Thay nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus

Đặt hàng trước

Vì sao chọn Chúng tôi?

Bảo hành 3 tháng

Biết được giá cả trước khi sửa chữa

Hoàn tiền nếu không hài lòng

Linh kiện thay thế đúng cam kết

hotline
6868025507966
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Họ và Tên Địa chỉ Điện thoại

Cần tìm địa chỉ thay nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus, thay xong máy vẫn hoạt động tốt, không phát sinh thêm lỗi? Thì hãy đến ngay Chiêm Tài Mobile để không còn băn khoăn, lo lắng nữa nhé!

Thay nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus nên hay không?

Vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn về việc không thay hay thay nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus? Đối với điện thoại thì nắp lưng đóng vai trò khá quan trọng. Giúp điện thoại được bảo vệ, là lớp “áo giáp” cho phần main và các bộ phận bên trong điện thoại.

Do vậy nếu nắp lưng chịu nhiều va chạm cũng như va đập liên tục thì khả năng bảo vệ và độ bền của nắp lưng sẽ suy giảm. Bên cạnh đó việc nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus tiếp xúc với nước, sẽ bị ô xi hóa làm mất thẫm mỹ cũng tương tự với va đập sẽ làm linh kiện Samsung giảm “tuổi thọ”. Vì vậy việc thay linh kiện mới lên được cân nhắc, để tránh tốn thêm chi phí lớn để đổi điện thoại và ảnh hưởng đến công việc, học tập…

Dịch vụ thay nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus tại Chiêm Tài Mobile, uy tín tạo nên hình ảnh thương hiệu

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật bảo trì và sửa chữa linh kiện điện thoại. Để Chiêm Tài Mobile hoạt động được như ngày hôm nay một phần nhờ vào sự tín nhiệm của quý khách hàng thân mến. Thay nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus tại Chiêm Tài Mobile luôn được đảm bảo chất lượng linh kiện Samsung Galaxy mới, chính hãng 100%. Kèm theo đó là quy trình rõ ràng và cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất.

Quy trình thay nắp lưng Samsung Galaxy S20 Plus nhanh chóng và chuyên nghiệp tại Chiêm Tài Mobile

Quy trình sửa chữa cũng như thay nắp lưng Samsung sẽ được diễn ra theo các bước minh bạch và rõ ràng. Nhằm đảm bảo tính trung thực và uy tín của Chiêm Tài Mobile!

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Liên hệ số hotline 19002667 để đặt lịch sửa chữa hoặc đến trưc tiếp cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM để trải nghiệm dịch vụ. Chúc quý khách có một ngày mua sắm vui vẻ!