Nội dung bài viếtơ>
Màn hình của bạn xuất hiện các vệt sọc nhiều màu hoặc cảm ứng màn hình không phản ứng, cảm ứng “chạy loạn”…Đây là các dấu hiệu cho thấy điện thoại của bạn đang gặp trục trặc. Hãy đến Chiêm Tài Mobile khi có nhu cầu thay màn hình Xiaomi Black Shark 3 nhé! Chất lượng sản phẩm Xiaomi và chất lượng dịch vụ sẽ không làm bạn thất vọng.
Có cần thiết thay màn hình Xiaomi Black Shark 3?
Dòng điện thoại chuyên gaming Xiaomi Black Shark 3, ngoài cấu hình khủng cho những game thủ thõa thích “cày” game mệt nghỉ. Thì màn hình của máy của là một điểm nhấn, với kích thước màn hình lớn, độ phân giải cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động đồ họa 3D “nịnh” mắt.
Tuy được hoàn thiện một cách “cứng cáp”, màn hình Xiaomi Black Shark 3 vẫn sẽ gặp trục trặc khi bị rơi vỡ màn hình. Điều này gây bất tiện cho người dùng, như màn hình xuất hiện sọc nhiều màu hạn chế tầm nhìn, cảm ứng loạn liệt không thể thao tác máy…Để cải thiện tình trạng trên cách tốt nhất để khắc phục là thay màn hình Xiaomi Black Shark 3, trả lại khoảng thời gian giải trí yêu thích cho quý khách.
Lựa chọn Chiêm Tài Mobile, lựa chọn dịch vụ thay màn hình Xiaomi Black Shark 3 chất lượng, uy tín
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Chiêm Tài Mobile. Những đóng góp ý kiến từ phía khách hàng giúp Chiêm Tài Mobile có thêm động lực và nỗ lực tiến bước trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa và unlock điện thoại! Thay màn hình Xiaomi Black Shark 3 tại Chiêm Tài Mobile, quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn miễn phí, sử dụng linh kiện Xiaomi với chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng…Mang đến người tiêu dùng giải pháp dịch vụ hợp lý, hữu ích với chi phí phải chăng.
Thay màn hình màn hình Xiaomi Black Shark 3, quy trình diễn ra như thế nào?
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Chiêm Tài Mobile xây dựng quy trình thay linh kiện nói chung và thay màn hình Black Shark 3 nói riêng với từng bước cụ thể nhằm mang đến người dùng dịch vụ tốt nhất!
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy tại cửa hàng và kiểm tra lỗi trên máy
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng
Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy
Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.
Truy cập website Chiem Tai Xiaomi hoặc liên hệ số điện thoại 19002667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí! Chúc quý khách có một ngày mua sắm vui vẻ.
Bài viết tham khảo:
Màn hình zin new công ty Xiaomi Mi 8 Pro cảm biến vân tay nhạy hơn màn amoled