Thay dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Trong quá trình sử dụng iPad Pro 12.9 2018, thiết bị của bạn gặp các lỗi sạc không vào, sạc chậm mặc dù bạn đã thay đổi dây cáp và bộ sạc nhưng cổng sạc vẫn không nhận dòng sạc. Lúc này, rất có thể iPad đã có lỗi dây nguồn đuôi sạc. Để giải quyết triệt để tình trạng trên và khôi phục được hiệu năng hoạt động của thiết bị. Người dùng cần thay thế dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018 mới. Đến ngay Chiêm Tài để trải nghiệm dịch vụ thay dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018 lấy liền giá tốt nhé!

Thay dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa iPad hư sạc tại Chiêm Tài

Chất lượng linh kiện dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018 tương thích cao

Chất lượng linh kiện dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018 tương thích cao

Linh kiện luôn đóng vai trò quan trọng trong nghiệp vụ sửa chữa các thiết bị di động. Theo đó, là địa điểm uy tín chuyên cung cấp linh kiện iPhone, iPad và các thương hiệu điện tử khách. Khi lựa chọn dịch vụ thay dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018 tại Chiêm Tài. Thiết bị sẽ được chú trọng lựa chọn linh kiện dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018 có độ tương thích cao. 

Chất lượng linh kiện dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 2018 tương thích cao

Đây là linh kiện được nhập trực tiếp bởi Chiêm Tài Mobile, không qua bất kỳ trung gian, nhờ đó giữ cho linh kiện có mực giá vô cùng lý tưởng để đầu tư. Đồng thời, linh kiện được hoàn thiện tốt, theo đúng thông số máy. Ngoài giúp cho việc thay sửa chữa diễn ra nhanh chóng, mà còn hiệu quả với độ tương thích cao. Linh kiện đồng thời có thể sử dụng cho các model máy như A2014, A1895, A1876.

Thay dây nguồn đuôi sạc iPad lấy liền trong ngày 

Thay dây nguồn đuôi sạc iPad lấy liền trong ngày 

Chiêm Tài là địa chỉ đáng tin cậy với nguồn linh kiện sẵn có và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, với hơn 90% các dịch vụ có thể hoàn thành và giao máy trong ngày.

Theo đó, các thiết bị Apple, với thiết kế nguyên khối phức tạp, thường đòi hỏi thời gian sửa chữa kéo dài. Tuy nhiên, đối với lỗi sạc không hoạt động, sạc chậm hoặc sạc không vào điện trên iPad Pro 12.9 2018, Chiêm Tài cung cấp giải pháp thay dây nguồn đuôi sạc mới trong thời gian chỉ 2 tiếng. Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đảm bảo máy được sửa chữa hoàn thiện trong ngày.

Giá sửa chữa iPad tốt nhất thị trường. 

Giá sửa chữa iPad tốt nhất thị trường. 

Là thiết bị điện tử ở phân khúc cao cấp, các thiết bị Apple luôn có cấu tạo phức tạp cùng giá linh kiện thay thế cao hơn nhiều so với các linh kiện ở các thương hiệu khác. Do đó, mức giá sửa chữa của iPad Pro tại Chiêm Tài cũng sẽ có phần cao hơn so với các nghiệp vụ khác tại Cửa hàng. Tuy nhiên, Chiêm Tài là địa điểm cung cấp linh kiện uy tín không qua trung gian cũng như chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và quy trình sửa chữa tối ưu, rút gọn. Chiêm Tài có thể mang lại mức giá sửa chữa iPad tốt nhất thị trường cho khách hàng. 

Giá sửa chữa iPad tốt nhất thị trường. 

Với phương châm đem lại dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, tận tâm, nhân viên của Chiêm Tài sẽ báo giá và tư vấn rõ ràng, chi tiết các thông tin về giá cả sửa chữa và thay mới linh kiện. Từ đó, bạn có thể yên tâm đến với Chiêm Tài để sửa chữa iPad - thiết bị Apple với mức giá hấp dẫn. Giá dịch vụ thay dây nguồn đuôi sạc iPad Pro 12.9 inch 2018 tại Chiêm Tài có mức giá là 500 ngàn đồng. Để tham khảo các chính sách giá cả của các dòng sản phẩm Apple người dùng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín

Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài

Dịch vụ sửa chữa iPad tận tâm và chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Dịch vụ sửa chữa iPad tận tâm và chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Để đảm bảo an toàn cho thiết bị Apple của bạn trong quá trình sửa chữa, việc chọn một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Chiêm Tài, với nhiều năm kinh nghiệm tại TP HCM, tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ thay dây nguồn đuôi sạc cho iPad Pro 12.9 2018 chất lượng cao.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có kiến thức sâu rộng về sửa chữa. Cam kết của Chiêm Tài là mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, sử dụng linh kiện mới 100% và đạt chuẩn.

Dịch vụ sửa chữa iPad tận tâm và chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Quy trình sửa chữa tại Chiêm Tài được thực hiện minh bạch trước mặt khách hàng. Nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo không có tình trạng tráo hàng. Hơn nữa, kỹ thuật viên sẽ lưu lại hình ảnh quá trình sửa chữa để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Chiêm Tài không chỉ mang đến dịch vụ tận tâm mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị của bạn.

Quy trình thay dây nguồn đuôi sạc iPad tại Chiêm Tài 

Quy trình thay dây nguồn đuôi sạc iPad tại Chiêm Tài 

Để đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ, Chiêm Tài đã xây dựng quy trình thay linh kiện Apple nói riêng và các dòng điện thoại khác nói chung, một cách chi tiết với các bước như sau:

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận thiết bị tại cửa hàng và tiến hành kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ sửa iPad - Apple Watch. Khách hàng có thể truy cập website Chiêm Tài hoặc liên hệ số hotline: 1900 2667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container