Thay màn hình Samsung Galaxy A70 2019

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
02/08/2023, 21:52 Thai van chương ... ..tera rosa phong phú bình chánh xxx.xx.60597

Màn hình là một bộ phận quan trọng của điện thoại, vì vậy nếu gặp trục trặc thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Nếu điện thoại Samsung Galaxy A70 2019 gặp những trục trặc như màn hình bị nức, bị chảy mực, sọc màn hình, liệt cảm ứng sẽ gây rất nhiều phiền toái. Để chấm dứt tình trạng một cách nhanh chóng và chấm dứt các vấn đề liên đới thì người dùng chỉ cần thay màn hình Galaxy A70 2019 chính hãng. Hãy đến ngay Chiêm Tài để trải nghiệm dịch vụ thay thế màn hình uy tín, sử dụng linh kiện chất lượng và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. 

Galaxy A70 2019 trang bị màn hình Super Amoled cực đẹp

Màn hình Super Amoled của Samsung Galaxy A70 2019 cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét 

Điểm đặc biệt của điện thoại Samsung Galaxy A70 là nó được trang bị tấm nền Super Amoled với kích thước màn hình khá lớn lên đến 6.7 inch. Thiết kế các cạnh viền benzel được tinh chỉnh cho độ mỏng hơn, điều này giúp máy trở nên gọn gàng hơn. Đồng thời giúp kích thước hiển thị lớn hơn, tăng khả năng đọc các loại văn bản với nội dung được hiển thị rõ nét. 

Độ phân giải của màn hình Galaxy A70 ở mức Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) giúp hình ảnh có độ nét cực kỳ cao. Tần số quét màn hình 60Hz giúp các chuyển động trong màn hình mượt mà. Từ đó các vật thể nhỏ trên màn hình được tái hiện rõ nét, giúp hỗ trợ người dùng chơi các tựa game đầy sống động như PUBG Mobile,... 

Màn hình cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình được nâng cấp với tốc độ nhận diện và mở khóa máy nhanh giúp tiết kiệm được thời gian so với việc nhập mật khẩu. 

Khi nào bạn cần phải thay màn hình cho Samsung Galaxy A70 2019

Khi nào bạn cần phải thay màn hình cho Samsung Galaxy A70 2019 

Sau quá trình dài sử dụng thì hiệu năng sử dụng của màn hình điện thoại Samsung sẽ giảm đi. Đặc biệt nếu điện thoại chịu phải các lực đập, rơi vỡ lớn có thể xuất hiện nhiều vết nứt trên màn hình. Để giải quyết thì người dùng cần phải đem điện thoại đi sửa chữa. Có thể căn theo các dấu hiệu sau để nhận biết màn hình điện thoại của bạn cần sửa chữa và thay thế: 

  • Màn hình bị hỏng: Nếu màn hình điện thoại bị vỡ, nứt hoặc xuất hiện các vết trầy xước lớn không thể sử dụng bình thường, bạn nên thay màn hình mới.
  • Màn hình không phản hồi: Nếu màn hình không phản hồi khi chạm vào hoặc không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào, có thể nguyên nhân là do lỗi màn hình và bạn cần phải thay màn hình.
  • Hiển thị bị biến dạng: Nếu màn hình hiển thị các vết sọc, đốm màu hoặc bị biến dạng không rõ ràng, có thể đó là dấu hiệu của một màn hình hỏng và bạn nên thay màn hình mới.
  • Màn hình bị chảy màu: Nếu màn hình Samsung bị chảy màu hoặc hiển thị các màu không chính xác, điều này có thể gây khó chịu khi sử dụng và bạn nên xem xét việc thay màn hình.
  • Vấn đề phần cứng khác: Nếu màn hình không hoạt động do các vấn đề phần cứng khác, như cảm ứng bị hỏng, viền màn hình bị lỏng lẻo, bạn cũng cần thay màn hình.

Khi xuất hiện các tình trạng trên thì người dùng cần phải tìm kiếm một trung tâm sửa điện thoại samsung uy tín để thay thế màn hình mới. Theo đó, Chiêm Tài sẽ là một địa điểm phù hợp, cung cấp các linh kiện thay thế chính hãng, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 

Thay màn hình điện thoại Samsung chính hãng tại Chiêm Tài 

Cam kết thay màn hình điện thoại Samsung chính hãng tại Chiêm Tài

Đối với những ai đang tìm kiếm một địa điểm thay màn hình Samsung Galaxy A70 lấy nhanh và đáng tin cậy. Chiêm Tài Mobile chính xác là địa điểm phù hợp dành riêng cho bạn. Cung cấp linh kiện mới với chất lượng cao, kỹ thuật viên với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì điện thoại. Đảm bảo thiết bị của bạn sẽ hoạt động ổn định sau khi thay và sửa chữa tại cửa hàng Chiêm Tài. 

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì Chiêm Tài luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ sửa chữa nhằm đem lại hệ thống sửa chữa chuyên nghiệp. Sau đây là những cam kết chất lượng của chúng tôi khi quý khách đến trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung tại Chiêm Tài Mobile: 

  • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 
  • Linh kiện Samsung chất lượng, zin 100%, nguồn gốc rõ ràng. Linh kiện được chính Chiêm Tài phân phối sau khi qua các khâu kiểm tra kỹ càng của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn. 
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Cam kết thay màn hình điện thoại Samsung chính hãng tại Chiêm Tài

Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ sửa chữa điện thoại lấy liền tại cửa hàng Chiêm Tài. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc nhu cầu thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ vui lòng hỗ trợ bạn trong quá trình sửa chữa điện thoại của bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Chiêm Tài!

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy A70 tại Chiêm Tài 

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy A70 minh bạch tại Chiêm Tài 

Để đảm bảo kết quả sau khi thay màn hình, thiết bị vẫn đảm bảo được hiệu năng sử dụng hiệu quả của thiết bị. Chiêm Tài đã tiến hành xây dựng một quy trình thay màn hình Samsung Galaxy A70 cực kỳ nghiêm ngặt. Với độ minh bạch và uy tín cao, quá trình thay diễn ra như sau: 

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận máy và tiến hành đánh giá, kiểm tra thiết bị ngay tại cửa hàng

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Hãy trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tuyệt vời ngay tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5. Để đặt lịch sửa chữa Chiêm Tài, bạn chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 19002667.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU