Thay pin Macbook Pro 15 inch 2015 A1398

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Sau một thời gian dài sử dụng, MacBook Pro 15 inch 2015 A1398 của bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến pin như pin bị chai, thời gian sử dụng giảm đáng kể và cần phải sạc nhiều lần trong ngày để duy trì hiệu suất hoạt động. Để khắc phục tình trạng này, việc thay pin cho MacBook Pro 15 inch A1398 là giải pháp tối ưu nhất, giúp khôi phục lại thời lượng pin như ban đầu. Chiêm Tài hiện đang cung cấp dịch vụ thay pin MacBook Pro 15 inch với giá cả cạnh tranh và linh kiện chất lượng cao, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho người dùng.

Thay pin Macbook Pro 15 inch 2015 A1398

Trải nghiệm dịch vụ thay pin Macbook Pro 15 inch 2015 A1398 với các ưu điểm

Sử dụng linh kiện mới, chất lượng cao 

Sử dụng linh kiện mới, chất lượng cao 

Pin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu suất của MacBook. Hiểu rõ điều này, Chiêm Tài luôn ưu tiên sử dụng linh kiện cao cấp cho dịch vụ thay pin MacBook Pro 15 inch 2015 A1398. Pin MacBook tại Chiêm Tài được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và khả năng hoạt động ổn định của pin sau khi thay thế.

Bên cạnh pin cho Macbook Pro 15 inch 2015 A1398, người dùng cũng có thể tham khảo thêm các linh kiện khác cho Macbook tại Thương hiệu Apple.

Giá dịch vụ sửa Macbook cực ưu đãi 

Giá dịch vụ sửa Macbook cực ưu đãi 

Chiêm Tài tự hào mang đến dịch vụ sửa chữa MacBook với mức giá vô cùng ưu đãi. Nhờ nguồn cung linh kiện dồi dào, không qua trung gian và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giá sửa chữa tại Chiêm Tài luôn được điều chỉnh hợp lý và ổn định cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về giá dịch vụ sửa chữa các thiết bị Apple, bạn có thể tham khảo tại Giá sửa chữa iPhone.

Giá dịch vụ sửa Macbook cực ưu đãi 

Chiêm Tài cam kết sửa chữa đúng giá và đúng lỗi. Trước khi tiến hành sửa chữa, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về giá cả, dịch vụ và linh kiện thay thế. Với cam kết sửa đúng lỗi và đúng giá, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Chiêm Tài.

Thay pin Macbook chỉ 1 tiếng, lấy liền trong ngày

Thay pin Macbook chỉ 1 tiếng, lấy liền trong ngày

Một điểm nổi bật khác của dịch vụ sửa chữa MacBook tại Chiêm Tài là tốc độ xử lý cực nhanh. Với nguồn cung linh kiện sẵn có và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thời gian thay pin MacBook Pro chỉ mất từ 1 đến 2 tiếng. Điều này giúp khách hàng có thể giao máy và nhận lại ngay trong ngày, mang lại sự tiện lợi tối đa. 

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín 

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín 

Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài

Quy trình sửa chữa Macbook minh bạch tại Chiêm Tài

Quy trình sửa chữa Macbook minh bạch tại Chiêm Tài

Thay pin Macbook Pro 15 inch tại Chiêm Tài Mobile bạn sẽ được thay thế bằng linh kiện Apple chất lượng, quy trình sửa chữa minh bạch và được diễn ra theo trình tự như sau:

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển giao cho bộ phận tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên Tester lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Toàn bộ quy trình trên đều được thực hiện một cách minh bạch trước mặt khách hàng. Trước khi thực hiện sửa chữa, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn ký tên linh kiện. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ lưu lại hình ảnh cho người dùng. Đảm bảo không có tình trạng tráo linh kiện của khách, sửa chữa minh bạch và uy tín. 

Chiêm Tài - Địa chỉ sửa chữa Macbook uy tín, chuyên nghiệp 

Chiêm Tài - Địa chỉ sửa chữa Macbook uy tín, chuyên nghiệp 

Thay pin cho Macbook Pro 15 inch là một quy trình sửa chữa đầy phức tạp do thiết kế nguyên khối của thiết bị. Nếu không thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, quá trình này có thể tạo ra các lỗi nặng nhẹ ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Điều này làm cho việc chọn lựa một đơn vị có kinh nghiệm và sử dụng công nghệ sửa chữa tiên tiến trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Chiêm Tài là một trong những trung tâm sửa chữa và thay linh kiện có uy tín lâu năm tại TP Hồ Chí Minh. Với dịch vụ sửa chữa chất lượng, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng khi giao thiết bị của mình cho Chiêm Tài. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cập nhật công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất, cam kết mang lại sự an toàn và hiệu quả cho quá trình sửa chữa.

Chúng tôi tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo rằng việc xử lý thiết bị của bạn được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác nhất.

Chiêm Tài - Địa chỉ sửa chữa Macbook uy tín, chuyên nghiệp 

Bên cạnh đó, Chiêm Tài xây dựng một hệ thống tiêu chí thực hiện sửa chữa, giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn chúng tôi, như sau: 

  • Linh kiện Apple được sử dụng đều là hàng zin, chính hãng 100% và có mức giá tốt trên thị trường 
  • Trang thiết bị sử dụng cực kỳ hiện đại giúp quá trình khắc phục lỗi cực kỳ nhanh chóng và tránh phát sinh các lỗi khác. 
  • Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình có thể cung cấp thông tin một cách chi tiết, hỗ trợ khách hàng tìm mua linh kiện và dịch vụ sửa chữa phù hợp. 
  • Quy trình sửa chữa được làm minh bạch, nhanh chóng và nói không với tình trạng tháo linh kiện.

Chiêm Tài - Địa chỉ sửa chữa Macbook uy tín, chuyên nghiệp 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ thay màn hình, mặt kính. Khách hàng có thể truy cập website Chiêm Tài hoặc liên hệ số hotline: 1900 2667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container