Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8257 | 20inch - 24inch

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu B.Duck
Model 8257
Chất liệu Nhựa ABS
Màu  Vàng, họa tiết vịt lái ô tô
Bánh xe 
Tay xách Hợp kim
Khóa TSA mã 3 số
Kích thước

20 inch 50*24*54 cm

24 inch 59*24*58 cm

Tải trọng 15kg

VIDEOS

Vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8257 là dòng vali trẻ em cao cấp với thiết kế độc đáo vừa là vali, vừa là xe ngồi cho bé. Đồng thời còn sở hữu vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu cực kỳ nổi bật. Một công cụ hỗ trợ phụ huynh thoải mái hơn khi mang bé theo trong những chuyến du lịch xa. 

vali tích hợp xe kéo b-duck 8257 chính hãng tại Chiêm Tài

Những lý do nên sở hữu vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.Duck 8257

Những lý do nên sở hữu B-duck 8257

Với màu sắc nổi bật, chất liệu nhựa dẻo ABS siêu bền, đàn hồi và không dễ bị nứt vỡ. Vali Xiaomi còn mang trên mình thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa vali đựng đồ và xe kéo cho bé. Sẽ mang đến sự thích thú, tiện lợi hơn trong những chuyến đi xa. 

Tích hợp vali, ghế ngồi và xe kéo cho bé 

thiết kế 2 in 1 của vali B.Duck 8257

Điểm đặc biệt ở Vali kéo 24 inch B.Duck 8257 là kiểu thiết kế 2 trong 1, vừa là vali và vừa có thể làm chiếc xe ngồi cho các bé. Vali sẽ hỗ trợ ba mẹ giảm được gánh nặng bồng bế, giúp các bé không phải đi lại, vận động nhiều, thoải mái hơn trong hành trình du lịch. Sản phẩm được thiết kế với hình dáng giống như một chú vịt. Kích thước với size 20 inch là 50*24*54 cm và 24 inch là 59*24*58 cm. Đi kèm theo đó là tay cầm để bé có thể cầm nắm chắc chắn và chỗ gác chân thoải mái cho bé. Đồng thời, cán đẩy có thể điều chỉnh dễ dàng cũng như có một thiết kế vừa tầm để bé có thể tự mình kéo đi một cách dễ dàng. 

vali B-duck 8257 thiết kế thông minh cho bé

Vật liệu bền bỉ, cao cấp 

vali Bduck 8257 sử dụng vật liệu cao cấp

Lớp vỏ bên ngoài của vali cho bé B.duck 8257 được gia công từ vật liệu nhựa dẻo ABS cực kỳ dẻo dai và bền bỉ. Giúp tránh được các nguy cơ nứt vỡ khi sản phẩm bị va đập mạnh. Để có được một vẻ ngoài bóng bẩy và đầy màu sắc, vỏ ngoài của vali vịt cũng được phun sơn từ tính và phủ bóng nano chống bạc màu. Bên cạnh đó, lớp sơn từ tính có độ bền cao hơn và bảo vệ được sản phẩm tốt hơn trước các tác nhân như hóa chất, thời tiết,.... 

Vali Bduck 8257 sở hữu khoang chứa đồ rộng

Vali kéo 20 inch này còn được trang bị phần khung hợp kim cực kỳ chắc chắn với tải trọng tối đa đến 15kg. Ngoài ra, vali cũng có một khoang chứa đồ lớn kèm theo đai cố định hành lý. Thêm các túi phụ để bé có thể dễ dàng đem theo các phụ kiện nhỏ của bản thân. Giúp bé có thể thoải mái chứa đựng các vật dụng cá nhân như quần áo, giày dép, đồ chơi,... trong những chuyến du lịch ngắn ngày. 

Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt

B-Duck 8257 sở hữu bánh xe xoay đảo linh hoạt

Phần xe đẩy được gia công với kết cấu chắc chắn, chống đổ trơn trượt. Bao gồm 8 bánh xe chống gằn xóc có thể di chuyển xoay vòng 360° một cách linh hoạt và trơn tru. Từ đó, bé có thể ngồi lên và di chuyển dễ dàng và chắc chắn khi đi ngang qua các chướng ngại vật. 

Trang bị ổ khóa TSA 

Vali cho bé B-Duck 8257 với ở khóa TSA bảo mật cao cấp

Để có thể đảm bảo an toàn cho hành lý của bé, cũng như thuận tiện khi đi máy bay, vali trẻ em B.Duck 8257 cũng được trang bị một ổ khóa TSA, với mật mã ba số. Đảm bảo hành lý của bé sẽ được bảo vệ an toàn cũng như thuận tiện cho nhân viên soi chiếu ở sân bay, khi cần phải kiểm tra hành lý.

Vali cho bé B-Duck 8257 chính hãng tại Chiêm Tài Mobile  

 

@chiemtaimobile Unbox vali kéo cho bé kiêm xe ngồi B.duck 8257, khoang chứa rộng, nhựa ABS cứng cáp, tay kéo kim loại chắc chắn #vali #unboxing #chiemtaimobile #techtok #yeucongnghe ♬ Super Freaky Girl X Dj Viral Tt - TRENDZ CC

 

Mua vali trẻ em B.Duck chính hãng tại Chiêm Tài 

Mua vali B-Duck chính hãng tại Chiêm Tài

Việc sở hữu một chiếc vali riêng cho bé là cực kỳ quan trọng để bé có thể tự lập và bảo quản đồ đạc của riêng mình. Theo đó với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với trẻ nhỏ, vali kéo con vịt B.Duck chính xác là vật dụng mà phụ huynh nào cũng nên cân nhắc sở hữu. Hiện tại Chiêm Tài đang cung cấp các sản phẩm vali dành cho bé đến từ các thương hiệu uy tín, kèm theo đó là chính sách bảo hành uy tín trong vòng 6 tháng và đổi trả 1-1 đối với lỗi đến từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu B.Duck
Model 8257
Chất liệu Nhựa ABS
Màu  Vàng, họa tiết vịt lái ô tô
Bánh xe 
Tay xách Hợp kim
Khóa TSA mã 3 số
Kích thước

20 inch 50*24*54 cm

24 inch 59*24*58 cm

Tải trọng 15kg

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM MỚI XEM

Sản phẩm đã xem