Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180

2.000.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu B.Duck
Màu Vàng - họa tiết Vịt lớn & Vịt bé
Chức năng vali, ghế ngồi, xe chòi chân
Chất liệu nhựa PC, khung hợp kim
Khóa TSA 3 số
Độ tuổi sử dụng 2-12 tuổi
Size 20 inch 50 x 24 x 54cm
Size 24 inch 59 x 24 x 58cm

VIDEOS

  • View all variations as list

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 với họa tiết bắt mắt, dễ thương cùng dung tích lớn 20inch và 24inch, chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến du lịch cùng bé. Kết cấu độc đáo của chiếc vali vừa giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ hành lý của mình và bé, lại vừa có thể giảm bớt gánh nặng bồng bế trẻ với chức năng xe ngồi vô cùng tiện lợi.

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 giá tốt HCM

Những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng bé là thời điểm tuyệt vời nhất để gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên việc di chuyển ở các khu vực rộng lớn, đặc biệt là sân bay lại khiến cho bạn và bé cảm thấy mệt mỏi vì gánh nặng bồng bế trẻ. Chính vì vậy, những chiếc vali có ghế ngồi như B.Duck 8180 đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Bên cạnh thiết kế dễ thương tạo niềm thích thú cho bé thì vali B-Duck còn có kết cấu ngăn rộng rãi, tải trọng lớn và đặc biệt là kết cấu rất an toàn cho bé khi ngồi và linh hoạt cho phụ huynh khi di chuyển ở mọi bề mặt khác nhau.

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 giá tốt, chính hãng

Ưu điểm vali kéo cho bé B.Duck 8180

Chất liệu PC cao cấp, khó bị nứt vỡ

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 vật liệu PC cao cấp

Phần khung vỏ của vali kéo 24inch B.Duck được làm từ vật liệu PC nhập khẩu cao cấp với độ bền cực kì cao, không có mùi và rất dễ vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra, vật liệu này còn có ưu điểm là nhẹ, tạo nên bề mặt vali tương đối dẻo và cứng. Mặc dù khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm và không chắc nhưng thực ra rất dẻo, người lớn bình thường đứng lên cũng không có vấn đề gì. Đặc biệt, sau khi bị va đập thì phần lõm trên bề mặt vali vẫn có thể bật trở lại hình dạng ban đầu.

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 khung chắc chắn, tải trọng lớn

Hơn nữa, khi bé sử dụng vali để ngồi thì da sẽ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt vali. Và việc sử dụng vật liệu PC cao cấp sẽ vô cùng an toàn cho da bé, phụ huynh có thể an tâm sử dụng.

Không gian chứa rộng lớn

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 không gian lưu trữ lớn

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 không gian lưu trữ lớn

Không gian chứa bên trong vali kéo cho bé B.Duck được bố trí vô cùng hợp lý và rộng rãi, đủ cho bạn có thể dễ dàng đựng hành lý cho mình và bé trong mọi chuyến đi dù là đi chơi hay đi du lịch. Đai cố định hành lý cũng được trang bị giúp các vật dụng được cố định gọn gàng hơn và không gây lộn xộn khi di chuyển vali. Xen kẽ là các lớp lưới rất tiện để lưu trữ các vật dụng nhỏ.

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 an toàn, thoải mái

Với chức năng xe ngồi, chiếc vali kéo Xiaomi đã được bố trí đầy đủ đai an toàn, kê chân và tay cầm cho bé nhằm đảm bảo được độ an toàn cao nhất và tư thế ngôi thoải mái cho bé trong mỗi chuyến đi.

Bánh xe xoay 360 độ, khóa mật khẩu TSA an toàn

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 bánh xe trơn tru

4 bánh xe lớn được bố trí thành hai hàng, có thể xoay tự do 360 độ, giúp cho việc di chuyển vali 20inch cho bé được dễ dàng và an toàn hơn. Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa nhiệt dẻo TPE có độ đàn hồi và độ bền cao, dễ đẩy và trơn tru hơn, ít tiếng ồn trong quá trình di chuyển, phù hợp với mọi loại bề mặt đường khác nhau.

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 mật khẩu 3 số an toàn

Khóa kéo YKK trơn tru và chắc chắn, rất dễ thao tác. Khóa kết hợp khóa TSA mật khẩu 3 chữ số giúp bảo vệ hành lý an toàn và thuận tiện khi đi máy bay.

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180  thanh kéo dễ điều chỉnh

Thanh kéo hợp kim nhôm có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, ít rung lắc, hấp thụ sốc tốt, cho độ ổn định cao hơn khi di chuyển.

Thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 thiết kế vịt vàng dễ thương

Chính vì là những chiếc vali dành cho bé mà tạo hình của vali kéo B.Duck khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Họa tiết chú vịt nhỏ màu vàng rất được các bé yêu thích, màu sắc tươi sáng cũng mang lại sự thích thú cho bé. Chiếc vali thích hợp được sử dụng cho các bé từ 2-12 tuổi.

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180  chính hãng HCM

Mua vali kéo cho bé B.Duck chính hãng tại Chiêm Tài

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8180 giá rẻ, chính hãng

Hiện nay, vali kiêm xe ngồi cho bé đã không còn quá xa lạ với người dùng, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều hàng kém chất lượng xuất hiện trên thị trường, bạn nên cân nhắc lựa chọn kĩ càng địa chỉ bán vali để có được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Và Chiêm Tài chắc chắn là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Các sản phẩm vali tại Chiêm Tài luôn cam kết hàng chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo và có mức giá hợp lý nhất.

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu B.Duck
Màu Vàng - họa tiết Vịt lớn & Vịt bé
Chức năng vali, ghế ngồi, xe chòi chân
Chất liệu nhựa PC, khung hợp kim
Khóa TSA 3 số
Độ tuổi sử dụng 2-12 tuổi
Size 20 inch 50 x 24 x 54cm
Size 24 inch 59 x 24 x 58cm

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU