Thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro

Đặt hàng trước

Vì sao chọn Chúng tôi?

Bảo hành 3 tháng

Biết được giá cả trước khi sửa chữa

Hoàn tiền nếu không hài lòng

Linh kiện thay thế đúng cam kết

hotline
6868995257458
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Họ và Tên Địa chỉ Điện thoại

Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro tại Thành phố Hồ Chí Minh chỉ có thể là Chiêm Tài Mobile. Uy tín và chất lượng là điều bạn sẽ được trải nghiệm!

Nguyên nhân dẫn đến việc thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro

Trong quá trình sử dụng, khó tránh khỏi những va chạm bất ngờ, kể cả những chiếc điện thoại Samsung Galaxy C9 và C9 Pro đến từ thương hiệu lớn và được hoàn thiện như những “chiến binh” cạnh tranh trên thị trường điện thoại hiện nay.

Nguyên nhân dẫn đến bạn phải thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro. Thường là do những tình huống rơi rớt điện thoại làm màn hình Samsung vỡ, hoặc liệt cảm ứng. Đối với màn hình vỡ thì chỉ cẩn ép kính, tuy nhiên những trường hợp nặng hơn như loạn liệt cảm ứng, chãy mực màn hình…Thì tốt nhất chúng ta nên thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro, để máy nhanh chóng hoạt động lại bình thường.

Chiêm Tài Mobile địa chỉ thay màn hình chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chiêm Tài Mobile hân hạnh là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì điện thoại uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa linh kiện điện thoại, kỹ thuật viên có tay nghề cao chính là ưu điểm của Chiêm Tài Mobile. Vì vậy việc thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro sẽ được diễn ra nhanh chóng, khôi phục máy như mới!  

Bên cạnh thương hiệu Samsung, Chiêm Tài Mobile còn nhận sửa chữa và bảo trì thiết bị điện thoại thuộc các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường hiện nay.

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro minh bạch và rõ ràng tại Chiêm Tài Mobile

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy C9, C9 Pro tại Chiêm Tài Mobile gồm các bước sau, nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng. 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký ten lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa cũng như đặt lịch sửa chữa vui lòng liên hệ Fanpage Chiêm Tài Mobile hoặc gọi đến số hotline 1900 2667. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số Trụ Sở: 147 - 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để được trải nghiệm dịch vụ.