Thay nắp lưng, pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935

Đặt hàng trước

Vì sao chọn Chúng tôi?

Bảo hành 3 tháng

Biết được giá cả trước khi sửa chữa

Hoàn tiền nếu không hài lòng

Linh kiện thay thế đúng cam kết

hotline
6868927934318
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Họ và Tên Địa chỉ Điện thoại

Thay nắp lưng, pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 đáng tin cậy ở đâu? Đến Chiêm Tài Mobile tham khảo nhé! Mức giá phải chăng, linh kiện zin mới, hân hạnh chào đó quý khách.

Pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 bị phồng hư nắp lưng là do đâu?

Hiện tượng pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 bị phồng dẫn đến bung luôn cả nắp lưng là trường hợp khá phổ biến. Nguyên nhân dẫn đến “viễn cảnh” mất thẩm mỹ trên, là do pin hoạt động quá công sức dẫn đến chai và hỏng nặng, hình thành tình trạng phồng máy. Nếu để lâu có thể dẫn đến những tình huống nguy hiểm như nổ, cháy máy.

Bạn cần cẩn thận, kiểm tra pin, và các tốt nhất để khắc phục cũng như tiết kiệm chi phí mua máy mới thì thay nắp lưng, pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 là điều cấp bách nên làm.

Chiêm Tài Mobile địa chỉ thay nắp lưng, pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chiêm Tài Mobile hân hạnh là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì điện thoại uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa linh kiện điện thoại, kỹ thuật viên có tay nghề cao chính là ưu điểm của Chiêm Tài Mobile. Vì vậy việc thay nắp lưng, pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 sẽ được diễn ra nhanh chóng, khôi phục máy như mới!  

Chi tiết quy trình thay nắp lưng, pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 minh bạch và rõ ràng tại Chiêm Tài Mobile

Quy trình thay nắp lưng, pin Samsung Galaxy S7 Edge, G935 diễn ra theo các bước chi tiết như sau, sở dĩ Chiêm Tài Mobile xây dựng quy trình thay linh kiện Samsung kỹ lưỡng, nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và đảm bảo tính minh bạch rõ ràng, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ!

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký ten lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa cũng như đặt lịch sửa chữa vui lòng liên hệ Fanpage Chiêm Tài Mobile hoặc gọi đến số hotline 1900 2667. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 147 - 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để được trải nghiệm dịch vụ.