Thay cảm ứng iPad Pro 10.5

Đặt hàng trước

Vì sao chọn Chúng tôi?

Bảo hành 3 tháng

Biết được giá cả trước khi sửa chữa

Hoàn tiền nếu không hài lòng

Linh kiện thay thế đúng cam kết

Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
02/11/2022, 22:21 admin ... ..t xxx.xx.34567
02/11/2022, 22:19 admin ... ..t xxx.xx.34567

Không may máy tính bảng iPad Pro 10.5 bị lỗi cảm ứng, gặp trục trặc về cảm ứng như loạn, liệt, đơ, bạn không thể thao tác bình thường trên mặt màn hình được. Lúc này bạn nên ghé Chiêm Tài Mobile để được thay cảm ứng mới với chất lượng cực tốt nhé!

Nguyên nhân bạn phải thay cảm ứng iPad Pro 10.5

  • Tuổi thọ của cảm ứng iPad Pro 10.5 đến lúc phải thay.
  • Do máy bị vào nước cũng gây ra lỗi loạn, liệt cảm ứng iPad Pro 10.5.
  • iPad Pro 10.5 bị va đập mạnh hoặc cấn với vật cứng làm iPad Pro 10.5 bị vỡ mặt kính cảm ứng.
  • Lỗi do pin bị phù đội lên khiến iPad Pro 10.5 bị vỡ mặt kính cảm ứng. Tuy nhiên, đây là trường hợp cực kỳ hiếm xảy ra.

Dịch vụ thay cảm ứng iPad Pro 10.5 hoạt động với kinh nghiệm, uy tín chất lượng

Chiêm Tài Mobile với tiêu chí hoạt động mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo trì và sửa chữa linh kiện điện thoại. Linh kiện iPad, Apple được sử dụng trong quá trình thay đều được đảm bảo chất lượng, cùng với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp máy tính bản sau khi được thay cảm ứng iPad Pro 10.5 mới có thể hoạt động tốt và ổn định.

Trước khi tiến hành bảo trì và sửa chữa bạn sẽ được nhân viên tại cửa hàng của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Quy trình thay cảm ứng iPad Pro 10.5 tại Chiêm Tài Mobile như thế nào?

Nhằm hướng người tiêu dùng đến một dịch vụ đáng tin cậy, chúng tôi đã xây dựng các quy trình làm việc rõ ràng và minh bạch với các cam kết lợi ích cho người dùng. Quy trình thay cảm ứng iPad Pro 10.5 sẽ theo trình tự như sau:

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy ngay tại cửa hàng và kiểm tra, đánh giá lỗi thiết bị

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Đến ngay địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để gửi máy sửa chữa, bảo trì. Và gọi vào số 19002667 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. Hy vọng Chiêm Tài Mobile sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU