phần nào giúp người dùng yên tâm hơn. Bên cạnh đó, chất lượng linh kiện cũng sẽ được đảm bảo hơn khi bạn mua phải những mặt hàng trôi nổi trên thị trường.

Khi đến với Chiêm Tài, bạn sẽ được cung cấp main liên kết cảm ứng Surface Laptop Studio chất lượng và chi tiết chuẩn linh kiện chính hãng. Từ kích thước cho đến hiệu suất đáp ứng đúng model và dòng máy, hỗ trợ thiết bị hoạt động ổn định sau khi thay sửa chữa. 

Đồng thời, khi mua main linh kiện Microsoft tại Chiêm Tài, bạn sẽ nhận được giá cạnh tranh nhất thị trường. Trải nghiệm ngay tại cửa hàng Chiêm Tài, và tham khảo các sản phẩm giá lý tưởng khác tại danh mục Thương hiệu Microsoft nhé. 

Vì sao máy tính bảng Microsoft không thể thực hiện chức năng cảm ứng?

Nguyên nhân chính khiến cho máy tính bảng Microsoft không nhận cảm ứng, phần lớn đến từ lỗi phần cứng. Rất có thể linh kiện quan trọng bên trong của máy đã gặp vấn đề. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ những trường hợp gây gián đoạn quá trình nhận và phản hồi cảm ứng của máy:  

  • Sự va chạm hoặc rơi rớt: Máy tính bảng thường bị tổn thương khi bị va chạm mạnh hoặc rơi xuống. Sự va chạm có thể gây ra các hỏng hóc về phần cứng, bao gồm main liên kết cảm ứng.
  • Nước hoặc dầu mỡ: Tiếp xúc với nước hoặc dầu mỡ có thể gây ẩm ướt hoặc dẫn đến sự trôi dạt của dầu mỡ vào main liên kết cảm ứng, gây ra sự cố về phần cứng.
  • Tuổi tác và tổn thương do sử dụng: Theo thời gian, các linh kiện bên trong trải qua quá trình xuống cấp và tổn hại từ đó khiến cho chức năng máy không còn hoạt động tốt như ban đầu. 
  • Sự can thiệp không chuyên nghiệp: Khi thực hiện sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện máy tính bảng mà không có kiến thức hoặc kỹ năng cần thiết, có thể gây hỏng thêm main liên kết cảm ứng hoặc các linh kiện khác.

Những nguyên nhân này có thể làm main liên kết cảm ứng không hoạt động đúng cách hoặc gặp sự cố, và cần phải được sửa chữa hoặc thay thế để đảm bảo hoạt động ổn định của máy tính bảng.

Chiêm Tài chuyên cung cấp giải pháp linh kiện uy tín tại TPHCM

Đến với Chiêm Tài, bạn sẽ được trải nghiệm kho linh kiện điện thoại chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn bé trên thị trường hiện nay! Bên cạnh phân phối linh kiện Microsoft chính hãng. Chúng tôi còn là đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp các linh kiện từ nhiều thương hiệu lớn bé có mặt trên thị trường hiện nay như Apple, Samsung, Vivo, Oppo…

Mua sắm linh kiện điện thoại chất lượng không lo về giá! Cùng hệ thống web Chiêm Tài. Quý khách có thể cập nhật từ tin tức đến giá cả từng sản phẩm, nhanh chóng và tiện lợi. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 19002667 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chiêm Tài hân hạnh là người bạn đồng hành lâu dài cùng bạn!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU