Sửa iPhone 13 Pro Max mất sóng (No service) - Lấy liền

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Gián đoạn những cuộc gọi, mạng di động chập chờn,...Những biểu hiện trên cho thấy thiết bị rất có thể đã bị lỗi sóng điện thoại. Sửa iPhone 13 Pro Max mất sóng nhanh và tiết kiệm chi phí ngay tại Chiêm Tài. Giao nhận máy trong ngày, dịch vụ dành cho người dùng cần gấp thiết bị để tránh gián đoạn công việc, học tập. 

Tại sao iPhone 13 Pro Max nhận SIM nhưng mất sóng, báo “No service” 

Hiện tượng iPhone 13 Pro Max nhận SIM nhưng mất sóng, báo “No service” xảy ra khi? 

Vấn đề iPhone 13 Pro Max báo No service, thực tế không phải là hiện tượng hiếm gặp. Chúng dẫn đến việc thiết bị sẽ gặp phải tình trạng mất sóng, không thể thực hiện cuộc gọi hoặc sử dụng dữ liệu mạng. Lỗi iPhone này thường xuất hiện khi thiết bị gặp ở trong các trường hợp sau:  

  • Khu vực có tín hiệu yếu như núi, đồi, rừng sâu,...
  • Thẻ SIM có thể bị hỏng, không được gắn chính xác hoặc khay SIM bị lỗi, làm cho điện thoại không thể kết nối SIM, tạo nên hiện tượng mất sóng.
  • Hạn chế từ nhà mạng: Một số nhà mạng có thể áp đặt hạn chế sóng di động trong khu vực cụ thể, gây mất sóng trên iPhone.
  • Lỗi mất sóng iPhone xuất phát từ lỗi phần cứng. Thiết bị từng va đập, rơi vỡ là một trong những nguyên do phổ biến gây sự cố hư hỏng linh kiện quan trọng liên quan đến khả năng tiếp nhận sóng điện thoại như anten, IC sóng hoặc các thành phần khác trên iPhone.
  • Ngoài ra, lỗi phần mềm cũng có thể là nguyên nhân khiến điện thoại nhận SIM nhưng không có sóng. Như xung đột phần mềm hoặc ứng dụng bị lỗi, không tương thích với ROM.
  • Thiết bị từng va đập, rơi vỡ, đây cũng là nguyên do phổ biến khiến điện thoại mất khả năng thu sóng. 

Từ những vấn đề này, thiết bị sẽ bắt đầu phát sinh những biểu hiện lỗi thu sóng như gián đoạn, chập chờn, phức tạp hơn là mất sóng điện thoại hoàn toàn.  

Cách nhận biết iPhone bị mất sóng 

Khi iPhone mất sóng sẽ biểu hiện như thế nào? 

Một số biểu hiện iPhone mất sóng gây nhiều trở ngại và khó khăn cho người dùng: 

  • Góc bên trái màn hình iPhone không hiển thị sóng, không tìm kiếm tín hiệu sóng mạng. iPhone hiển thị "No service" hoặc "Searching..."
  • Điện thoại chỉ hiển thị một hoặc một số vạch sóng, cho thấy tín hiệu sóng yếu hoặc không ổn định.

Khi iPhone mất sóng sẽ biểu hiện như thế nào? 

  • iPhone 13 bị sóng yếu hoặc mất kết nối mạng liên tục trong quá trình sử dụng, gây gián đoạn trong cuộc gọi hoặc truy cập dữ liệu.
  • Không thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhận cuộc gọi.
  • Nếu tín hiệu sóng yếu, kết nối internet trên điện thoại có thể chậm hoặc không ổn định.

Cách khắc phục lỗi iPhone 13 Pro Max mất sóng, sóng yếu 

Giải pháp khắc phục lỗi iPhone 13 Pro Max mất sóng 

Làm thế nào để khắc phục lỗi mất sóng? Những cách khắc phục dưới đây chỉ hữu dụng khi IP 13 Pro Max bị lỗi phần mềm, còn nếu nguyên nhân bắt nguồn từ hư hỏng phần cứng, tốt nhất bạn nên đem máy đến cửa hàng bảo hành ủy quyền Apple. Với một số lỗi phần cứng, Apple sẽ hỗ trợ bảo hành nếu xuất phát hư hỏng đến từ thiết bị. 

  • Kiểm tra thẻ SIM: Gỡ bỏ và lắp lại SIM card vào điện thoại, đảm bảo nó được gắn chính xác và không bị hỏng.
  • Cập nhật phần mềm: Kiểm tra xem có phiên bản phần mềm mới nhất cho iPhone không và cập nhật nếu có.
  • Khởi động lại điện thoại: Thực hiện khởi động lại điện thoại để làm mới các cài đặt và khắc phục lỗi phần mềm tạm thời.
  • Nếu vấn đề liên quan đến hạn chế từ nhà mạng, hãy liên hệ với nhà mạng để được hỗ trợ.

Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng thiết bị còn trong thời gian bảo hành, mặc khác người dùng vẫn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng chính hãng Apple, nhưng chi phí sửa chữa và chi phí linh kiện sẽ cao hơn.

Trong trường hợp thiết bị của bạn đã quá thời gian bảo hành và cần sửa chữa gấp, cửa hàng sửa chữa Chiêm Tài sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn sửa chữa chính xác lỗi trong thời gian ngắn nhất và không phát sinh bất kỳ phụ phí không minh bạch. 

Sửa iPhone 13 Pro Max mất sóng No Service lấy liền ở đâu tại TP HCM?

Dịch vụ Sửa iPhone 13 Pro Max mất sóng lấy liền tại TP HCM

Lựa chọn địa chỉ sửa chữa uy tín, lâu năm tại TP HCM sẽ giúp thiết bị tăng khả năng hoạt động tốt. Bởi đối với những lỗi iPhone cần thay linh kiện, đòi hỏi chuyên môn và kỹ thuật cao, do đó nếu thợ chưa trang bị đủ kinh nghiệm thực hiện sẽ dễ dẫn đến sự cố khiến thiết bị không thể hoạt ổn định hoặc phát sinh hư hỏng sau sửa chữa. Do đó, việc "chọn mặt gửi vàng" là điều hết sức quan trọng. 

Chiêm Tài chuyên cung cấp các giải pháp sửa iPhone 13 pro Max mất sóng giá rẻ và nhanh chóng tại TP HCM. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, luôn được cập nhật các kỹ thuật mới để hỗ có thể cung cấp dịch vụ thay sửa chữa hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Đồng thời chúng tôi cam kết: 

  • Toàn bộ các linh kiện iPhone thay thế đều là hàng zin, chính hãng 100% và giá tốt nhất thị trường.
  • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp quá trình khắc phục lỗi nhanh chóng và tránh phát sinh các lỗi khác. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và cung cấp thông tin chi tiết, hỗ trợ khách hàng tìm mua linh kiện và dịch vụ sửa chữa phù hợp. 
  • Nói không với việc tráo linh kiện, không minh bạch trong quá trình sửa chữa. 

Quy trình thực hiện sửa chữa điện thoại iPhone chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Quy trình thực hiện sửa chữa điện thoại iPhone chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Quá trình sửa chữa điện thoại Chiêm Tài luôn được minh bạch, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi trực tiếp quá trình thiết bị được thay linh kiện hoặc sửa chữa. Đặc biệt, không phải chờ đợi lâu, siêu tiết kiệm khi giao trả máy ngay trong ngày. Chi tiết quy trình sửa chữa bởi Chiêm Tài diễn ra như sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Quy trình thực hiện sửa chữa điện thoại iPhone chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Trải nghiệm dịch vụ sửa chữa ngay tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP HCM. Để đặt lịch sửa chữa trong ngày bạn có thể liên hệ ngay tại số Hotline 19002667.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU