Màn hình zin hãng luôn khung Xperia XA Ultra/ F3211 / F3212 / F3216

850.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Hầu hết những chiếc màn hình linh kiện Sony XA trên thị trường hiện nay không thể có chất lượng hiển thị tốt như màn hình zin máy. Tuy nhiên nếu như bạn vẫn muốn tìm một chiếc màn hình có chất lượng tốt như màn hình zin thì cũng không phải khó. Bởi vì Chiêm Tài Mobile đã và đang có sẵn những chiếc màn hình zin new luôn khung Xperia Xperia XA Ultra với chất lượng tương đương với màn hình zin máy.

Sản phẩm màn hình zin new Sony Xperia XA Ultra là loại màn hình zin được nhập nguyên chiếc từ hãng, với chất lượng tương đương với màn hình zin. Sản phẩm màn hình luôn khung Xperia XA Ultra/ F3211 / F3212 / F3216 là màn hình zin, vì thế chất lượng màn hình, khả năng hiển thị, màu sắc đều giống hệt như màn hình zin trên máy. Đồng thời đây là những bộ màn hình full mới hoàn toàn và không phải là màn hình tháo máy.

Sản phẩm màn hình zin luôn khung Xperia XA Ultra đã được lắp sẵn vào khung máy, với chất  lượng hoàn thiện cao cấp của hãng. Vì thế khách hàng và kỹ thuật viên chỉ cần mua về và lắp các linh kiện còn lại vào và sử dụng là được.

Sản phẩm liên quan:

Bên cạnh màn hình zin Sony Xperia XA UltraChiêm Tài Mobile còn cung cấp rất nhiều sản phẩm linh kiện điện thoại chính hãng khác, hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại từ cao cấp đến phổ thông.

Bạn cần mua màn hình zin luôn khung Xperia XA Ultra/ F3211 / F3212 / F3216, hãy đến với Chiêm Tài Mobile, tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM. Bạn sẽ được tận tay test và lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất, màu sắc phù hợp nhất với máy của mình. Những khách hàng ở xa và không có nhiều thời gian, có thể lựa chọn hình thức mua hàng online qua website: www.chiemtaimobile.vn hoặc số điện thoại 1900.2667.

Các sản phẩm linh kiện tại Chiêm Tài Mobile luôn được cập nhật liên tục, vì thế để biết chi tiết và mức giá từng sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU