Màn hình full nguyên bộ zin new Nokia 5.3 2020 

300.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Hãng sản xuất  Nokia
Loại IPS LCD
Kích thước 6.55 inch
Độ phân giải 1600 x 720 pixel
Tỷ lệ khung hình 20:9 
Kính cường lực  Corning Gorilla Glass 3

Bạn đang cần tìm linh kiện thay cho khách hàng? Linh kiện ở đâu giá cả hợp lý? Đến ngay Chiêm Tài Mobile, mua linh kiện điện thoại với giá rẻ bất ngờ cũng như sở hữu màn hình full nguyên bộ zin new Nokia 5.3 2020 với mức giá không thể bỏ qua!

Chất lượng màn hình full nguyên bộ zin new Nokia 5.3 2020

Nokia 5.3 gây ấn tượng bởi màn hình cực rộng lên đến 6.55 inch cho ra một không gian hiển thị thoáng đãng cho bạn thoải mái chơi game hay xem video. Tấm nền LCD IPS, độ phân giải HD+, giúp màn hình Nokia 5.3 hiển thị các nội dung với chi tiết mịn màng, màu sắc trung thực cùng hiệu ứng chuyển cảnh hay xem video mượt mà.

Tuy nhiên, việc trầy xước và màn hình bị hỏng sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh của linh kiện Nokia, điện thoại. Nghiêm trọng hơn nếu lỗi màn hình không được khắc phục kịp thời có thể tác động đến main máy, tuổi thọ của điện thoại cũng bị ảnh hưởng.

Chất lượng hình ảnh của điện thoại sẽ được cải thiện với linh kiện màn hình đúng tiêu chuẩn và dòng máy. Vì vậy khi quyết định thay màn hình hãy cân nhắc tìm mua màn hình full nguyên bộ zin new Nokia 5.3 2020 ở các đơn vị có tiếng và uy tín.

Chiêm Tài Mobile đơn vị cung cấp màn hình full nguyên bộ zin new Nokia 5.3 2020 uy tín, chất lượng

Chiêm Tài Mobile là đơn vị cung cấp linh kiện điện thoại với nhiều năm hoạt động và trở thành một trong những nơi cung cấp linh kiện lớn tại TPHCM.

Để người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm. Tại Chiêm Tài Mobile đã xây dựng và cải thiện quy trình làm việc, nhằm đảm bảo linh kiện Nokia nói chung và màn hình full nguyên bộ zin new Nokia 5.3 2020 nói riêng, luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập kho. Điều này giúp hạn chế lỗi từ nhà sản xuất, cũng như chất lượng là điều được đặt lên hàng đầu.  

Hệ thống website trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và cập nhật giá sản phẩm, và điều không phải lo ngại là mức giá tại Chiêm Tài Mobile luôn tốt nhất thị trường!

Thông tin chi tiết về sản phẩm và các dịch vụ khác, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua page Chiêm Tài Mobile hoặc gọi điện trực tiếp thông qua số hotline 1900 2667. Chúc quý khách có một ngày mua sắm vui vẻ!

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Hãng sản xuất  Nokia
Loại IPS LCD
Kích thước 6.55 inch
Độ phân giải 1600 x 720 pixel
Tỷ lệ khung hình 20:9 
Kính cường lực  Corning Gorilla Glass 3

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU