Tai nghe Bluetooth Rapoo H6020

550.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Rapoo
Model H6020
Chất liệu Nhựa
Kích thước 155 x 166 x 60mm
Kiểu tai nghe Headphone (đeo đầu)
Kết nối Bluetooth 4.1
Trang bị microphone
Khoảng cách kết nối >10m
Thời gian sử dụng 12 giờ nghe nhạc, 15 giờ đàm thoại
Thời gian sạc 3 giờ

Những chiếc tai nghe đeo đầu thường mang đến cho người dùng cảm giác tự tin, dễ chịu khi đeo trong thời gian dài và không gây vướng víu, đặc biệt là chất lượng âm thanh là rất tốt. Mặc dù vậy hạn chế của những chiếc tai nghe như thế này đó là chúng đều có thiết kế to và hầm hố, khiến cho nhiều người dùng không thích điều này. Rất may mắn là chúng ta đã có tai nghe Bluetooth rapoo H6020, một chiếc tai nghe có thể trung hòa những ưu điểm nổi bật của cả 2 dòng tai nghe, để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Sản phẩm liên quan.

Trước khi nói về những điểm nổi bật của tai nghe Bluetooth rapoo H6020, chúng ta phải thừa nhận một điều rằng, H6020 là một chiếc tai nghe đeo đầu khá là nhỏ nhắn và gọn gàng.

Ấn tượng đầu tiên đối với rapoo H6020 là cặp earpads có thiết kế nhỏ gọn đến khó tin. Thiết kế earpads với dạng hình tròn, trang bị cơ chế xoay lật linh hoạt cho phép tự điều chỉnh để ôm sát lấy đôi tai người dùng, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Earpads bên trái, là nới bố trí của phím nguồn, được thiết kế chúng với cụm phím chỉnh volume, với một cơ chế làm việc khá khác biệt. Gần đó là 2 đèn LED để báo về trạng thái kết nối của thiết bị. Cổng sạc micro-USB giúp nạp lại năng lượng cho thiết bị sau mỗi lần sử dụng. Tai nghe cũng được trang bị microphone để hỗ trợ đàm thoại trực tiếp.

Bên trong của mỗi earpad, phần tiếp xúc với tai người, được bố trí các phần đệm ở viền, giúp cảm giác đeo tai trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Đặc biệt khi đeo trong thời gian dài, nó không gây cảm giác cấn tai, đau tai. Góp phần giúp tai nghe ôm sát lấy đôi tai và đảm bảo âm thanh được tái tạo đầy đủ nhất.

Sau phần earpads, chúng ta lại càng ấn tượng hơn với phần head band vô cùng mỏng manh, mà khó tìm thấy một chiếc headphone nào có thiết kế tương tự. Head band trên tai nghe Bluetooth rapoo H6020 có thiết kế 2 phần rõ rệt, bên ngoài là một lớp nhựa trong suốt, phía trong được gia cố chắc chắn bởi phần khung thép có độ đàn hồi và khả năng co giản khá tốt.

Về công nghệ trang bị, chiếc headphone rapoo H6020 được trang bị khả năng kết nối không dây với chuẩn bluetooth 4.1 khá hiện đại. Nó cho khả năng kết nói nhanh chóng và mức độ tương thích khá tốt với các thiết bị như điện thoại và laptop khác nhau. Tốc độ tín hiệu luôn luôn ổn định, độ trễ gần như là không có, vì thế tai nghe có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. Thời gian sử dụng của tai nghe cũng vô cùng ấn tượng. Với một vóc dáng nhỏ nhắn, lại gánh thêm kết nối không dây nhưng chiếc tai nghe này có thể cho thời gian nghe nhạc lên đến 12 giờ và đàm thoại lên đến 15 giờ.

Về chất âm, tai nghe Bluetooth rapoo H6020 cho một chất âm có phần hơi bị tối. Mặc dù vậy, nhưng các nốt trầm trên tai nghe không hề lấn át các dải âm còn lại. Dải âm trung và cao vẫn giữ được độ mượt mà, khá dễ chịu. Tất nhiên nó còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng người dùng khác nhau, vì thế có thể dánh giá sợ bộ chất âm của tai nghe nằm ở mức trung bình khá.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại Chiêm Tài Mobile. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị tai nghe chính hãng Xiaomi và các sản phẩm sản phẩm tai nghe khác. Quý khách hàng quan tâm có thể đến và trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ shop 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp HCM. Ngoài ra có thể gọi đến số máy 1900.2667 hoặc tham khảo trên website của chúng tội tại www.chiemtaimobile.vn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Rapoo
Model H6020
Chất liệu Nhựa
Kích thước 155 x 166 x 60mm
Kiểu tai nghe Headphone (đeo đầu)
Kết nối Bluetooth 4.1
Trang bị microphone
Khoảng cách kết nối >10m
Thời gian sử dụng 12 giờ nghe nhạc, 15 giờ đàm thoại
Thời gian sạc 3 giờ

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU