Thay màn hình Samsung Galaxy J8 2018, H810

Đặt hàng trước

Vì sao chọn Chúng tôi?

Bảo hành 3 tháng

Biết được giá cả trước khi sửa chữa

Hoàn tiền nếu không hài lòng

Linh kiện thay thế đúng cam kết

hotline
6868430301777
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Họ và Tên Địa chỉ Điện thoại

Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy J8 2018, H810 uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không đâu xa lạ chính là Chiêm Tài Mobile đây! Đến với chúng tôi để nhận được dịch vụ nhanh chóng với mức giá tốt nhất thị trường.

Tại sao nên thay màn hình Samsung Galaxy J8 2018, H810?

Màn hình Samsung Galaxy J8 tồn động nhiều vết nứt, “dấu tích” từ các lần gấp vội chạy đi làm, đi học,…Vụt rơi lúc nào không hay và cũng nói lời tạm biệt với chiếc màn hình điện thoại. Hoặc những lần điện thoại “tắm” mình trong nước mà không ai hay biết? Những tình huống trên làm cho màn hình Galaxy J8 2018 gặp phải những triệu chứng như sọc màn hình, loạn liệt cảm ứng, cháy IC, màn hình chảy mực…

Với một chiếc màn hình gánh nhiều vết trầy xước như vậy, người đầu tiên chịu ảnh hưởng chính là người chủ thân mến của chúng. Do đó, khi thay màn hình Samsung Galaxy J8 2018, H810 sẽ giúp máy khôi phục lại chức năng của màn hình, cùng linh kiện Samsung chất lượng tuổi thọ của máy sẽ dài lâu và bảo vệ main máy tốt hơn!

Cam kết chất lượng dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy J8 2018, H810 tại Chiêm Tài Mobile

Hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ cung cấp giải pháp sửa chữa, bảo trì và unlock điện thoại uy tín và chất lượng tại Chiêm Tài Mobile. Khi bạn lựa chọn Chiêm Tài Mobile là địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy J8 2018, H810, chúng tôi cam kết về một dịch vụ chất lượng, nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng miễn phí, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp sửa máy và không thể bỏ qua mức giá sửa chữa ưu đãi nhất thị trường hiện nay!

Cận cảnh quy trình thay linh kiện chuyên nghiệp tại Chiêm Tài Mobile

Đảm bảo chất lượng dịch vụ, Chiêm Tài Mobile xây dựng quy trình thay linh kiện nói chung và thay màn hình Samsung Galaxy J8 2018, H810 nói riêng với từng bước cụ thể nhằm mang đến người dùng dịch vụ tốt nhất!

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận máy tại cửa hàng và tiến hành kiểm tra lỗi 

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Truy cập website Chiêm Tài Mobile hoặc liên hệ số điện thoại 19002667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí! Chúc quý khách có một ngày mua sắm vui vẻ