Miếng lót phản quang zin iPad Gen 5 2017, A1474, A1475, A1476, A1822, A1823

120.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Miếng lót phản quang zin iPad Gen 5 2017, A1474, A1475, A1476, A1822, A1823 tương thích với nhiều model máy, nay đã được cập nhật tại hệ thống Chiêm Tài Mobile. Sản phẩm zin mới, giá cực tốt, liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết. 

Miếng lót phản quang zin iPad Gen 5 2017 được dùng trong những trường hợp nào? 

Với chất lượng của miếng lót phản quang zin iPad Gen 5 2017 tại Chiêm Tài Mobile, sản phẩm có thể đáp ứng được cho nhiều điều kiện thay và sửa chữa, nếu iPad của bạn gặp tình trạng sau đây thì sản phẩm này là linh kiện bạn cần để khắc phục triệt để: 

  • Do va đập mạnh, rơi vỡ, dẫn đến biến dạng lớp vỏ, tạo các vết hở, tạo điều kiện cho bụi bám vào bên trong, cụ thể là lớp lót phản quang màn hình. 
  • Do pin iPad bị phù, làm cho màn hình bị đẩy lên, khiến bụi có thể dễ dàng len lỏi và bám vào bên trong miếng lót. 
  • Màn hình iPad bị ẩm, dính nước dẫn đến tình trạng bị lỗi lót phản quang có thể kể đến như bị quần sáng, chấm sáng,…Gây khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm và hoạt động của máy. 

Đồng thời, miếng lót phản quang zin iPad Gen 5 có thể dùng cho nhiều model máy như A1474, A1475, A1476, A1822, A1823. Giúp các kỹ thuật viên tiết kiệm thêm chi phí và thời gian tìm kiếm linh kiện phù tương thích với dòng máy của khách. Tham khảo thêm các sản phẩm linh kiện iPad ngay TẠI ĐÂY

Linh kiện máy tính bảng chất lượng, phân phối trực tiếp bởi Chiêm Tài Mobile

Phát triển với hệ thống cung cấp các giải pháp linh kiện điện thoại, máy tính bảng hữu ích. Chiêm Tài Mobile hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng, cung cấp các dịch vụ và linh kiện chất lượng, phù hợp với nhiều loại nhu cầu. 

Bên cạnh là đơn vị cung cấp linh kiện uy tín. Chiêm Tài Mobile tự hào giới thiệu đến bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài Mobile luôn nỗ lực cập nhật và cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Tham khảo các sản phẩm và thông tin chi tiết ngay tại website Chiêm Tài Mobile. Hoặc gọi số 19002667 nếu bạn đang cần được tư vấn và hỗ trợ nhé. 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU