Tai nghe Xiaomi Piston Lite 2020

130.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Xiaomi
Model DDQẸ05WM
Trọng lượng 13g
Loại tai nghe có dây
Giao diện cắm 3.5mm
Trở kháng loa 32Ω
Độ dài dây 1.25m

VIDEOS

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có dây cao cấp, đến từ thương hiệu uy tín và có mức giá khá rẻ thì Tai nghe Xiaomi Piston Lite 2020 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Ưu điểm của Tai nghe Xiaomi Piston Lite 2020

Piston Lite 2020 có lẽ là phiên bản tai nghe mới nhất của dòng tai nghe Piston Lite 2017 đã từng được rất nhiều tín đồ âm nhạc yêu chuộng. Ở phiên bản này nhà sản xuất Xiaomi đã có nhiều cải tiến về mặt thiết kế, chất âm và độ bền, hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc và học tập vất vả.

Vẻ ngoài ấn tượng

Lấy cảm hứng từ các phiên bản trước, Piston Lite 2020 được gia công từ vật liệu hợp kim nhôm, đem lại vẻ ngoài cao cấp và sang trọng. Đồng thời phần vỏ được anot hóa có khả năng chống ăn mòn tốt. Bề mặt tai nghe còn được làm mờ một cách chi tiết mang lại cảm giác mượt mà và thanh lịch.

Tương tự như các loại tai nghe có dây khác, Xiaomi Piston Lite 2020 được trang bị nút điều khiển có khả năng phát, dừng nhạc. Trên tai nghe còn được trang bị micro hỗ trợ chức năng nhận và trả lời cuộc gọi khá tiên lợi. Tai nghe sử dụng jack 3.5mm có khả năng tương thích với nhiều dòng smartphone thuộc các thương hiệu khác nhau. Thiết kế jack hình chữ L giúp quá trình cắm rút và sử dụng đơn giản hơn.

Sản phẩm liên quan

Cảm giác đeo thoải mái

Tai nghe có dây Xiaomi sở hữu thiết kế gọn nhẹ, với trọng lượng chỉ 13g, cho cảm giác đeo nhẹ nhàng như không đeo, vì vậy người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm trong thời gian dài cũng không cảm thấy mệt mỏi. Thiết kế tai nghe hoàn toàn tương thích với ống tai của người dùng, đồng thời có khả năng chống trượt, giúp tai nghe cố định chắc chắn ngay cả khi người dùng tập thể dục cường độ cao.

Tai nghe Xiaomi Piston Lite 2020 được trang bị bộ tips tai nghe bằng chất liệu silicone cao cấp, thân thiện với làn da. Đồng thời bộ tips trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đem lại sự thoải mái cho người đeo.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Tai nghe Piston Lite 2020 của Xiaomi được trang bị khoang nhôm cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Với bộ driver 32Ω cùng cấu trúc tinh xảo, cho chất âm cân bằng và hiệu suất âm thanh chất lượng hơn. Tai nghe còn được trang bị hệ thống giảm xóc cân bằng thế hệ mới giúp cải thiện âm thanh và luồng không khí, tạo ra hiệu ứng âm thanh 3 chiều, cho âm thanh cân bằng hơn.

 

Tham khảo thêm các sản phẩm tai nghe Xiaomi Bluetooth chất lượng vượt trội.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Xiaomi
Model DDQẸ05WM
Trọng lượng 13g
Loại tai nghe có dây
Giao diện cắm 3.5mm
Trở kháng loa 32Ω
Độ dài dây 1.25m

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU