Ô dù tự động Xiaomi WD1 phiên bản 2020

320.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Vật liệu thép, sợi thủy tinh đỏ, vải dù 210T
Màu sắc đen
Chỉ số UPF >50
Kích thước 585mm*8K
Kích thước mở 110 x 62cm
Kích thước đóng 32 x 6cm

VIDEOS

Do thời tiết thay đổi không đồng đều giữa mưa và nắng, có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe con người. Vì vậy, việc sở hữu Ô dù tự động Xiaomi WD1 với thiết kế thời trang, cơ chế hoạt động linh hoạt và vật liệu bền bỉ sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mỗi người dùng.

Ưu điểm Ô dù tự động Xiaomi WD1

Khác với các loại ô dù thông thường, ngoài khả năng che chắn nắng, mưa tốt thì Xiaomi WD1 còn nổi bật bởi khả năng đóng mở tự động thông qua 1 nút bấm duy nhất. Ngoài ra, dù còn sử dụng vật liệu chất lượng cao, phần khung được gia cố chắc chắn, hoàn thiện tốt, hỗ trợ tốt cho mọi tình huống sử dụng ngoài trời khác nhau.

Vật liệu cao cấp, bền bỉ

Ô dù tự động Xiaomi WD1 sử dụng vật liệu vải dù 210T được biết đến với độ bền, khả năng chống thấm tốt. Chính vì vậy dù sẽ cho độ bền tốt hơn khi tiếp xúc lâu với môi trường mưa nắng cùng khả năng chống tia UV lên đến 99%, chỉ số UPF>50.

Phần trụ cố định được gia cố chắc chắn bởi những thanh thép không gỉ dày 7mm vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Từ đó cho khả năng cố định tốt, chống gió, chống va đập hiệu quả. Ngoài ra, phần khung với 8 sợi giúp cố định chắc chắn phần khung tránh biến dạng trong trường hợp gió mạnh.

Cấu trúc cố định chắc chắn, đóng mở linh hoạt

Dù Xiaomi WD1 còn sử dụng cấu trúc lò xo kép với khả năng hồi phục cao, giúp đảm bảo tốc độ đẩy và rút lại được linh hoạt hơn, bảo vệ vững chắc phần khung và bề mặt ô. Các thanh giữa được gia cố bằng thép trơn cùng lớp mạ chống gỉ giúp đảm bảo tính trơn tru trong suốt quá trình đóng mở. Đặc biệt phần giá đỡ ô được gia cố bằng sợi thủy tinh cho khả năng cản gió tốt hơn.

Chỉ với 1 thao tác bấm nút thì người dùng có thể linh hoạt đóng mở dù Xiaomi vô cùng tiện lợi. Với kích thước mở là 110cm thì có thể che chắn tốt cho 2 người lớn, kích thước đóng 32cm bạn có thể dễ dàng lưu trữ trong balo, túi xách, vali khi di chuyển mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Sản phẩm liên quan

Ngoại hình đơn giản, thanh lịch

Về ngoại hình, Ô dù tự động Xiaomi WD1 được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Toàn bộ ô chủ yếu là tone đen cá tính, bên trong là các sợi thủy tinh đỏ nổi bật, phù hợp với mọi người dùng từ nam đến nữ. Phần tay cầm trong suốt làm lộ rõ kết cấu bên trong vô cùng độc đáo. Ngoài ra, trên tay cầm còn bố trí 1 nút bấm duy nhất đơn giản, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, thao tác linh hoạt hơn ở mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Vật liệu thép, sợi thủy tinh đỏ, vải dù 210T
Màu sắc đen
Chỉ số UPF >50
Kích thước 585mm*8K
Kích thước mở 110 x 62cm
Kích thước đóng 32 x 6cm

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU